Tuyệt chiêu giúp bạn "bật đèn xanh" với chàng

Jolie

Member
Bạn đang lo lắng về việc làm thế nào để gửi “tín hiệu” đến một anh chàng rằng bạn muốn được anh ta tiếp cận?! Đó không phải là vấn đề quá khó khăn, khi bạn biết phải làm gì.
Dưới đây là vài cách để bạn thể hiện một cách tinh tế rằng bạn đã sẵn sàng trò chuyện cùng anh ấy:

1. Một nụ cười

3690.jpg


Khuôn mặt của bạn thể hiện những "manh mối" về mức độ của bạn quan tâm đến một ai đó, và một nụ cười là một trong những biểu hiện rõ nhất. Khi bạn mỉm cười với một người nào đó, nó có nghĩa là bạn gửi một thông báo tới anh ấy như một lời chào hỏi làm quen để anh ấy có thể tiến gần hơn đến bạn.

2. Giao tiếp bằng mắt

Chìa khóa giúp bạn thể hiện tình yêu vừa chớm nở hoặc sự quan tâm của mình không chỉ là lời nói mà còn là biểu hiện trong ánh mắt của bạn. Hầu hết phụ nữ không nhận thức được đôi mắt của họ có uy lực thế nào trong việc thu hút người khác phái. Nếu bạn gặp một người đàn ông ưng ý, ý tưởng cho bạn là hãy hướng ánh nhìn của mình về phía anh ấy. Khi bạn nhìn về phía anh chàng bạn đang quan tâm, hãy thực sự tập trung nhìn vào anh ta chứ không phải lướt qua như vẻ vô tình anh ấy lọt vào mắt bạn. Điều bạn nên ghi nhớ là chỉ nên dừng lại nhìn anh ấy trong khoảng vài giây. Nếu ánh mắt của bạn dừng lại nhìn ai đó quá lâu, có thể nó sẽ khiến cho người khác cảm thấy lo lắng.

3. "Đọc" các tín hiệu của anh ấy

3691.jpg


Bạn có thể biết điều gì bạn nên làm, nhưng bạn cần phải quan sát. Anh ấy phản ứng với ánh mắt của bạn? Anh ấy mỉm cười với bạn? Nếu bạn cảm nhận được sự quan tâm, bạn đã có sự kết nối đầu tiên với anh ấy. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn không nên đáp lại ngay lập tức một cách quá nhiệt tình. Hãy từ từ và dừng lại ở mức độ giao tiếp bằng mắt một lúc, nếu anh ấy có biểu hiện muốn tiến xa hơn lúc này bạn có thể tiếp cận anh ấy gần hơn.

4. Nếu anh ấy không trả lời ...

Bạn đừng vội thất vọng vì rất có thể lúc đó anh ấy đang băn khoăn rằng liệu bạn có nhầm lẫn hoặc anh ấy không chắc chắn rằng có phải bạn hỏi chuyện anh ấy không hoặc cũng có thể có điều gì đó khiến anh ấy đang mải suy nghĩ mà không để ý tới câu hỏi của bạn… Vì vậy bạn hãy mạnh dạn gặp lại anh ấy một lần nữa và lúc này bạn có thể thể hiện sự quan tâm của mình với anh ấy một cách tinh tế. Điều quan trọng là bạn không được chán nản và thiếu kiên nhẫn.

5. Nếu bạn nói chuyện với anh ấy…

3692.jpg


Bạn cần phải duy trì trạng thái cân bằng của mình. Đừng cố gắng gây ấn tượng mạnh để buộc anh ấy phải ngưỡng mộ. Cố gắng giữ cho cuộc nói chuyện như bình thường nhất có thể, và để cho nó đi theo diễn biến tự nhiên nhất. Trong khi bạn đang nói chuyện, việc duy trì “liên lạc” bằng mắt sẽ góp phần không nhỏ để bạn tạo ấn tượng tốt hơn với anh ấy. Ngoài ra, nếu các cuộc trò chuyện thất bạn hoặc anh ấy muốn di chuyển đi chỗ khác, bạn đừng cố gắng mọi cách để giữ anh ấy lại. Hãy nhớ rằng, ý tưởng ban đầu của bạn để thu hút anh ấy là bằng cách thể hiện tinh tế mà bạn đang có sẵn, vì thế bạn không nên thể hiện sự tuyệt vọng.

6. Tín nhiệm đúng những người bạn

Với việc này, bạn phải cẩn thận. Nếu bạn quan tâm đến một anh chàng, bạn chỉ nên tâm sự với người bạn biết tôn trọng sự riêng tư của bạn. Nếu bạn trao niềm tin nhầm người có thể người đó sẽ thông báo với tất cả mọi người những điều mà bạn và anh ấy còn chưa chắc chắn và rất có thể mối quan hệ bạn mới kết nối sẽ “héo” khi vừa “chớm nở”.



Theo Afamily
<!--@vbbanners:0@-->

Today Handpicked Deals: (Please support our sponsors)

<<>>Nikon Coolpix L120 14.1MP Digital Camera - Black - Digital Cameras $259.86<<>>

<<>>Casio Exilim EXS6SR Silver 12.1-megapixel Digital Camera $99.77<<>>

<<>>Mitsubishi 60" Class 1080p 3D-Ready DLP HDTV, WD-60638 $888.00<<>>

<<>>Nikon D3100 14.2-Megapixel Digital SLR Camera - Black $598.99<<>>

<<>>GE Profile PFSS6PKXSS 25.5 CuFt French Door Refrigerator - Stainless Steel $1,597.69<<>>

<<>>Hoover UH70085 Pet Cyclonic WindTunnel Vacuum Cleaner $147.99<<>>

<<>>Cuisinart Prep 9-Cup Food Processor in Aluminum DLC-2009CHB $146.00<<>>

<<>>JVC Everio GZMS110 Black Flash Memory Camcorder w/ 39x Optical Zoom $129.00<<>>

<<>>Garmin Nuvi 255W 4.3" GPS Navigation with Text to Speech $99.99<<>>

<<>>Brother TN360 Compatible Black Toner Cartridge $21.90<<>>

<!--@vbbanners:0@-->
 
Back
Top