Tuyệt chiêu để chàng... hôn bạn

Jolie

Member
Bạn đã phải lòng một anh chàng và muốn anh ấy thể hiện tình cảm cũng như sự quan tâm đến mình bằng cách hôn bạn, tuy nhiên phận nữ nhi lại khiến bạn ngại ngùng, e thẹn.

Dưới đây là vài cách để bạn có được nụ hôn của chàng một cách tự nhiên nhất.
1. Tạo ấn tượng không thể cưỡng lại
Tất cả mọi thứ đều nằm trong khả năng của bạn, cho nên để tạo sức hút và chàng không thể ngăn mình hôn bạn, bạn hãy tạo cho anh ấy một ấn tượng không thể cưỡng lại! Bạn hãy bắt đầu bằng cách tẩy tế bào chết cho đôi môi của của mình với một chiếc khăn ấm, sạch, chà xát nhẹ nhàng để loại bỏ da khô, nứt nẻ và làm cho nó trở nên mềm mại và tươi hồng. Sau đó bạn chỉ cần sử dụng chút kem dưỡng môi để đôi môi của bạn luôn căng mọng và hấp dẫn trong mắt chàng.
2. Ở bên anh ấy khi chỉ có một mình
Anh chàng của bạn có thể đang lo lắng, hồi hộp khi phải thể hiện tình cảm trước đám đông. Bởi vậy nếu bạn muốn anh ấy tặng bạn một nụ hôn ngọt ngào, hãy tạo điều kiện để có khoảng không gian riêng khi chỉ có anh ấy và bạn. Nếu hai bạn có thể ở cùng nhau một mình trong khoảng thời gian ngắn, anh ấy có thể hôn bạn mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào nữa.

3705.jpg


3. Tạo cảm giác gần gũi với anh ấy
Khoảng cách tình cảm của hai người quyết định rất nhiều đến sự bạo dạn của anh ấy. Anh ấy sẽ không hôn bạn khi tình cảm giữa hai người chưa có gì chắc chắn và có cảm giác gần gũi, thân thuộc. Bởi vậy để tạo cảm giác gần gũi với anh ấy, bạn hãy xức lên người chút nước hoa mà anh ấy yêu thích, hãy nắm lấy tay anh ấy khi hai người đi dạo, yêu cầu anh ấy giúp đặt tay vuốt ve lên mặt bạn… bất cứ điều gì bạn làm khiến anh ấy gần gũi hơn với bạn sẽ giúp anh ấy dễ dàng hôn bạn hơn!
4. Dùng mưu mẹo
Nếu có một số cách để anh ấy gần gũi với bạn hơn tại sao bạn không lấy đó là cái cớ, tạo ra một mưu mẹo thông minh để anh ấy hôn bạn trong điều kiện ấy?! Gợi ý cho bạn là: hãy giả vờ như bạn bị cái gì đó vướng trong mắt, hãy kéo anh ấy “vào tròng”, hỏi anh ấy xem có thể giúp bạn xác định vật khiến mắt bạn khó chịu. Khi khuôn mặt anh ấy sát với khuôn mặt bạn, bạn hãy thể hiện sao cho đôi mắt bạn đang nhìn anh ất một cách đáng yêu, chắc chắn sau khi dò tìm không phát hiện được vật vướng trong mắt bạn, anh ấy sẽ phát hiện ra “âm mưu” của bạn và dành cho bạn nụ hôn ngọt ngào nhất.

3706.jpg


5. Giao tiếp bằng mắt
Khi anh gần gũi với bạn, hãy phá vỡ mọi sự ngăn cách giữa hai bạn, hãy giao tiếp với anh ấy bằng ánh mắt của bạn. Hãy nhìn anh ấy một cách say đắm, thả đôi mắt của bạn chìm vào đôi mắt của anh ấy và nếu bạn có thể “quản lý” được điệu bộ của mình thì đừng quên đỏ mặt một chút. Không có bất cứ chàng trai nào có thể chống lại các tín hiệu tán tỉnh của một cô nàng thông minh như bạn.
6. Tạo một chút căng thẳng, hồi hộp
Nếu bạn muốn anh ấy hôn bạn, hãy làm cho anh ấy bữa tối hoặc bữa trưa dã ngoại chỉ có hai người với nhau. Cùng anh ấy chơi trò chơi, buộc anh ấy phải nhắm chặt mắt và đoán những gì sẽ xảy ra tiếp theo. Hoặc, để gần hơn với anh ấy, bạn hãy tự tay bịt mắt anh ấy để tạo ra một chút căng thẳng và hồi hộp cho không khí hẹn hò giữa hai người. Đây là một cách chắc chắn để bạn có được nụ hôn của anh chàng mà mình yêu. Trong thực tế, tình huống này có thể sẽ kết thúc còn hơn mong đợi của bạn là chỉ một nụ hôn nhỏ!
7. Hôn anh ấy
Nếu mọi kế hoạch của bạn vẫn thất bại và anh chàng của bạn dường như không nhận được gợi ý tinh tế từ bạn, tại sao không làm một bước đột phá, đảo ngược vị trí và tình thế? Bạn hôn anh ấy! Rất có thể anh ấy đã chờ đợi rất lâu khoảnh khắc bạn tặng anh ấy một nụ hôn tiên!


Theo Afamily
<!--@vbbanners:0@-->

Today Handpicked Deals: (Please support our sponsors)

<<>>Nikon Coolpix L120 14.1MP Digital Camera - Black - Digital Cameras $259.86<<>>

<<>>Casio Exilim EXS6SR Silver 12.1-megapixel Digital Camera $99.77<<>>

<<>>Mitsubishi 60" Class 1080p 3D-Ready DLP HDTV, WD-60638 $888.00<<>>

<<>>Nikon D3100 14.2-Megapixel Digital SLR Camera - Black $598.99<<>>

<<>>GE Profile PFSS6PKXSS 25.5 CuFt French Door Refrigerator - Stainless Steel $1,597.69<<>>

<<>>Hoover UH70085 Pet Cyclonic WindTunnel Vacuum Cleaner $147.99<<>>

<<>>Cuisinart Prep 9-Cup Food Processor in Aluminum DLC-2009CHB $146.00<<>>

<<>>JVC Everio GZMS110 Black Flash Memory Camcorder w/ 39x Optical Zoom $129.00<<>>

<<>>Garmin Nuvi 255W 4.3" GPS Navigation with Text to Speech $99.99<<>>

<<>>Brother TN360 Compatible Black Toner Cartridge $21.90<<>>

<!--@vbbanners:0@-->
 
Back
Top