Truyền hình Hà Nội: Paris vương vấn một chuyện tình

Jolie

Member
Một bộ phim với bối cảnh tuyệt đẹp được thực hiện tại kinh đô ánh sáng thế giới…Một ê-kíp truyền hình chuyên nghiệp. Dàn diễn viên trẻ trung xinh đẹp với những ngôi sao đã tạo được dấu ấn trong lòng người hâm mộ…
68fposter.jpg


Tên gốc: Đồng Thoại Thiên Kiều, Cổ tích paris.
Bảng phân vai:
Hà Nhuận Đông vai Tề Tường
Lý Tiểu Nhiễm vai Lam Ni
Vu Tiểu Vỹ vai Úc Khải
Hoàng Gia Nặc vai Hán Tư
Kha Dĩnh vai Anna
Loan Phượng Linh vai Vũ Giai
Vương Lệ Na vai Vân Sam
Tăng Chí Vỹ vai Tề Trạch Hiền.

Tất cả những điều đó đã đủ sức tạo nên sức hấp dẫn của Parisvương vấn một chuyện tình hay chưa. Hãy cùng Thế giới điện ảnh giả mã thêm những yếu tố làm nên sức hấp dẫn của bộ phim này

hndtuongsap.jpg

Cách kể cổ điển mà vẫn gây ấn tượng
Trước hết, phải khẳng định, những vấn đề mà Parisvương vấn một chuyện tình đưa ra khá thực tế, thú vị nhưng không có nhiều điều mới mẻ. Ba cô gái trẻ, ba người bạn thân có ước mơ mãnh liệt muốn chứng tỏ được tài năng của mình trong công việc. Họ dũng cảm dấn thân rồi bị cuốn vào vòng xoáy của tham vọng, có lúc mù quáng đến mức quên đi cả tình bạn trong sáng thuở nào.
Nhưng điểm đặc sắc của câu chuyện là ở việc mỗi nhân vật được xây dựng đa diện và có những biến chuyển tâm lý tinh tế. Các nhân vật đều có lý do cho hành động dù tốt hay xấu của họ. Chính vì thế người xem vẫn chấp nhận một Lam Ni tài năng mà cũng đầy mâu thuẫn trong tình cảm; một Tề Tường lãng tử, thậm chí có lúc khi quá giới hạn của kẻ phong lưu; một Úc Khải đa tình, đa tài với quá khứ phức tạp, một Vũ Giai tham vọng bất chấp nhưng cũng có lúc yếu mềm; một Vân Sam đơn giản, nhiệt tình dễ đổ vỡ …
Tên gốc của bộ phim là Cổ tích Paris nhưng những gì mà bộ phim truyền tải không chỉ là câu chuyện cổ tích với những hoài niệm đẹp. Đó là câu chuyện tình của những người trẻ tuổi trong sức ép của cuộc sống hiện đại, bị giằng xé giữa tham vọng và tình cảm chân thành.

hanhuandong.jpg

Hấp dẫn bởi chính sự hài hòa
Bộ phim nói về nghề thiết kế thời trang với bối cảnh đặt tại một trong những trung tâm thời trang của thế giới đã thu hút sự chú ý của khán giả ngay từ khi bắt đầu khởi quay. Điều đáng khen là những người thực hiện bộ phim đã có sự nghiên cứu kỹ càng kiến thức về thiết kế thời trang để đan cài một cách hợp lý các chi tiết đặc thù nghề nghiệp vào phim khiến bộ phim tạo được ấn tượng chân thật trong lòng khán giả.
Ngoài ra, diễn viên chính Lý Tiểu Nhiễm, ngoài đời cũng là người thích vẽ, nên hoàn toàn không gồng mình ở những cảnh quay nhân vật Lam Ni thiết kế. Ở độ tuổi 30, Vu Tiểu Vỹ thể hiện thành công vai diễn Ức Khải từng trải, quyết đoán nhưng nồng nàn tình cảm.

2n.jpg

Còn anh chàng tinh nghịch Hà Nhuận Đông không mấy khó khăn khi mang những nét tính cách của mình vào phim. Cảnh quay làm giả tượng của anh ở chân tháp Eiffel khiến nhiều du khách đến tham quan tưởng Hà Nhuận Đông là nghệ sỹ lang thang ở Paris, xúm xít đòi chụp ảnh chung. Sau khi hoàn tất công việc, anh nói đùa rằng thu nhập một giờ bôi sáp đứng làm mẫu còn hơn cả đóng phim nên sẽ cân nhắc nghề nghiệp sau này!
Hà Nhuận Đông, Lý Tiểu Nhiễm hay Vu Tiểu Vỹ đều là những diễn viên đã tạo được những dấu ấn nhất định trong sự nghiệp diễn xuất. Họ đã tận dụng thế mạnh về ngoại hình, kinh nghiệm, kỹ thuật diễn xuất để làm tròn vai diễn của mình trong phim. Ngoại hình trẻ trung và phong cách diễn xuất tự nhiên nhẹ nhàng đã khiến các diễn viên không bị lệch tông với các đồng nghiệp như Kha Dĩnh, Loan Phượng Linh…, tạo nên một không khí hài hòa thuyết phục.

canhphim4.jpg

Đóng phim tình cảm mà không tình cảm…
Trái với tưởng tượng của mọi người, đội ngũ diễn viên trẻ của Parisvương vấn một chuyện tình không mấy mặn mà giao lưu với nhau hay tay trong tay tận hưởng những ngày đẹp ở kinh đô ánh sáng. Cường độ làm việc cao khiến các diễn viên trẻ trung tranh thủ từng phút nghỉ ngơi cho nhu cầu cá nhân. Không hề có tin đồn tình cảm nào xảy ra trong cả quá trình quay vì Lý Tiểu Nhiễm chúi đầu vào máy chơi game trong những giờ nghỉ, Hà Nhuận Đông ra sức ngủ bù, Vu Tiểu Vỹ bay qua bay lại để chuẩn bị cho album ca nhạc đầu tiên… Trừ poster đoàn làm phim, ảnh chụp hậu trường có đông đủ mọi người hầu như không có chưa nói gì đến clip “behind the scenes”.
Bối cảnh đặc thù của bộ phim cũng khiến cho phóng viên đưa tin hậu trường không có điều kiện tác nghiệp. Trong khi đó, các diễn viên càng kiệm lời về thông tin bên lề của phim. Lý Tiểu Nhiễm khá bình thản khi được hỏi về không khí đoàn quay: “phim trường giống như một công xưởng vậy, mỗi chúng tôi là một người làm công. Chỉ biết cố làm cho thật tốt, đánh giá cuối cùng sẽ thuộc về khán giả.”
Thiên Trang
 
Back
Top