Trang trí mẫu nhà phố đẹp bằng gương soi

minhminh

Member
Gương ngoài đặc tính làm phụ kiện trang điểm thì nó còn có một công dụng nữa đó chính là làm rộng không gian. Đó chính là lý do mà gương thường xuất hiện trong những mẫu nhà phố đẹp nhỏ. Gương cũng phản chiếu ánh sáng vì vậy mà nó sẽ biến không gian trở nên lung linh hơn khi có sự xuất hiện của ánh đèn. Cùng tham khảo cách trang trí mẫu nhà phố đẹp nổi bật với gương soi mới lạ dưới đây để có thêm ý tưởng làm bừng sáng ngôi nhà của bạn nhé.
Nội thất mẫu nhà phố đẹp với gương soi và những điều bạn chưa biết
Xu hướng trang trí nội thất nhà phố, nhà biệt thự, nhà ống nhỏ với gương soi đã không còn xa lạ với nhiều gia đình. Tuy nhiên nhiều người lại chưa biết cách lựa chọn trang trí sao cho đẹp mắt nhất, ấn tượng nhất. Ngoài thẩm mỹ thì trang trí gương còn cần xét đến yếu tố phong thủy. Chính vì vậy mà chúng tôi sẽ đưa ra một vào lưu ý để bạn giúp bạn đọc làm đẹp ngôi nhà mình một cách hòa hảo nhất với gương.
Gương có nhiều kiểu dáng và thiết kế khác nhau. Tất nhiên là gương trang trí phòng khách sẽ khác gương trang trí cho phòng ngủ và phòng tắm. Bởi mục đích sử dụng của mỗi không gian là khác nhau. Vì vậy việc trước tiên mà bạn cần làm đó là lựa chọn gương phù hợp với không gian và phong cách nhà.
Đối với không gian phòng khách chỉ cần một lớp sơn màu trắng tươi tắn hoặc thậm chí một chút màu sắc rực rỡ trên chiếc gương kiểu truyền thống cũng có thể mang đến cái nhìn mới mẻ, hiện đại.
guong_trang_tri_phong_khach_2-1.jpg

Mẫu nhà phố đẹp quyến rũ với gương soi 1
Hay với không gian phòng ngủ, một chiếc gương ngủ hình dáng lạ mắt cũng giúp nó phát huy được hết công dụng của nó. Còn với không gian phòng tắm, gợi ý hay dành cho bạn đó là lựa chọn những chiếc gương to, rộng. Mục đích là giúp không gian này mở rộng và mát hơn.
Bức tường mẫu nhà phố đẹp hút mắt hơn với gương soi
Xác định chính xác nơi bố trí gương soi sẽ tạo ra những cảm nhận hoàn toàn khác biệt cho căn phòng. Gương có thể phản chiếu và phô trương cái đẹp và cả những tính năng sử dụng của nó. Tuy nhiên đối với phòng khách nhà phố 3 tầng trở lên, nên tránh đặt gương đối diện cửa chính. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới phòng thủy. Rất có thể sẽ mang đến nhiều bất lợi về tiền tài và sức khỏe của gia đình.
phong-khach-bao-nhieu-m2-la-hop-ly-9.jpg

Mẫu nhà phố đẹp quyến rũ với gương soi 2
Ở bức hình bên dưới, chiếc gương không chỉ có tác dụng trang trí mà còn là điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn. Chiếc gương này thích hợp để tráng trí những mẫu nhà phố tân cổ điển. Sự hiện đại pha chút cổ điển có sức ảnh hưởng lớn cả không gian nội thất căn phòng này.
20180601065309930024-4c9b.jpg

Mẫu nhà phố đẹp quyến rũ với gương soi 3
Không gian mở rộng hơn với gương soi phản chiếu lối đi
Một tấm gương có thể biến đổi căn phòng nhỏ bé hoặc tối tăm bằng cách cung cấp ảo ảnh. Sẽ thật thú vị khi trang trí một chiếc gương soi trong phòng ăn như thế này. Chiếc gương sẽ phản chiếu ánh sáng trở lại và “nới rộng” không gian một cách trực quan. Đồng thời nó cũng có tác dụng phân chia không gian cực tốt với những kiến trúc nhà phố liên kết hai không gian phòng khách và phòng ăn.
phong-thuy-nha-o-hinh-anh.jpg

Mẫu nhà phố đẹp quyến rũ với gương soi 4
Nguyễn Hương
Kiến Tạo Việt
 
Back
Top