Trang trí Laptop và Điện thoại giá chỉ còn 60.000đ , giảm ngay 50%

khoitrzti

Junior Member
Trang trí Laptop và Điện thoại giá chỉ còn 60.000đ, thay áo mới cho Laptop và Dế yêu của bạn, với mẫu mã đa dạng, phong cách riêng biệt


Không như máy tính để bàn, laptop sử dụng mọi lúc mọi nơi do tính tiện dụng, người dùng có thể mang đi bất cứ đâu mà vẫn có thể làm việc, vui chơi, giải trí. Chính vì yếu tố này mà laptop cũng dễ bị va chạm và trầy xước hơn. Để bảo vệ chiếc laptop thân yêu và thể hiện cá tính riêng, hãy chọn phương pháp dán và trang trí cho chiếc laptop.
4492.jpg
4493.jpg
4494.jpg
Dịch vụ trang trí điện thoại và laptop Teenmaxskin được đánh giá là dịch vụ trang trí chuyên nghiệp bậc nhất hiện nay. Với hơn 2.000 họa tiết độc đáo, lạ mắt, và được cập nhật thường xuyên trên website www.teenmexskin.com/, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu trang trí phù hợp với tính cách, cá tính của mình. Chỉ cần mang laptop hay những chú “dế yêu” đến Teenmaxskin, laptop và điện thoại của bạn sẽ có được “chiếc áo mới” như ý.


4495.jpg
4496.jpg

Bạn là một teen nữ, hay mơ mộng và nhí nhảnh? Bạn nên thay cho laptop của mình một chiếc áo với những hình cartoon ngộ nghĩnh, chú mèo Hello Kitty, hoặc những bông hoa rực rỡ sắc màu. Nghịch hơn nữa, bạn có thể khoác cho laptop của mình một chiếc áo… lông.
4497.jpg
Cũng là nữ, nhưng bạn đã bước qua tuổi teen để bước vào lứa tuổi chín chắn, không hề thiếu sắc màu cho bạn chọn lựa. Ở tuổi này, bạn có thể dùng những decal dán dạng hoa văn, họa tiết trang nhã và quý phái. Chỉ cần nhìn vào chiếc áo laptop có màu dịu nhẹ hay hoa văn tinh tế, người khác đã phần nào đoán được tính cách của bạn.


4498.jpg

Các bạn nam cũng đừng sốt ruột! Thật ra, việc thay skin cho laptop này, đối tượng khách hàng chính lại là phái mạnh chứ không phải là phái yếu. Chính vì vậy, những decal dán cho các bạn nam cũng đa dạng hơn. Bạn say mê phim ảnh, những trò chơi điện tử “hot” trên thế giới, bạn có thể chọn cho mình những mẫu mạnh mẽ, đúng với tính cách của phái mạnh.

Đặc biệt, nắm bắt nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng, Teenmaxskin còn nhận thiết kế những mẫu trang trí theo ý tưởng của bạn. Bạn sẽ sở hữu một chiếc laptop không “đụng hàng” đúng phong cách của mình khi đến với Teenmaxskin. Teenmaxskin sẽ thực hiện theo yêu cầu của bạn sớm nhất có thể. Còn gì thú vị hơn khi sử dụng chiếc laptop thân yêu với chiếc áo khoác “độc” mà ý tưởng do chính bạn nghĩ ra?


4499.jpg

Tất cả các dịch vụ trang trí tại Teenmaxskin đều được bảo hành 1 tháng cho các trường hợp bung, tróc, nổi bong bất thường. Khi khách hàng mua voucher trang trí laptop sẽ được bảo trì máy miễn phí tại Siêu thị laptop Gia Huy. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chu đáo và cực kỳ nhiệt tình tư vấn để bạn có được mẫu trang trí như mong muốn, Teenmaxskin là nơi có thể “biến những ý tưởng bay bổng của bạn thành sự thật”.

4500.jpg
4501.jpg
Siêu thị laptop Gia Huy
Siêu thị laptop Gia Huy là siêu thị chuyên cung cấp laptop đến từ hơn 14 thương hiệu có uy tín trên thế giới hiện nay như: Sony, Apple, Dell, Toshiba, Asus…. Với chất lượng đảm bảo, chế độ hậu mãi tuyệt vời, siêu thị laptop Gia Huy là địa điểm tin cậy dành cho khách hàng đam mê công nghệ.


Vui lòng xem bảng giá các dịch vụ trang trí của Teenmaxskin tại đây





[FONT=&quot]Liên hệ nhanh[/FONT]
[FONT=&quot]Địa chỉ: 41 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM [/FONT]
[FONT=&quot]Điện thoại: 08 3602 0503 - 0902 670 833[/FONT]
[FONT=&quot]Mua hàng bạn thực hiện 4 bước sau:[/FONT]

[FONT=&quot]Bạn có câu hỏi nhiều hơn?[/FONT]
[FONT=&quot]Hãy gọi cho chúng tôi: 08.39310677 để được giải đáp hoặc thực hiện mua hàng của bạn. [/FONT]


 
Back
Top