Trang điểm thật nữ tính như những ngôi sao nổi tiếng

Jolie

Member
Xu hướng trang điểm theo phong cách nữ tính lấy cảm hứng từ những cô nàng nổi tiếng trên thảm đỏ sẽ làm bạn thích thú. Sử dụng các sắc thái và kết cấu mang lại cho bạn làn da không tì vết và những điểm nhấn độc đáo để khuôn mặt bạn thật hài hòa và ấn tượng.Không cần phải gắn bó với chỉ một kiểu trang điểm và bạn nên khám phá những hiệu ứng huyền diệu của những ý tưởng trang điểm khác nhau để trông bạn thật tuyệt vời. Những ý tưởng này trở nên nổi tiếng bởi nó mang phong cách nữ tính sẽ giúp bạn thoát ra khỏi sự phô trương. Điểm nổi bật của mắt, má và đôi môi của bạn với một số các màu sắc chính sẽ giúp bạn thật xinh đẹp và nữ tính. Hãy chắc chắn rằng bạn kết hợp chúng một cách linh hoạt đồng thời tìm kiếm phong cách thật tự nhiên để nổi bật trước đám đông với cái nhìn độc đáo và quyến rũ của bạn.

Mắt mèo và Môi hồng

• Drew Barrymore mới đây đã tạo hình tượng mới với phong cách nữ tính hơn. Nếu bạn muốn bắt chước phong cách của cô nàng, hãy chắc chắn rằng bạn xác định hình dạng con mắt của bạn với một kẻ mắt nước và màu môi hồng. Đôi môi màu này quá phổ biến và bạn nên vận dụng nó thành thạo với chổi để có đôi môi hoàn hảo.

201116213417-son1.jpg


Trông bạn sẽ thật quyến rũ và cá tính với mắt mèo và môi hồng

Mắt màu khói tông nâu

• Nếu bạn nghĩ rằng đôi mắt khói là phong cách nhất khi bạn phát huy sức mạnh của đôi mắt thì bạn cũng nên biết rằng, không nhất thiết phải dùng màu đen, bạn nên tìm hiểu về xu hướng trang điểm hiện nay. Hãy nhìn cô nàng Kristen Stewart, đây là ví dụ tốt nhất để trang điểm mắt khói mà vẫn thật nổi bật cho đôi mắt. Trong trường hợp này bạn có thể sử dụng nhiều màu nâu để tái tạo kiểu trang điểm tuyệt vời này. Hơn nữa để phù hợp với kiểu trang điểm này, bạn nên dùng son môi màu nâu hoặc màu nude để khuôn mặt bạn thật tự nhiên và sang trọng.

201116213417-son2.jpg


Tông nâu khiến đôi mắt bạn thật sâu lắng và gợi cảm

Môi hồng

• Thông thường Lauren Conrad là một fan hâm mộ lớn của các xu hướng trang điểm độc nhất vô nhị, tuy nhiên thời gian này cô đã cố gắng tạo phong cách cho riêng mình với tông màu hồng cho đôi môi gợi cảm của cô. Đặc biệt là đôi môi hồng chỉ tuyệt vời khi kết hợp với đôi mắt xanh và mái tóc vàng tuyệt đẹp. Nếu bạn cảm thấy bạn thích phong cách trang điểm này bạn nên chọn son môi màu hồng có nhũ để giúp đôi môi bạn gợi cảm hơn. Khi nói đến đôi mắt, bạn có thể trang điểm rất đơn giản, chỉ cần nhấn mạnh bằng mascara hoặc bạn cũng có thể thử nghiệm với đôi mắt mèo để khuôn mặt bạn ấn tượng hơn.

201116213417-son3.jpg


Nếu muốn trông thật trẻ trung và tươi tắn hãy trang điểm theo phong cách này



Mai Hương
 
Back
Top