Trang điểm sắc nét để "ăn ảnh"

Jolie

Member
Khi chụp ảnh, chúng ta thường căng thẳng, nên rất nhiều phụ nữ không bằng lòng khi nhìn họ trong ảnh, và họ nghĩ rằng họ không ăn ảnh. Tuy nhiên, mọi người đều có thể học cách để trông tuyệt nhất khi chụp ảnh. Trang điểm thật sắc nét là một trong những cách đơn giản nhất khiến bạn vừa lòng khi chụp ảnh.​
Mặc dù có nhiều cách để khiến bức ảnh đẹp nhưng cách ăn diện đẹp không phải là cách hay nhất. Cũng không quá khó để tạo những thói quen với một vài nguyên tắc căn bản giúp cải thiện chất lượng cho bức ảnh của bạn. Hãy sửa đổi các góc ảnh, chọn một tư thế tốt nhất và chọn một bộ trang phục phù hợp với tông màu da của bạn là một vài “chiến lược” có thể sử dụng để trông bạn tuyệt hơn khi chụp ảnh. Dưới đây là một vài mẹo vặt bạn nên sử dụng:

Việc đầu tiên bạn nên làm là xử l‎ý bất cứ thứ gì bạn cảm thấy chưa hoàn thiện trên da của bạn. Rất nhiều phụ nữ sử dụng phấn nền và thanh che khuyết điểm để đảm bảo rằng những khiếm khuyết trên gương mặt bạn sẽ không xuất hiện trong ống kính.

2010921224552-phanphu.jpg

Dùng phấn nền dạng lỏng để có làn da đẹp


Nếu bạn muốn da của bạn trông thật hấp dẫn, hãy sử dụng phấn nền dạng lỏng và phấn phủ ánh hồng. Bạn nên sử dụng những dụng cụ thích hợp để đánh phấn thật đều. Bạn có thể lựa chọn một chút phấn màu nếu bạn cảm thấy da của bạn quá trắng trong bức ảnh.

2010921224551-danhphanbangco.jpg

Nên dùng cọ để trang điểm phấn nền


Tuy nhiên, bạn không nên thay đổi cách trang điểm thường xuyên nếu bạn không thích vì điều quan trọng nhất là bạn cảm thấy thoải mái và được thư giãn. Khi trang điểm, bạn nên khéo léo làm nổi bật những nét đẹp vốn có trên khuôn mặt bạn. Bạn nên tập trung khi trang điểm và trang điểm trước khi chuẩn bị chụp ảnh, đó là thời điểm tốt nhất để bạn có được những bức hình đẹp nhất.

Một vài thứ khác nên đặc biệt chú ‎ý đó là lông mày của bạn. Thông thường lông mày là điểm nhấn cho bức ảnh, bạn nên đánh một chút phấn tông đậm lên lông mày của bạn, đó sẽ là một ‎ kiến hay bạn nên chú ‎ý khi chụp ảnh. Tuy nhiên, bạn hãy chắc chắn rằng bạn không tô lông mày đậm quá, nếu không hiệu ứng sẽ ngược lại so với những gì bạn mong đợi.

2010921225318-longmay.jpg

Hãy chú ý với đôi lông mày của bạn


Khi trang điểm mắt, tốt nhất nên trang điểm để mắt bạn long lanh hoặc theo tông lạnh lùng như vậy mắt trông sẽ thật mơ màng trong bức ảnh. Hãy chọn những màu sáng hơn là sắc tối vì nó sẽ nhấn mạnh đôi mắt của bạn hơn. Khi màu tối được sử dụng không khéo, nó lại trở thành dấu hiệu của sự mệt mỏi.

Hãy sử dụng mascara màu đen, ở cả mi trên và mi dưới, nó sẽ làm cho mắt của bạn trông to hơn. Nguyên tắc trang điểm này là cơ hội tốt nhất để bạn có những bức ảnh đẹp vì nét mặt dứt khoát sẽ thay đổi khi mắt bạn trông to hơn.

2010921225318-mascara.jpg

Hãy dùng mascara để mắt bạn trông to hơn

Nếu bạn quyết định màu son cho đôi môi, bạn hãy ghi nhớ một vài nguyên tắc khi trang điểm. Bạn nên tránh tô son đậm, hãy đánh vừa đủ để người khác có thể thấy. Nếu bạn chọn việc nhấn mạnh đôi mắt, bạn nên chắc chắn rằng màu sắc đôi môi của bạn thật nền nã. Một lớp son bóng mỏng cũng góp phần tạo điểm nhấn cho đôi môi và khiến chúng trông gợi cảm hơn.

2010921225318-moixinh.jpg

Thêm một chút son bóng cho đôi môi gợi cảm hơn





xinh xinh
 
Back
Top