Trang điểm mắt thật gợi cảm

Jolie

Member
Hãy tạo cho đôi mắt của bạn vẻ đẹp nóng bỏng nhất để thu hút ánh nhìn của các chàng trai xung quanh và các cô gái phải ganh tỵ với bạn cùng những gợi ý trang điểm đơn giản những vô cùng gợi cảm và sắc sảo dưới đây nhé.Để chắc chắn rằng bạn thật nổi bật khi đứng giữa đám đông luôn luôn là một điều quan trọng, để làm được điều này bạn nên thường xuyên cập nhật các xu hướng trang điểm mới nhất. Hãy chọn ra những mẫu thiết kế trang điểm có thể cung cấp cho bạn vẻ ngoài hoàn hảo nhất là điều tất cả các bạn gái đều nên làm.

Trang điểm mắt Smokey

Dianna Agron dường như luôn là cô nàng gợi cảm với phong cách trang điểm thanh lịch và quyến rũ. Các trang điểm mắt khói có thể sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn nếu bạn sắp sửa tham giam một bữa tiệc tối. Chọn màu kim loại để trang điểm cùng với bóng mắt màu đen mờ sẽ là phép lạ với đôi mắt của bạn. Trước tiên, điều quan trọng nhất là bạn hãy xác định hình dạng con mắt của bạn bằng cách sử dụng bút kẻ mắt nước cao cấp. Với phong cách trang điểm mắt màu khói, việc sử dụng mascara và mi giả cũng rất quan trọng vì nó làm đôi mắt bạn nổi bật hơn nhiều. Một chút son môi màu nude hoặc hồng nhạt, cam nhạt nữa là việc trang điểm của bạn trở nên hoàn hảo.

2011325202620-trd1.jpg


Mắt smokey luôn cho bạn vẻ quyến rũ

Trang điểm mắt màu đồng

Katy Perry là một trong những tắc kè hoa với vẻ đẹp ấn tượng của thời đại. Cô ấy thường dùng những thiết kế trang điểm sôi động, đậm và nổi bật. Điều đó không có nghĩa là cô ấy không sang trọng và thanh lịch. Hãy cùng tham khảo phong cách trang điểm mắt màu đồng để làm nổi bật đôi mắt tự nhiên của cô. Sử dụng các kỹ năng trang điểm của bạn để học theo phong cách trang điểm của cô ấy nhé. Đầu tiên hãy chọn mày trang điểm trong bảng màu yêu thích của bạn, màu đồng sẽ tạo cho bạn đôi mắt siêu ngọt ngào và gợi cảm. Bạn cũng có thể áp dụng lông mi giả để tạo hiệu ứng tự nhiên hơn và hoàn tất việc trang điểm đôi mắt đầy mê hoặc của bạn. Để giữ sự tập trung vào đôi mắt, hãy sử dụng son môi màu đỏ dịu dàng và một chút son bóng nếu bạn muốn tạo hiệu ứng đôi môi đầy đặn hơn.

2011325203613-trd2.jpg



Mắt màu đồng cho bạn sự nổi bật và ấn tượng

Trang điểm mắt mèo

Mắt mèo luôn là một phép lạ với đôi mắt của thần tượng tuổi teen Michelle Trachtenberg. Các diva trẻ trông đơn giản những rất tuyệt với phong cách trang điểm này. Các thiết kế trang điểm với phong cách này đều rất linh hoạt và bạn có thể tạo nên nhiều phá cách. Bạn có thể sử dụng mắt nước với các sắc thái khác nhau để xác định mắt của bạn, thêm vào đó bạn có thể giữ cho mi mắt trần và không cần phủ phấn trang điểm mắt mà vẫn tạo được đôi mắt mèo ưng ý chỉ với kẻ mắt nước. Với đôi mắt đơn giản mà vẫn ấn tượng này, bạn cũng nên dùng mi giả và mascara. Đồng thời một đôi môi nổi bật cũng là cách hoàn hảo để bạn kết thúc phong cách trang điểm này.

2011325202629-trd3.jpg


Kiểu mắt mèo cách điệu này rất hợp với bạn



Hương Mai

Today Handpicked Deals:

Brother TN360 Compatible Black Toner Cartridge $21.90

Lenovo IdeaPad S10-3 Laptop Computer - 064739U (Cherry Red) - Intel ATOM N450 ( 1.66GHz 667MHz 512KB ) $369.00

Elle 3.4 Oz Energising Body Lotion 100 ML Women by Yves Saint Laurent $14.99

Mitsubishi Electronics Mitsubishi 60" 1080p 3D Ready home Cinema DLP HDTV (WD-60C10) $699.99

Clarisonic Mia Skin Care System - White $118.99


<!--@vbbanners:0@-->
 
Back
Top