Trang điểm lãng mạn ngày đông

Jolie

Member
Trang điểm thật đặc biệt để làm ấm lên không khí ngày đông sẽ làm cho “giao diện” của bạn trông thật bắt mắt. Bạn có thể tham khảo những ý tưởng trang điểm lãng mạn sau đây để tôn lên vẻ đẹp vốn có của bạn.

Trang điểm mắt màu đồng

Để bạn trông quyến rũ hơn bạn có thể trang điểm mắt màu đồng. Đây đang là màu được ưa chuộng không chỉ trong trang điểm mà còn trong thời trang. Đánh phấn nền để da bạn thật mịn màng, sau đó trang điểm mắt tông màu đồng để mắt bạn thật ấn tượng, bạn nên dùng chì kẻ mắt để đôi mắt thêm quyến rũ và hấp dẫn. Để đạt được hiệu quả như mong muốn bạn nên trang điểm mắt màu đồng với son môi màu nâu hoặc son bóng.

2011130211231-tr1.jpg


Trang điểm màu đồng để bắt nhịp cùng xu hướng trang điểm hiện nay

Trang điểm mắt vàng và Môi đỏ

Chắc chắn trông đôi mắt của bạn sẽ thật sâu lắng nếu trang điểm mắt màu vàng và môi đỏ như Christina Aguilera. Sự kết hợp tuyệt vời này chắc chắn sẽ khiến bạn thu hút được sự chú ý của người khác ngay lập tức nhờ hiệu ứng thị giác lấp lánh và quyến rũ. Hãy biến mình thành một diva thực sự hấp dẫn và quyến rũ nhờ cách trang điểm ấn tượng này. Có thể thêm một chút quyến rũ, gợi cảm và hấp dẫn hơn cho đôi môi của bạn bằng cách pha chúng với son môi màu đỏ truyền thống để thêm phần sang trọng.

2011130211231-tr2.jpg


Trang điểm môi đỏ luôn tạo sự sang trọng và quyến rũ

Trang điểm mắt mèo và Môi Nude

Kim Kardashian là một diva thực sự biết cách kết hợp các xu hướng trang điểm khiến cô trông tự nhiên nhưng vẫn thật nổi bật trên thảm đỏ. Cách trang điểm mới nhất của cô nàng này là kiểu mắt mèo quyến rũ với son môi màu nude rất gợi cảm. Nếu bạn thích phong cách tương tự hãy chắc chắn rằng bạn sẽ tìm hiểu thật kỹ các kỹ năng trang điểm mà quan trọng nhất là dùng chì kẻ mắt để tạo ra một đôi mắt mèo đẹp nhất. Hãy chọn kiểu trang điểm này nếu nó phù hợp với hình dạng đôi mắt của bạn và các trang điểm khác cũng phải phù hợp với phong cách này.

2011130211231-tr3.jpg


Trang điểm kiểu mắt mèo tạo được sự quyến rũ cho đôi mắt của bạn









Mai Hương
 
Back
Top