Trang điểm kiểu mắt mèo quyến rũ

Jolie

Member
Trang điểm mắt kiểu mắt mèo dễ dàng để tạo và tăng cường vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ. Nếu bạn cảm thấy không đủ tự tin để tạo ra một đôi mắt mèo như móng muốn thì bạn nên tập luyện dần từ bây giờ. Mặc dù trang điểm mắt mèo có thể có vẻ phức tạp với bạn, trong thực tế, chỉ cần dùng chì kẻ mắt là sẽ có một đôi mắt mèo như ý.

20101130215234-mat1.jpg


Bạn sẽ nổi bật và ấn tượng với kiểu trang điểm gợi cảm này

Các công cụ cơ bản để trang điểm mắt mèo hoàn hảo gồm:
• Sharp, bút chì hoặc bút kẻ mắt nước màu đen
• Chổi hoặc cọ kẻ mắt màu đen mỏng
• Phấn mắt màu đen
• Chì kẻ chân mày
• Mascara màu đen.

Bước 1.

Trước hết hãy đảm bảo bạn có một chiếc gương tay to vừa đủ để có thể sử dụng cả hai tay cho việc trang điểm. Sau khi bạn đã kết thúc với việc áp dụng phấn nền và dùng phấn che khuyết điểm vùng dưới mắt cho phù hợp với màu da của bạn, hãy dùng một bút chì kẻ mắt màu đen hoặc bút kẻ mắt nước. Tuy nhiên nếu bạn không tự tin sử dụng phấn mắt dạng nước, bạn nên thử nghiệm với cả hai sản phẩm chì kẻ mắt và phấn mắt dạng nước để tìm thấy một loại bạn có thể sử dụng với độ chính xác nhất. Nếu bạn mới tập kẻ mắt nước hãy kẻ những đoạn ngắn, thật chậm để không bị lem cho đôi mắt.

2010113021530-mat2.jpg


Bạn có thể sử dụng chì kẻ mắt hoặc mắt nước để trang điểm kiểu mắt mèo

• Bước 2.

Bước đầu tiên kéo căng mí mắt của bạn và vẽ một đường mỏng với một bút chì kẻ mắt sắc, gần sát nhất với lông mi của bạn là tốt nhất. Bắt đầu từ góc trong của mắt và tiến dần ra ngoài. Bước đầu tiên này là bước rất quan trọng để đảm bảo rằng các đường cong tự nhiên của đôi mắt bạn được duy trì, cơ sở để tạo ra một đôi mắt mèo nhìn hoàn hảo. Khi bạn vẽ ra đến góc ngoài của đuôi mắt, hãy tô đậm dần bằng bút chì, hoặc dùng chổi quét nếu bạn dùng mắt nước để tạo ra một cái đuôi một khoảng dài tùy ý bạn. Một đuôi mắt đẹp sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn ấn tượng và gợi cảm. Đừng quên việc kiểm tra kết quả và điều chỉnh chúng một cách cẩn thận, trong trường hợp đuôi mắt hai bên không đồng đều.

2010113021530-mat3.jpg


Hãy chú ý để hai bên đuôi mắt thật đối xứng

• Bước 3.

Tiếp tục áp dụng một chút phấn mắt màu tối cho lông mày bằng cách sử dụng chổi đánh mắt dành riêng cho lông mày. Áp dụng một chút phấn mắt phía cuối xương lông mày và chắc chắn rằng bạn kết hợp màu sắc phù hợp với tông đen của đôi mắt. Dùng chổi tản phấn đều trên lông mày để tạo ra một cái nhìn nhẹ nhàng và tự nhiên hơn.

2010113021530-mat5.jpg


Hai bên lông mày cũng rất quan trọng, bạn cần lưu ý


• Bước 4.

Để làm nổi bật đôi mắt của bạn và làm cho đường cong lông mày của bạn được nhấn mạnh nhiều hơn, hãy hoàn thiện đôi mắt bằng cách áp dụng mascara màu đen cho hàng mi của bạn hoàn hảo. Đôi mắt của bạn sẽ gợi cảm hơn với hàng mi cong, dày và dài ướt át.

2010113021530-mat4.jpg


Bạn sẽ xinh xăn và quyến rũ như những ngôi sao hàng đầu Hollywood

Nếu bạn làm theo từng bước mà chúng tôi hướng dẫn, bạn sẽ tạo ra một đôi mắt mèo tuyệt vời có khả năng thu hút hàng loạt ánh nhìn. Phụ nữ sẽ nhìn bạn và ganh tị, điều này chắc chắn sẽ thúc đẩy sự tự tin của bạn.





Nam Anh​
 
Back
Top