Trang điểm cho tiệc cưới ngoài trời

G

Guest

Guest
Dường như ai cũng muốn thoát khỏi tịêc cưới bí bách trong những khách sạn lớn xa hoa. Tình yêu vốn đã rất lãng mạn, cuộc sống cũng cần lãng mạn, vậy tại sao ngày quan trọng ấy lại không phải là một tiệc cưới lãng mạn ngoài trời?

Để hoà nhập vào khung cảnh của thiên nhiên thì trang điểm cũng cần tự nhiên.

Hoà vào thiên nhiên

20091020154531-1.jpg


Màu da: Sử dụng phấn nền quá nhiều sẽ tách bạn ra khỏi thiên nhiên tươi đẹp, hơn nữa nhiệt độ ngoài trời có thể làm cho trang điểm bị nhem nhuốc, mất đi hình tượng của một cô dâu hoàn hảo.
Mắt: Màu mắt ánh vàng hài hào cùng với màu của nắng, đồng thời có thể giúp mắt bạn nhìn sáng long lanh như mặt hồ, hai mắt được tán đều bởi bóng mắt ánh vàng nhạt sẽ tôn thêm nét thánh thiện cho bạn.
Má hồng: Phấn má màu tím nhạt có thể mang lại nét thần bí cho bạn, hơn nữa sử dụng phấn dạng kem tán đều lên hai má giúp bạn như toả ra ánh hồng của niềm hạnh phúc.
Màu môi: Môi hồng mềm và bóng là lựa chọn tuyệt vời nhất cho tiệc cưới ngoài trời, nó mang lại đôi môi bóng, mềm mà lại không mất đi nét tươi sáng, tự nhiên.

Chú ý:

1. Với những tiệc cưới ngoài trời thì không thể bỏ qua khâu chống nắng, chú ý trước khi trang điểm sử dụng kem lót SPF trên 20.
2. Tốt nhất nên sử dụng phấn nền và chuốt mi có độ bám lâu.
3. Mang theo giấy thấm dầu và bút che phủ bên người dể dùng khi cần.

Rực rỡ giữ rừng hoa

20091020154531-2.jpg


Màu da: Màu trắng tuyết mềm, bóng là lựa chọn tuyệt với. Màu sắc này mang lại vẻ rực rỡ, đắm say lòng người. Phấn nền trong, mỏng và mịn sẽ là lựa chọn tốt nhất, tôn thêm độ trắng bóng cho da.
Mắt: Bóng mắt màu nâu dịu nhẹ mang lại đôi mắt lãng mạn và dịu dàng cho bạn, đồng thời sử dụng chuốt mi dày, đậm để tạo hồn cho đôi mắt.
: Sử dụng màu sắc tươi để tạo nét tươi mới và quyến rũ.
Môi: Màu đỏ đào sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho nàng công chúa giữa rừng hoa.

Chú ý:

1. Đánh phấn cho trán và khuỷu tay bị lộ ra để tạo màu sắc hài hoà tổng thể, nổi bật nước da trắng mịn.
2. Mang theo thỏi son màu đỏ đào để đánh thêm những lúc cần thiết.
3. Mang theo bông bọt biển để thấm phấn bị rơi ra.


Hứa Thuý
Theo XinhXinh
 
Back
Top