Trang điểm cho lần hẹn hò đầu tiên

Jolie

Member
Các bạn đang cần một phong cách cho lần hẹn hò đầu tiên? Hãy cùng Xinh xinh tạo một cái nhìn tươi mới và hấp dẫn, chắc chắn sẽ làm cho anh chàng đang hẹn hò với bạn phải ngơ ngẩn vì sự xinh xắn của bạn.Trang điểm cho một ngày đặc biệt không phải là một thử thách nếu bạn có tất cả các nguyên tắc cần thiết giúp bạn lựa chọn đúng sản phẩm, màu sắc cũng như các chi tiết khác cần thiết trong thiết kế. Trước hết hãy đảm bảo bạn sẽ làm tốt nhất để nhấn mạnh cả hai vẻ đẹp của làn da cũng như màu mắt của bạn. Hãy tạo nên phong thái đẹp nhất cho lần hẹn hò đầu tiên với những ý tưởng dưới đây.

• Bạn nên làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của bạn để trông thật dễ thương và xinh xắn. Nếu bạn có một làn da hoàn hảo thì chỉ cần dùng kem dưỡng ẩm trước khi phủ phấn, nhưng nếu da bạn không đẹp như bạn mong muốn, phấn nền dạng lỏng sẽ rất tốt cho làn da của bạn.

2010105224056-5.1.jpg


Hãy trang điểm nhẹ nhàng để trông bạn thật tự tin trong lần hẹn đầu tiên


• Sau phần phấn nền, bạn nên dùng thanh che khuyết điểm cho như chỗ cần thiết như đuôi mắt hoặc những nốt mụn trứng cá, tàn nhang trên da bạn. Để tạo nên một làn da hoàn hảo nhất, bước cuối cùng bạn cần làm là dùng phấn phủ có ánh ngọc trai để da mặt bạn sáng lên và quyến rũ hơn.

• Má của bạn cũng cần được đưa vào danh sách của các chi tiết tinh tế trên khuôn mặt bạn. Hãy đánh một chút phấn hồng vào phần dưới của xương gò má, dùng một chiếc chổi phù hợp phủ phấn theo chiều nghiêng 45 độ lên phía trên. Má hồng sẽ làm cho khuôn mặt bạn hồng hào hơn, tràn đầy sức sống hơn.

2010105224056-5.2.jpg


Bạn nên trang điểm tập trung vào thế mạnh của mình như đôi mắt hoặc môi

• Tập trung vào đôi mắt nếu bạn muốn nhìn bạn thật đặc biệt cho ngày đáng nhớ của bạn. Bí mật để làm nổi bật hình dáng đôi mắt của bạn là dùng một bút kẻ mắt nước màu đen, màu đen sẽ phù hợp với màu của lông mày, lông mi và mascara. Sau đó lựa chọn các tông màu trang điểm mắt thời trang nhất như màu nâu, màu be, và vàng… tất cả sẽ cung cấp cho khuôn mặt của bạn một cách tự nhiên, như ánh nắng mặt trời vẫn còn nguyên sự tinh tế và tự nhiên. Mascara sẽ khiến lông mi của bạn dày hơn, dài hơn và giúp đôi mắt của bạn trông to, tròn hơn,

• Bạn nên tạo sự chú ý vào đôi mắt vì nó là một điểm trọng tâm được người khác chú ý, do đó cách tốt nhất cho đôi môi của bạn là giữ nó đơn giản và tự nhiên. Bạn vẫn có thể thu hút bằng sự kỳ diệu của màu be pha với màu hồng thêm một chút son nhũ bóng màu nude để tạo nên một đôi môi ấm áp, tự nhiên và quyến rũ

2010105225438-dadd.jpg


Chúc bạn thật xinh xắn trong lần hẹn đầu tiên





xinh xinh
 
Back
Top