Trang điểm cho đôi mắt hàng ngày

G

Guest

Guest
Những lờì khuyên trang điểm dưới đây sẽ giúp bạn đánh thức đôi mắt cuả mình, và chúng thực sự rất hữu dụng cho những người mới bắt đầu học trang điểm.

Sử dụng những kĩ năng này để trang điểm cho đôi mắt hàng ngày.Đánh thức đôi mắt.
Một thanh trang điểm hoặc kem dưỡng mắt với những sắc tố phản chiếu nhẹ (hãy tìm sản phẩm trên bìa có chữ "mica") để làm đôi mắt bạn sáng hơn bao giờ hết.
20091118101041-lv024040.jpg



Trải nghiệm với màu sắc.
Những màu sắc tối, hung hung không còn là những màu sắc tự nhiên duy nhất mà bạn phải lựa chọn nữa, Giờ đây, bạn có thể tìm thấy bất cứ màu sắc từu nhiên nào từ ruby đậm của loài hoa yêu thích cho đến màu sapphire óng ánh cho bộ váy của mình, bất cứ màu nào, chỉ cần bạn đánh nó một cách nhẹ nhàng. Đừng sợ chơi với những màu sắc này bởi với những màu sắc tuyệt đối, bạn có thể bị coi là trang điểm một cách thái quá.
20091118101041-rds102251.jpg



Hoà trộn các màu sắc


Khi đánh phần mắt, bạn phải nhớ đánh sát gần đường mí mắt và trộn màu ở toàn bộ phần còn lại của mí mắt. Rồi, sử dụng một thanh phủ trang điểm dùng trên má bạn, lướt đến phần dưới lông mày để màu sắc được cân bằng,

Làm cho đôi mắt nổi bật.

Bất cứ nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp nào cũng sẽ bảo với bạn rằng dụng cụ trang điểm qua trọng nhất là chiếc kẹp mí, bởi chúng sẽ làm mắt bạn trông sáng và nổi hơn. Sau khi làm cong, hãy dùng mascara bôi vào mí trên (chỉ mí trên mà thôi) và sau đó hãy nhớ phải lau hết những cục bị vén lại bằng lược mascara.


20091118101041-faa033000616.jpg






Bảo Yến
shape.com​
 
Back
Top