Trước trận Udinese – Inter: Khúc ngoặt của mùa bóng

Jolie

Member
Khi mà khoảng cách giữa Inter với 2 đối thủ Milan và Roma cứ bị thu hẹp dần thì chuyến hành quân đến sân Friuli đêm nay của nhà ĐKVĐ có thể trở thành khúc ngoặt của mùa bóng bởi đó nhiều khả năng là lúc cuộc đua tam mã được hình thành.
Thông tin lực lượng:
+ Udinese: D'Agostino, Basta và Obodo chấn thương không thể ra sân. Floro Flores chưa kịp bình phục. Pepe, Domizzi, Handanovic và Pasquale có thể thi đấu.
+ Inter: Mourinho bị cấm chỉ đạo. Chivu và Santon chấn thương. Samuel, Cordoba, Cambiasso và Muntari thụ án treo giò. Eto’o có thể thi đấu.
Ba trận liên tiếp không thể chiến thắng, cỗ máy đang băng hết tốc lực Inter bất ngờ khựng lại đầy khó tin để tro cho Milan và Roma cơ hội tiếp cận. Dù mới tìm được chiến thắng quan trọng tại Champions League trước Chelsea nhưng nửa xanh kinh đô thời trang khó có thể cải thiện được tình hình ở giải quốc nội khi vấp phải vô vàn khó khăn.
Rất nhiều ngôi sao của họ đã vắt sức trong trận chiến tại giải đấu danh giá nhất châu lục, mặt trận mà rõ ràng Inter ưu tiên hơn để xoá đi cái dớp “khôn nhà, dại chợ”. Chính vì vậy, Nerazzurri khó có thể tìm lại được sức mạnh tại Friuli.
lhmpw1267323425.jpg

Baresi khó lặp lại thành công lần đóng thế Mourinho này
Những án kỷ luật liên tiếp từ Calcio (Ban tổ chức các giải đấu hàng đầu nước Ý) cũng khiến cho lực lượng của Inter trận này mỏng đi rất nhiều. Người thuyền trưởng Mourinho sẽ buộc phải giao lại quyền điều khiển con tàu đang tròng trành cho người trợ lý Giuseppe Baresi.
Vẫn biết, vị phó tướng 52 tuổi từng làm rất tốt trong những lần đóng thế trước đó thì ít người dám tin Baresi có thể lặp lại được những kết quả khả quan khi mà Chivu và Santon chấn thương trong khi Samuel, Cordoba, Cambiasso và Muntari thụ án treo giò. Đấy là chưa kể đến việc Eto’o nhiều khả năng sẽ phải xung trận khi không có thể lực tốt nhất. Pandev và Materazzi cũng đang bị đau nhẹ trước trận đấu này.
Vậy là đội bóng tưởng chừng có chiều sâu nhất Serie A đã trở nên tan tác. Chuyến hành quân đến Friuli càng chẳng có nhiều hứa hẹn khi mà Udinese là một trong những đối thủ khó chịu nhất của Inter tại các giải đấu quốc nội trong nhiều mùa qua.
lmlnw1267323425.jpg

Udinese sẽ đem đến niềm vui cho Serie A
Ba trận gần nhất, Inter đều có những chiến thắng trước đối thủ nhưng kẻ thống trị bóng đá Italia đã cần đến những pha lập công ở phút bù giờ hoặc pha đá phản lưới nhà của đối thủ mới có niềm vui.
Xa hơn nữa là 5 trận hoà liên tiếp (1 tại Coppa Italia) diễn ra trong quãng thời gian Inter làm mưa làm gió tại làng túc cầu hình chiếc ủng sau khi Calciopoli bắt đầu nổ ra.
Đó đều là những con số mà các Interista phải lo ngại. Một kết quả có thể chẳng vui vẻ đang chờ đợi Nerazzurri và đó sẽ là khúc ngoặt mới của mùa bóng?
Dự đoán: 1-1
Đội hình dự kiến:
Udinese: Handanovic; Isla, Coda, Zapata, Lukovic; Inler, Sammarco, Asamoah; Pepe, Sanchez, Di Natale
Inter: Julio Cesar; Maicon, Lucio, Materazzi, Zanetti; Mariga, Stankovic, Thiago Motta; Sneijder; Milito, Eto’o
Đức Nhật
 
Back
Top