Trào lưu làm trắng vùng kín của các quý bà hiện đại

vietanh9512

Member
LÀM TRẮNG VÙNG KÍN

Theo các cô gái Á Đông, màu trắng là chuẩn mực cho làn da đẹp. Tiêu chuẩn này cũng được áp dụng cho “nơi thầm kín”. Tuy nhiên, “cô bé” lại dễ dàng trở nên thâm sạm, nổi “bần bật” so với “khu vực lân cận” vì nhiều nguyên nhân. Vì vậy, việc tìm ra cách làm trắng vùng kín hiệu quả luôn được xếp vào nhóm ưu tiên trong danh sách các việc phải làm của Eva.

>>> Tìm hiểu nguyên nhân vùng kín bị thâm

Cách làm trắng vùng kín hiệu quả tuyệt đối, an toàn 100%

Phương pháp làm trắng vùng kín thì có nhiều nhưng có thể mang lại kết quả ngay thì có một và chỉ một mà thôi. Đó là Laser Petit Lady Action II, công nghệ thẩm mỹ vùng kín có nguồn gốc từ Hoa Kỳ, với hiệu quả đã được chị em trên hơn 70 quốc gia kiểm chứng.

Lam-trang-vung-kin-1.jpg


Không cần sự hỗ trợ của dao kéo hay các chất hóa học, Laser Petit Lady Action II làm trắng vùng kín triệt để chỉ bằng xung ánh sáng. Vỏn vẹn 15 phút trong 1 lần thực hiện, thiết bị sẽ loại bỏ tất cả các hắc tố và tập trung Collagen. Từ đó, giúp chị em thấy ngay nét trắng mịn của “cô bé” mà không phải chờ đợi lâu hơn nữa.

>>> Tham khảo bí quyết làm hồng nhũ hoa và vùng kín tự nhiên

Và cũng với khả năng hoạt động độc lập, công nghệ này an toàn tuyệt đối cho “nơi nhạy cảm”. “Tiểu Eva” không lo đau đớn, có sẹo hay cả viêm nhiễm. Sau khi thực hiện, chị em có thể ra về và sinh hoạt như bình thường, không cần chăm dưỡng hậu phẫu gì cả nhưng kết quả vẫn có thể duy trì lâu dài.

Lam-trang-vung-kin-2.jpg


Địa chỉ làm trắng vùng kín uy tín hàng đầu cho phái đẹp

Địa chỉ duy nhất sở hữu phương thức làm trắng vùng kín toàn diện chỉ trong 15 phút bằng Laser Petit Lady Action II chính là Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng. Nơi đây với sự uy tín hàng đầu đã được hàng nghìn chị em công nhận sẽ khiến mọi Eva yên lòng làm đẹp.

>>> Xem thêm chi tiết quy trình làm trắng vùng kín chỉ trong 15 phút!

Đặc biệt hơn nữa, chỉ có trong tháng này, chi phí dịch vụ trẻ hóa vùng kín bằng Laser sẽ giảm sốc đến 50%. Chi phí giờ không còn là thứ cản trở chị em làm đẹp nữa. Tuy nhiên cơ hội chỉ 50 suất, vì thế các nàng hãy nhanh nhanh tranh thủ nhé!

bang-gia-vungkin.jpg
 
Back
Top