Toyota thu hồi 50,000 chiếc

Jolie

Member
Toyota bắt đầu cho thu hồi chừng 50,000 xe SUV Sequoia kể từ đời 2003, để sửa chữa lỗi kỹ thuật khiến xe bị chậm lại bất ngờ.
Toyota thông báo hôm Thứ Tư rằng, việc thu hồi liên hệ đến hệ thống quân bình điện tử. Trong một số trường hợp, hệ thống này chỉ khởi động ở vận tốc thấp, ngăn trở xe không tăng tốc độ được theo ý của tài xế.



112144-NVHN-100428-SEQUOIA_CMYK.jpg


Sau hằng loạt thu hồi về vấn đề tăng tốc bất ngờ, nay Toyota cho thu hồi kiểu Sequoia,
bắt đầu từ đời 2003 vì chậm lại đột ngột. (Hình: msn.com)





Cơ Quan An Toàn Giao Thông NHTSA đang điều tra về vấn đề này và Toyota cho biết chưa có báo cáo về tai nạn hay thương tích nào do lỗi này gây nên.

Toyota còn cho hay rằng, nhiều khách hàng trước đây than phiền về trục trặc này đều đã được đại lý cho thay bộ quân bình mới. Julia Piscitell, nữ phát ngôn viên của NHTSA nói rằng, Toyota đã “chấp hành đúng đòi hỏi của cơ quan trong việc thu hồi xe SUV Sequoia để sửa chữa. Bà Piscitell còn thêm, trong một năm rưỡi qua, cơ quan lẫn hãng Toyota đã nhận được 163 đơn khiếu nại về trục trặc này.

Toyota loan báo rằng, chủ kiểu xe Sequoia sẽ nhận được thư về việc thu hồi xe vào thời gian cuối tháng 5. Ngoài ra chủ xe nào đã trả tiền sửa cho trục trặc này trước đây, có thể gửi bản sao biên nhận đến tổng hành dinh của hãng Toyota ở Torrance, California để được hoàn tiền lại.

nguoi-viet
 
Back
Top