Tour du lịch Nha Trang 3 ngày 3 đêm Chỉ với 995,000 VNĐ

dvbvcom

Junior Member
Nha Trang phố biển – nơi tình yêu vẫy gọi

Xem chi tiet>>

Nha Trang một cái tên khá quen thuộc đối với nhiều du khách trong và ngoài nước, một địa danh nổi tiếng với hình ảnh "phong thủy hữu tình", có nuối, có biển, có đảo và cả những khu vui chơi xứng tầm quốc tế. Là một thành phố ven biển và là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học kỹ thuật và du lịch của tỉnh Khánh Hòa. Nơi đây cũng được biết đến như một địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện lớn như Festival Biển Nha Trang, hay các cuộc thi sắc đẹp lớn như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ 2008, Hoa hậu Thế giới 2010..



Trong cuộc sống của mỗi người ai ai cũng đều có riêng cho mình một ước mơ dù là nhỏ bé hay lớn lao, và ai ai cũng muốn thực hiện điều đó cho dù phải vượt qua nhiều khó khăn và thử thách. Tuy nhiên có một ước mơ mà trong cuộc đời của mỗi người ai ai cũng từng mong và nghĩ đến. Đó chính là được đi đây, đi đó, được "du sơn ngoạn thủy", khám phá những mảnh đất kì bí, những nơi có phong cảnh nên thơ, lãng mạn, nơi mang lại cho người ta nhiều xúc cảm trước cuộc sống, để họ có thể tìm thấy được những điều thú vị cho chính mình trong cuộc đời hữu hạn này. Và Nha trang chính là nơi mỗi chúng ta nên một lần ghé đến để trải nghiệm những “tiên cảnh trần gian”

13937.jpg


Và đặc biệt là Vịnh Nha Trang một trong những hình mẫu tự nhiên hiếm có trên thế giới do sự quy tụ hầu hết các hệ sinh thái điển hình, quý hiếm của vùng biển nhiệt đới. Dưới mặt vịnh Nha Trang, một thế giới kỳ thú bao gồm các loài san hô, cá, nhuyễn thể, giáp xác, cỏ biển... Chính vì vẻ đẹp lộng lẫy cùng sự giàu có của các hệ sinh thái mà vịnh Nha Trang đã được kết nạp làm thành viên thứ 29 của CLB các vịnh đẹp trên thế giới. Cùng với khu du lịch Vinperland sang trọng, hoành tráng, tiện nghi, và đẳng cấp.

13938.jpg


Tag: nha hang - an uong - quan an - thoi trang nu - thoi trang nam - tour du lich - my pham - ao cuoi - spa nam - spa nu - lam dep - cham soc da - groupon - giam gia - khuyen mai - deal - giam gia - cafe sai gon - mua chung - nhom mua - cung mua - gia tot - gia re
 
Back
Top