Tiền đạo Molina chết vì sốc ma túy

Jolie

Member
Theo kết quả ban đầu của cơ quan điều tra, nguyên nhân dẫn tới cái chết của chân sút Bình Dương là sử dụng ma túy quá liều.


zxqih1267256044.jpg
Molina từng ghi hai bàn thắng ở AFC Cup năm ngoái. Ảnh: Kỳ Lân.Molina được phát hiện chết tại khách sạn Sao Mai trên đường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM. Tại hiện trường, tiền đạo người Argentina nằm xấp trên giường cùng vũng máu chảy từ mũi ra, bên cạnh là gói ma túy đang sử dụng dở. Ngoài ra, cơ quan khám nghiệm không tìm thấy dấu hiệu thương tích nào trên người Molina.
Căn phòng tầng 1 của khách sạn là địa chỉ quen của Molina mỗi khi tới TP HCM. Khi cầu thủ Bình Dương đột tử, căn phòng này đã khóa trái và nhân viên khách sạn phải dùng chìa khóa dự phòng để mở cửa.
Molina năm ngoái thi đấu trong màu áo Đà Nẵng và góp công lớn giúp đội bóng sông Hàn vô địch V-League. Tuy nhiên, với lối sông buông thả, ăn chơi, nhậu nhẹt, vượt rào đi chơi mà anh đã bị Đà Nẵng sa thải vào cuối mùa. Nhưng, với cái chân trái khéo léo và thi đấu có hiệu quả, anh được Bình Dương nhanh chóng chiêu mộ ở cuối mùa bóng năm ngoái để thi đấu ở AFC Cup 2009.
Trong màu áo Bình Dương ở AFC Cup, tiền đạo này cũng đã ghi 2 bàn thắng. Tuy nhiên, trong thời gian qua, Molina không giữ được phong độ của mình và bị gạt khỏi danh sách tham dự AFC Cup 2010 của Bình Dương. Anh được cho ở lại Bình Dương tập luyện cùng các đồng đội khác để tham dự V-League. Nhưng, cầu thủ này đã vô kỷ luật và trốn lên Thành Long tập luyện với một đội bóng khác nhưng chủ yếu là kiếm cớ để lên khu phố Tây, ở TP HCM để ăn chơi.
Kỳ Lân
 
Back
Top