Tiền đạo Molina đột tử vì ma túy

Jolie

Member
Bức màn bí ẩn xung quanh cái chết của tiền đạo Molina đã được vén lên chỉ một ngày sau khi cầu thủ khoác áo CLB B.Bình Dương bị phát hiện tử vong trong một khách sạn ở Quận 1 (Tp.HCM).
Theo tìm hiểu khi bị phát hiện, tiền đạo Molina đột tử trong tình trạng máu trào ra ở mũi, miệng. Thông tin từ phía CLB B.Bình Dương cho biết, thời gian qua cầu thủ này sa sút phong và có biểu hiện của vô kỷ luật. Vì thế đội bóng đất Thủ đã không đăng ký Molina trong danh sách tham dự AFC cup 2010. Trong khi B.Bình Dương sang Malaysia đá lượt trận đầu tiên, Molina đã tự ý rời trung tâm tập luyện của VLB và về Tp.HCM. Trước thái độ ấy, CLB B.Bình Dương đã yêu cầu Molina viết bản kiểm điểm, nếu không sẽ không được tham dự trận đấu ở Pleiku với HA-GL.
szsbj1267281966.jpg
Chiều nay, 27-2, thượng tá Trần Văn Ngọc, phó phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.HCM (PC14) cho biết, khám nghiệm hiện trường và tử thi cho thấy, nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của cầu thủ Molina là do sử dụng ma túy quá liều nên bị sốc thuốc. Hiện PC14 đang tiếp tục phối hợp với cơ quan chức năng để hoàn tất các thủ tục pháp lý theo quy định.
Tuy nhiên đằng sau cái chết của Molina, một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh cho công tác quản lý và sử dụng ngoại binh. Riêng với VFF, mục tiêu đặt ra về việc xét nghiệm việc cầu thủ có sử dụng ma túy hay không đã được đặt ra từ 2 năm trước. Nhưng đến nay vẫn chưa có sự tiến triển nào đáng kể.
Minh Đức
 
Back
Top