Tiền đạo của Bình Dương chết vì sốc ma túy

Jolie

Member
Chất bột màu trắng được cảnh sát tìm thấy ở hiện trường là ma túy tổng hợp đã gây ra cái chết bất ngờ của tiền đạo Molina Gaston Eduardo của CLB Bình Dương.


Hôm nay, 27/2, thi thể của tiền đạo người Agentina vẫn ở bệnh viện An Bình. Thượng tá Trần Văn Ngọc, Phó phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP HCM cho biết, khám nghiệm hiện trường và tử thi cho thấy, nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của cầu thủ Molina là do sử dụng ma túy quá liều nên bị sốc thuốc.
bdqmz1267283585.jpg
Molina hiện đang khoác áo CLB Bình Dương. Ảnh: An Nhơn.Theo cơ quan điều tra, tại hiện trường tối 26/2 - phòng số 11 của một khách sạn trên đường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM - cảnh sát thu được chất bột màu trắng ở trên bàn, bên cạnh đó là những tờ giấy bạc...Sau khi xét nghiệm, chất bột màu trắng là ma túy tổng hợp.
Cũng tại hiện trường, khi nhân viên khách sạn phát hiện, chân sút 33 tuổi này nằm bất động dưới sàn với tư thế nằm sấp, đầu cúi về phía trước, mông nhô cao, trên người chỉ mặc chiếc quần đùi, máu tràn ra ở mũi...
Liên quan đến vụ án, sáng nay Trưởng đoàn CLB Bình Dương Trần Văn Đường đang cùng đội ở Gia Lai chuẩn bị cho trận đấu vòng 3 V-League sau khi hay tin đã lập tức trở về TP HCM để phối hợp cùng cơ quan điều tra cũng như lo thủ tục cho Molina.
Theo ông Đường, trước mắt người đại diện của Molina là Mauricio sẽ làm việc với đại sứ quán Argentina và liên hệ với gia đình của tiền đạo này để thống nhất về việc hậu sự.
Ông Đường cho biết, CLB sẽ hỗ trợ công việc an táng cho Molina. Tuy nhiên do tiền đạo này chết ở ngoài chứ không phải tại CLB nên chi phí không phải hoàn toàn do Bình Dương chịu. "Sau khi hoàn tất công việc, Bình Dương và người đại diện của Molina mới bàn đến phương án hỗ trợ. Do anh ta đang bị kỷ luật nội bộ nhưng tự ý ra ngoài nên mức hỗ trợ sẽ không hoàn toàn thuộc về CLB".
Trước đó, một nhân viên của khách sạn cho biết, Molina là khách quen, thường xuyên đến ngụ tại đây. Ngày 25/2 anh tiếp tục đến thuê khách sạn trên và ở một mình.
Sáng 26/2, Molina còn ra ngoài ăn và sau đó lên phòng đóng cửa lại. Đến trưa một nhóm bạn của anh đến gọi điện thoại nhưng không được. Khoảng 18h cùng ngày, nữ nhân viên lễ tân của khách sạn nhận yêu cầu của người bạn Molina lên gọi cầu thủ này giúp. Khi nữ nhân viên này lên phòng thì phát hiện tiền đạo này gục chết trong phòng.
An Nhơn
 
Back
Top