Tiếp cận quy trình cấy ghép implant hiện đại

các sinh viên tới từ Anh quốc có cơ hội được quan sát kỹ thuật ghép xương 3 chiều, phẫu thuật nâng xoang hàm và khâu vá màng xoang kết hợp cấy ghép implant dưới sự chỉ dẫn của Tiến sĩ, bác sĩ Võ Văn Nhân.
Xem thêm: Nha khoa quận bình thạnh
Trồng răng implant là phương pháp đa dạng nhưng cực kỳ phức tạp trong nha khoa. Để hoàn tất chương trình học tập và phát triển thành thầy thuốc nha khoa tại đại học King’s College - một trong những ngôi trường danh lạnh và lâu đời thứ 3 tại Vương Quốc Anh, sinh viên phải sắm bệnh viện hoặc các trung tâm nha khoa uy tín thế giới để thực học nhằm thiết bị kiến thức thực tế và trải nghiệm lâm sàng. Trong 3 năm liên tiếp, Nha khoa Nhân Tâm (Việt Nam) đã nhận rộng rãi sinh viên ngành Nha khoa từ Anh quốc tới thực học.
sao-lam-rang-5.jpg

Priyam Patel - một trong những sinh viên King’s College London chia sẻ, anh chọn thực học tại Nha khoa Nhân Tâm vì những lời nhận xét tốt của sinh viên khóa trên trong công nghệ chuyên sâu về implant dưới sự điều khiển trực tiếp của tiến sĩ, y sĩ Võ Văn Nhân. "Những ca lâm sàng độc đáo mà bác sĩ Võ Văn Nhân đã điều trị thành công thực sự thu hút tôi”, Priyam Patel nói thêm.
Trong chương trình thực học lần này, tiến sĩ, bác sĩ Võ Văn Nhân (Giám đốc Trung tâm Nha khoa Nhân Tâm) đã trực tiếp điều khiển và tạo điều khiếu nại cho sinh viên trường King’s College London được quan sát quy trình trong phẫu thuật và tiếp cận những ca lâm sàng cấy ghép implant phức tạp: ghép xương 3 chiều, phẫu thuật nâng xoang hàm và khâu vá màng xoang hài hòa cấy ghép implant đồng thời.
Priyam cho biết, anh và bạn bè của mình hiếm lúc với cơ hội được quan sát trực tiếp những ca phẫu thuật phức tạp như thế. Tại Nha khoa Nhân Tâm, nam sinh viên đã thu được đa dạng trải nghiệm khi tham gia vào ê-kip phẫu thuật Implant dưới sự chỉ huy của tiến sĩ, y sĩ Võ Văn Nhân.
Xem thêm: trồng răng sứ tại bình thạnh
Bhavina Bhudia - một sinh viên cũng đang thực học tại Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi không nghĩ mình may mắn được xem trực tiếp những ca phẫu thuật như vậy, hơn thế nữa những thắc mắc của chúng tôi còn được bác sĩ Nhân giải đáp rất công nghệ và tận tình”.
xung quanh việc học tập, nghiên cứu vớt, các thanh niên cũng có cơ hội chọn hiểu thêm về văn hóa, du lịch, và con người Việt Nam.
 
Back
Top