Tiêm filler mũi kiêng ăn gì? lưu ý bạn cần phải biết tới

Tiêm filler mũi là thủ thuật thẩm mỹ hay không giải phẫu cho kết quả là chiếc cằm thu gọn, hài hòa hơn cùng gương mặt. Vậy sau lúc tiêm filler mũi kiêng ăn gì để cho kết quả hoàn hảo nhất? với đọc tin tức sau đây để hiểu nhé.

Tiêm filler mũi là gì?

kieng-an-gi-sau-tiem-fille-mui.jpg


Tiêm filler mũi là phương pháp thẩm mỹ hay không giải phẫu, bác sỹ sẽ đưa một lượng filler xác định vào vùng cằm giúp hạn chế từng điểm xấu của vùng cằm cho kết quả là một chiếc cằm thon nhọn, giống với tự nhiêu, hài hòa với khuôn mặt. Filler là một hợp chất được cấu tạo từ Axit Hyaluronic, giống giống một chất tự nhiên tồn ở trong thân thể vì đó khi Tiêm filler mũi vào cơ thể, bạn sẽ không phải e ngại cơ thể sẽ phản ứng phụ cùng filler hay để lại những biến chứng. kỹ thuật Tiêm filler mũi có thể giữ được tốt nhất phía trong 1 - 2 năm tùy theo cơ địa của mỗi người.

Tiêm filler mũi phù hợp cho các người:

  • có được cằm lẹm, cằm mỏng, cằm ngắn.
  • Cằm bị vẹo hoặc bị lệch.
  • những người muốn có sở hữu một chiếc cằm thu nhỏ, hài hòa hơn cùng khuôn mặt.
Tiêm filler mũi cho kết quả trong bao lâu?

Tùy thuộc chất lượng của filler tiêm vào cằm cùng kinh nghiệm của bác sỹ tiến hành sẽ quyết định giai đoạn duy trì của chiếc cằm sau lúc tiêm. với tay nghề chuyên môn nâng cao của các bác sỹ có phổ biến năm tay nghề ở Thẩm mỹ viện thẩm mỹ VIP cùng loại filler chất lượng nâng cao được sử dụng tại Thẩm mỹ viện thẩm mỹ VIP, có được sự phối với các chuỗi peptide, làm chậm cách thực hiện tiêu hủy tế bào đàn hồi giống collagen, elastin, hyaluronic acid, giúp hiệu quả độn cằm được duy trì lâu bền bắt đầu từ 1-2 năm.

Tiêm filler mũi có đau đớn không?

Ưu Đặc trưng của Tiêm filler mũi là không giải phẫu, hay không bóc tách, có không cắt rạch nên có không gây đau đớn. Trước khi Tiêm filler mũi, quý khách sẽ được chuyên gia làm đẹp làm tê nhẹ vùng cằm giúp phương thức thực hiện tiến hành diễn biến dịu dàng, không gây cảm giác đau đớn nhói hay có bất kỳ khó chịu nào. quá trình tiêm diễn biến rất nhanh chóng, chỉ từ 15 – 30 phút, sau khi tiêm xong, quý khách hàng còn về nhà để nghỉ dưỡng ngay mà không cần phải nhập viện đọc tiếp.

Tiêm filler kiêng ăn gì?

khach-hang-nang-mui-filler-vip-5.jpg


Để có được chiếc cằm tuyệt đẹp giống với tự nhiêu, như ý thích, sau lúc Tiêm filler mũi, bạn cẩn thận những điểm sau:

  • Tuân thủ đúng các dặn dò và nhu cầu của chuyên gia. Uống thuốc và tái khám chuẩn theo lịch hẹn để bác sỹ có biện pháp can thiệp, xử lý kịp thời nếu có được từng dấu hiệu bất thường đưa đến.
  • hay không sờ nắn, ấn tay, va chạm mạnh vào vùng cằm sau 1 tuần thực hiện.
  • hay không tắm nắng và tiếp xúc cùng ánh nắng mặt trời gay gắt, tia tử ngoại.
  • khoảng 7 - 10 ngày đầu, nên kiêng ăn xôi nếp, rau muống, thịt bò, hải sản… để có không làm liên quan đến vùng cằm vừa tiêm.
  • giảm thiểu va chạm mạnh làm biến dạng vùng Tiêm filler mũi, xung quanh về kết quả thẩm mỹ.
  • Cần chú ý hay không nằm úp mặt xuống gối, tựa cằm, chống cằm làm tổn thương đến vùng cằm.
  • Nên ăn rộng rãi rau xanh và những loại trái cây tươi, tốt cho làn da và quá trình hồi phục sau tiêm.
lên đây là những thông tin đến chủ đề: Tiêm filler kiêng ăn gì?. Đây cũng là vấn đề thường gặp của khách hàng cần sẽ chia cùng chuyên gia thẩm mỹ vip - Nơi uy tín bên trong ngành thẩm mỹ làm xinh nhiều năm qua tại Việt Nam. Nếu bạn có được yêu cầu giải bày làm đẹp hoàn hảo hãy liên hệ ngay cùng chúng tôi:
 
Back
Top