Thu nhỏ vùng kín tự nhiên

LỢI ÍCH CỦA VIỆC LÀM SE KHÍT VÙNG KÍN
Khi thực hiện se khít vùng kín sau sinh chắc chắn bạn sẽ tự tin hơn trong chuyện chăn gối, không còn phải sợ và e ngại khi gần chồng. Đó là cách giữ chồng của chị em phụ nữ thông minh bởi chỉ khi chuyện chăn gối hòa hợp vợ chồng mới sống vui vẻ và hạnh phúc được. Hãy luôn nhớ rằng tình yêu không có tình dục sẽ là tình đồng chí, chính vì vậy tôi rất hy vọng chị em ý thức được việc này để tự mình sở hữu và quyết định hạnh phúc của chính mình.


====================>Liên hệ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng để được tư vấn miễn phí!



Việc làm se khít vùng kín cũng là một việc rất quan trọng giúp chị em giảm thiểu được viêm nhiễm phụ khoa bởi khi vùng kín rộng sẽ tăng khả năng tiếp xúc của vi khuẩn với âm đạo từ đó gia tăng tỉ lệ viêm nhiễm phụ khoa. Theo các chuyên gia y tế thì có tới 95% phụ nữ bị viêm và trong đó tới 80% phụ nữ đã có quan hệ hoạc sinh nở khiến âm đạo bị rộng dẫn tới khả năng bị viêm phụ khoa cao hơn mức bình thường.


GIẢI PHÁP SE KHÍT VÙNG KÍN CHỊ EM NÊN BIẾT
Bài tập Kegel giúp làm se khít vùng kín sau khi sinh
Đây là bài tập lừng danh được rất nhiều chị em áp dụng để thực hiện thu hẹp vùng kín sau khi sinh cách tự nhiên nhất, những động tác trong bài tập chị em hoàn toàn có thể tập ở nhà hoạc tại bất cứ đâu, thực hiện đều đặn giúp cải thiện vùng kín của mình và làm cô bé khít lại tại nhà hiệu quả.

"Kegel" là tên của bài tập thể dục dành cho xương chậu, được đặt theo tên của bác sỹ sáng tạo ra phương pháp tập này, một số bằng chứng khoa học cho thấy phương pháp này giúp ta cải thiện được ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ, làm se khít âm đạo"


Bài tập Keygel giúp se khít vùng kín tại nhà hiệu quả

Các bước luyện tập Kegel làm nhỏ cô bé, làm cô bé khít lại
- Bạn lấy một ngón tay nhẹ nhàng cho vào bên trong âm đạo và hãy cố gắng lấy vùng cơ co kẹp ngón tay, bạn không được sử dụng cơ mông và đùi vào bài tập này nhé. Bạn cố gắng ép chặt các vùng cơ xung quanh để bạn cảm nhận cơ đang co lại và sau đó bạn thả lỏng các cơ. Tiếp tục thả lỏng và co cơ trong khoảng 15 phút thì bạn nghỉ giải lao khoảng 10 phút rồi lại tiếp tục luyện tập với ngón tay và cơ âm đạo.
thu-nho-nguc-1.jpg





Chú ý: Bạn nên cắt sạch móng tay để tránh móng tay xước gây đau và làm tổn thương âm đạo khi tập luyện.

- Co cơ âm đạo lại rồi thả lỏng như bạn đang đi tiểu, sau đó cố nín lại giữa dòng. Tuyệt đối bạn không được khép hai đùi vào nhau vì bài tập này không liên quan tới cơ đùi và cơ mông. Bạn luyện tập lặp đi lặp lại động tác này.

- Thắt cơ vùng chậu của bạn lại và giữ trong khoảng 3 - 5 giây sau đó thư giãn và thả lỏng hoàn toàn các bắp cơ, bạn có thể tăng thời gian lên 5 - 10 giây để hoàn thành sau đó bạn nghỉ tầm từ 10 - 20 giây để thực hiện lại động tác này.

- Động tác tiếp theo bạn nằm lên sàn, đầu gối gập và hai chân mở rộng sang 2 bên, 2 gót chân chạm vào nhau, hai tay giữ hai bàn chân sau đó kéo chân về phía trước. Bạn nên để hai gót chân chạm vào nhau hai đầu gối tách về 2 phía giữ nguyên khoảng 20s.

- Tập các cơ vùng chậu bằng cách hóp cơ trong khoảng từ 3-5s sau đó thả lỏng 3 giây rồi sau đó lại tiếp tục với các động tác trên để làm khít âm đạo, thu hẹp vùng kín cách tự nhiên.

Để phương pháp Kegel này giúp se khít vùng kín hiệu quả - làm cho cô bé nhỏ lại nhanh nhất thì bạn càn phải thực hiện đều đặn và thường xuyên, mỗi lần tập nên kéo dài thời gian tập dần ra để vùng cơ âm đạo săn lại.


===================>XEM NGUỒN Thu nhỏ vùng kín tự nhiên.
 
Back
Top