Thu hẹp vùng kín có tốt không | Liệu pháp không phẫu thuật

vietanh9512

Member
1. Không phẫu thuật, an toàn tuyệt đối

Công nghệ thu hẹp vùng kín đã được Tổ chức FDA (Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm của Hoa Kỳ) và CE (tiêu chuẩn châu Âu) chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả. Phương pháp được trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành tại Ngô Mộng Hùng tiến hành cẩn trọng, chính xác theo đúng quy trình an toàn, đạt chuẩn FDA.

thu-hep-vung-kin-20.jpg


Đây là phương pháp laser tiên tiến bậc nhất trên thế giới được thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng độc quyền ứng dụng, hoàn toàn không phẫu thuật, không chảy máu, không gây tổn thương, không xâm lấn tới vùng mô lân cận, tuyệt đối an toàn và không gây biến chứng.

2. Giúp thu hẹp vùng kín từ trong ra ngoài

Nguồn năng lượng với các xung năng cực dài xuyên sâu vào bên trong các lớp cơ vòng vùng kín làm co rút hai bên thành vùng kín, tái cấu trúc cơ vòng và lớp niêm mạc, làm cho đường kính vùng kín được thu nhỏ như mong muốn.

3. Trẻ hóa vùng kín, cải thiện khô vùng kín

Hệ thống đa vi xung sử dụng năng lượng laser tác dụng vào hai bên thành vùng kín, kích thích tăng sinh collagen niêm mạc, làm trắng hồng vùng kín, giảm vết nhăn, tăng cường độ ẩm, cải thiện được môi trường vùng kín khô do tái tạo và làm mới được môi trường niêm mạc vùng kín và các tuyến tiết nhầy của môi trường này.

>> Tham khảo bảng giá thu hẹp vùng kín tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng.

4. Nhanh chóng, không gây đau đớn

Phương pháp được tiến hành nhanh chóng trong khoảng 15-20 phút, hoàn toàn không phẫu thuật. Trước khi thực hiện, bạn sẽ được tiến hành gây tê nên hoàn toàn không hề có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào.

Ống vùng kín giãn rộng, mất tính đàn hồi do sinh đẻ, do thời gian lão hóa và trường hợp kích thước môi lớn, môi bé quá dài, nhăn nheo, thâm đen đều có thể điều trị hiệu quả bởi phương pháp trẻ hóa vùng kín này. Hãy đến với Bệnh viện chúng tôi để được tư vấn cụ thể miễn phí nhé!

>> Xem chi tiết tư vấn từ bác sĩ: Thu hẹp vùng kín có tốt không
 
Back
Top