thiet ke nha dep

YTVCNHPN

Junior Member

Tầm quan trọng của kiến trúc sư trong thiết kế nhà đẹp.
“Cty TNHH thiết kế xây dựng phương nam chuyên mục: thiet ke nha, thiet ke nha dep
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI: ĐƠN GIÁ THIẾT KẾ : NHÀ PHỐ 70.000/M2. BIỆT THỰ 100.000/M2
website: http://kientrucsaigon.net/THIET-KE-NHA-DEP.html
website: http://kientrucsaigon.net/THIET-KE-NHA.html


A: Sự am hiều về nghệ thuật, màu sắc, hình khối, và sự thay đổi đột ngột của bề mặt hình khối... Là yêu cầu cần thiết cho một công trình thiết kế nhà đẹp có hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng. Ngoài ra, kiến trúc sư cần có sự hiểu biết thêm về thuật ngữ kiến trúc xanh, cụm từ kiến trúc - thiên nhiên - con người, từ đó có sự định hướng sáng tác và tư vấn cho chủ đầu tư về mẫu nhà tương lai của họ.
15060.jpg

B: thiết kế nhà đẹp dạt cần yêu cầu về lượng và chất

Bất kỳ thiết kế nhà muốn thiết kế của họ được chấp nhận, muốn đối phó với khách hàng thành công của các cuộc đàm phán, và điều này khó có thể khám phá một loạt các phương pháp hiệu quả và bí mật của thành công.
Đầu tiên, các thiết kế nhà của tự hình ảnh là rất quan trọng. Một người có học có một thành tựu nghệ thuật nhất định, không thể hiện các nhạc cụ thanh lịch và màn hình hiển thị tốt của nó. Nhưng thay cho hình ảnh của công ty. Trong thực tế, quá trình đàm phán các giao dịch, công ty cũng là một thiết kế nhà để có những kỹ năng tương tự cũng được đánh giá rất khác nhau của khách hàng, thường là lý do cho điều này đánh giá từ các thiết kế nhà của mình. Tuyệt vời thiết kế để giao tiếp với khách hàng trong các khách hàng sẽ để lại một tốt hay một đánh giá cao hơn, nhưng nếu không thiếu khả năng thiết kế để giao tiếp với khách hàng trong các khách hàng sẽ để lại rất nhiều sự hiểu lầm, để khách hàng của thiết kế nhàcủa công ty cũng mất tự tin.Khách hàng và thiết kế nhàđể nói về công ty, bất kể các thiết kế nhà ở vị trí của công ty là cao hay thấp là đại diện của hình ảnh tổng thể của công ty.

Thứ hai, tất cả các nhà thiết kế phải tự tìm hiểu, hầu hết các nhà thiết kế từ các công ty trong các cuộc đàm phán về tình hình, nhưng nó cần được cẩn thận ghi lại: giới thiệu các công ty và phải được tự quảng bá, khách hàng trong các cuộc đàm phán thực tế quan tâm nhất là giá cả, chất lượng và dịch vụ sau. Vì vậy, chúng tôi muốn có một sự hiểu biết tốt hơn về khách hàng của chúng tôi thiết kế khả năng của mình và hoạt động của chính sách công ty.
Trong tình hình thị trường hiện nay ngày càng cạnh tranh, các công ty đang nỗ lực từ tất cả các khía cạnh, trong cùng một mức giá, chất lượng, dịch vụ bưu chính, làm thế nào để làm cho khách hàng lựa chọn công ty của bạn, chọn bạn như là của họ thiết kế , các cá nhân và các công ty từ lợi thế tổng thể của chúng tôi để bắt đầu, chúng ta phải học làm thế nào để tự quảng bá, làm thế nào để thêm các yếu tố bổ sung để tạo ra kết quả tốt hơn. Sự cần thiết của khách hàng là mạnh mẽ, có trách nhiệm, tự cao và chất lượng tuyệt vời thiết kế để đáp ứng yêu cầu của họ.
Công việc hàng ngày, không phải là toàn bộ trang phục nên tránh, thiếu tinh thần, để tránh những đồ trang sức cơ thể của tôi, nặng make-up, ấn tượng đầu tiên cho khách hàng của người nghèo, bị mất nhà thiết kế tự nó phải có tính khí và hình ảnh. Để chủ động để tạo ra một cuộc trò chuyện tốt cho bầu không khí của riêng họ. Nam thiết kế tốt nhất và phù hợp với áo sơ mi, cổ áo, tay áo phải sạch, mịn, màu sắc trung tính là tie tốt hơn, không chi tiêu quá nhiều hoặc quá tối.

Phụ nữ thiết kế trang phục không quá lạ mắt, không trang điểm, không đeo đồ trang sức quá nhiều, để chứng tỏ nữ tính thanh lịch chuyên nghiệp. Ngôn ngữ là rất quan trọng, trong cuộc trò chuyện với khách hàng, sử dụng ngôn ngữ của niềm đam mê và sự tự tin, đòi hỏi bạn phải lội để điều trị mỗi khách hàng.

Conversation để cho các khách hàng đầy đủ bày tỏ suy nghĩ của mình, giỏi lắng nghe khách hàng nói chuyện, biết thêm thông tin sẽ giúp bạn hiểu những ý tưởng đúng, nhưng cũng giúp đỡ để xây dựng lòng tin lẫn nhau với khách hàng; cuộc trò chuyện được dễ dàng của tâm biểu hiện. Quá chặt chẽ sẽ làm giảm các ý kiến ​​xây dựng thực hiện theo trọng lượng mà còn làm suy yếu sức thuyết phục của bạn.

Cadence biểu hiện sẽ làm tăng tính thuyết phục của nội dung mà bạn thể hiện, và do đó cần phải nói chuyện với khách hàng bằng giọng nói to và rõ ràng, để tránh những câu thần chú, để tránh tỷ lệ nói là quá chậm để tránh nói lắp. Trung Quốc nói đi, "sự lịch sự." Một nhà thiết kế trang phục cần lưu ý rằng ngoài các hình ảnh và giai điệu, nhưng cũng nên chú ý đến canh tác của nó, hành vi lịch sự.

Thứ hai, các nhân vật và tính cách
1) thái độ tích cực đối với cuộc sống
Nhà thiết kế hơn bất cứ ai khác cần phải có một thái độ tích cực đối với hòa bình, cuộc sống với những thành tựu và thất bại và thất bại. Người thất vọng và chán nản là khó khăn để thành công, có giá trị kinh nghiệm như là một tổng hợp tích cực cho sự thất bại, phát triển mạnh thách thức đối với sự thành công của chất lượng mục tiêu là một tốt thiết kế nên có
2) thông minh, một nhà thiết kế là rất quan trọng, các câu hỏi trí tuệ của các khách hàng của chúng tôi để làm cơ sở phản ứng nhanh, mà chúng ta có cách thông minh và thích hợp để đối phó với nền móng.

3) ở sức mạnh
Đối với một số khách hàng tiềm năng nhiều lần ghé thăm là một trong những phương tiện để đạt được mục tiêu của họ. Trong chuyến thăm mỗi chúng ta luôn có thể nhận được nhu cầu thực sự của khách hàng, và sau đó lại tiếp nhận mục tiêu, sẽ có thể làm giảm loại trừ các tâm lý khác, bệnh nhân nhận được ba hoặc bốn lần, và có lẽ khách hàng có một kế hoạch hợp tác với bạn.Vì vậy, để tránh gần gũi, đủ để phát triển điện ở là rất quan trọng.

4) Thái độ bóng mượt
Một tốt thiết kế là một cuộc tranh luận không chỉ ở nhà, nhưng một tìm kiếm có thể được tim ra nhu cầu khách hàng và đáp ứng một cách thích hợp là bậc thầy. Trong cuộc trò chuyện với khách hàng, chúng tôi muốn họ hiểu quan điểm của chúng tôi xem, để nói với khách hàng rằng chúng tôi hiểu rõ nhu cầu của mình, và có thể được đáp ứng. Không muốn khách hàng của chúng tôi để chia sẻ quan điểm của chúng tôi xem, không cuối cùng để hợp tác với chúng tôi. Vì vậy, thái độ kiểu dáng đẹp là cần thiết, chúng tôi chủ trương không phải là nguyên tắc của sự vâng phục mù không phải là khách hàng với khách hàng nghiêm túc, nhưng dựa trên các khách hàng để hiểu, tôn trọng, dựa trên tình hình chung và cách làm việc. Dựa trên sự tôn trọng, hơn là đạo đức giả thực sự.
5) Sự tín nhiệm
Cung quá mức tình hình trên thị trường, các nhà thiết kế thường phải đối mặt với khách hàng lơ lửng xung quanh hai có thể được tình hình. Đối với khách hàng, để chấp nhận của một công ty mới hoặc tầm nhìn thị trường của công ty, đòi hỏi thiết kế nhàđể có thể chơi tất cả các khía cạnh của sự hợp tác và chuyên môn. Điều quan trọng nhất là làm cho khách hàng sẵn sàng chấp nhận một nhà thiết kế là để tin tưởng vào anh ta, đòi hỏi người thiết kế phải thực hiện các hành động tin tưởng của khách hàng, không chỉ giữa hai bên tạm thời mối quan hệ kinh doanh.
6) sự hiểu biết
Hùng hồn người không nhất thiết phải làm cho tốt thiết kế , bởi vì những người như vậy có xu hướng thưởng thức trong tài hùng biện và tư tưởng của họ, trong khi bỏ qua những nhu cầu thực của khách hàng, tốt thiết kế sẽ tiếp tục thăm dò nhu cầu của khách hàng, và sự nhạy cảm của tế nhị lòng từ bi, để xác định nhu cầu thực sự của khách hàng và để đáp ứng các thỏa thuận cuối cùng.
7) trí tưởng tượng tuyệt vời thiết kế cũng cần phải có khả năng mô tả triển vọng tương lai của công ty, trình bày trí tưởng tượng, không chỉ loại bỏ những người sử dụng từ chối, mà còn để mang lại sự hài lòng của mình và sự tự tin, thuyết phục hơn để thúc đẩy thương mại một thành công.
Lhẻ: 0908799468
website: http://kientrucsaigon.net

 
Back
Top