thiet ke nha dep

xd5pnhn

Junior Member


BIỆT THỰ SANG

“Cty TNHH thiết kế xây dựng phương nam chuyên mục: thiet ke nha, thiet ke nha dep
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI: ĐƠN GIÁ THIẾT KẾ : NHÀ PHỐ 70.000/M2. BIỆT THỰ 100.000/M2
website: http://kientrucsaigon.net/THIET-KE-NHA-DEP.html
website: http://kientrucsaigon.net/THIET-KE-NHA.html

Dự thảo Luật phòng chống rửa tiền Ngân hàng Nhà nước trình lên Quốc hội trong phiên họp hôm nay nhận được khá nhiều góp ý từ Ủy ban Kinh tế. Tán thành đặt cơ quan phòng chống rửa tiền tại Ngân hàng Nhà nước, song Ủy ban Kinh tế đề xuất đây chỉ là đầu mối. Việc phòng chống rửa tiền trong thiet ke nha dep các ngành, lĩnh vực phải do các cơ quan chuyên ngành trực tiếp thực hiện.
2298.jpg

Cơ quan này cũng kiến nghị, đối với những hành vi rửa tiền phải áp dụng biện pháp hình sự thì cần thực hiện theo quy định của Bộ Luật hình sự. Còn các hành vi khác chưa đến mức xử lý bằng biện pháp hình sự, Luật phòng chống rửa tiền có thể áp dụng biện pháp hành chính hoặc kinh tế.

Ngoài ra, một số biện pháp về nhận biết, cập nhật thông tin khách hàng, báo cáo giao dịch... liên quan đến quyền cơ bản của công dân là quyền bí mật, riêng tư quy định trong Hiến pháp. Do đó, nếu được thông qua, Luật cần phải đảm bảo không xâm hại đến các quyền này của người dân.

Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Nguyễn Văn Giàu cho biết, trong điều kiện phát triển nền kinh tế thị thiet ke nha trường và hội nhập quốc tế của nước ta, hoạt động rửa tiền ở Việt Nam hoàn toàn có khả năng xảy ra, do đó việc ban hành luật là cần thiết. Trước đó, tội phạm rửa tiền đã quy định tại Bộ Luật hình sự, nhưng nên có một luật riêng, Ủy ban Kinh tế cho biết. Tuy nhiên, thay vì hợp nhất Luật phòng chống rửa tiền và tài trợ khủng bố vào làm một, phần lớn ý kiến cho rằng Quốc hội nên có luật riêng cho loại tội phạm tài trợ khủng bố.

Hôm nay, trình bày dự thảo Luật phòng chống rửa tiền trước Quốc hội, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Văn Bình cũng diễn giải những dấu hiệu đáng ngờ của hành vi rửa tiền, quy định tại các khoản 3,4,5,6,7 điều 22 của dự thảo Luật.

Trong hoạt động ngân hàng, những hành vi này bao gồm việc khách hàng thường xuyên đổi tiền từ mệnh giá nhỏ sang lớn, có sự thay đổi đột biến trong doanh số giao dịch trên tài khoản ngân hàng, gửi và rút tiền nhanh, giao dịch lớn trong khi số dư tài khoản nhỏ...

Trong bảo hiểm, những giao dịch đáng ngờ gồm việc khách ủy quyền người không có quan hệ được thụ hưởng số tiền bảo hiểm, công ty bảo hiểm thường xuyên chi trả, đền bù số tiền lớn cho cùng một khách hàng... Còn đối với lĩnh vực chứng khoán, hành vi rửa tiền có thể tiềm ẩn trong các yếu tố: Thực hiện chuyển nhượng chứng khoán ngoài hệ thống mà không có lý do, giao dịch, mua bán ở những nơi có nguy cơ cao về rửa tiền...

Riêng trong bất động sản, giao dịch ủy quyền không có cơ sở pháp lý, khách thờ ơ với giá cả, phí giao dịch, không muốn cung cấp thông tin về nhân thân, giá cả thỏa thuận giữa các bên không phù hợp với giá thị trường… bị coi là dấu hiệu của hành vi rửa tiền.

Lhẻ: 0908799468



 
Back
Top