thiet ke nha dep

xd5pnhn

Junior Member


Giải pháp tổ chức liên hệ giao thông trong thiết kế nhà

“Cty TNHH thiết kế xây dựng phương nam chuyên mục: thiet ke nha, thiet ke nha dep”
ĐƠN GIÁ THIẾT KẾ : NHÀ PHỐ 70.000/M2. BIỆT THỰ 100.000/M2

Thường gặp hai giải pháp chính: dùng tiền phòng làm nút giao thông để liên hệ vào các phòng khách và dùng phòng khách làm nơi sinh hoạt chung, làm đầu nút giao thông. Tất nhiên ngôi nhà có nhiều phòng ở trên cùng một mặt bằng, kiến trúc sư thiết kế nút giao thông có thể kết hợp với hành lang lối đi nội bộ trong công trình để tạo sự riêng tư và kín đáo cho một số phỏng thuộc khu vực đêm, cũng như với căn hộ nhiếu tầng thì cầu thang có thể bố trí ở tiền phòng hay đặt đặt một góc ở phòng khách. Khi đó tầng trệt của ngôi nhà có thể sử dụng làm nơi sinh hoạt ban ngày. Các tầng trên dùng làm nơi sinh hoạt đêm
Cho đến nay nhà ở còn có thể là một tổ thiet ke nha dep hợp không gian phong phú, biến hóa liên hoàn với mỗi phòng, một không gian là một chức năng riêng biệt để thỏa mãn nhu cầu phong phú của đời sống gia đình hiện đại, bảo đảm được quyền khai thác sử dụng theo sở thích của gia chủ, Khi thiết kế nhà kiến trúc sư của công ty TNHH thiết kế xây dựng Phương Nam luôn tìm hường để tổ hợp không gian kiến trúc ngoại thất và nội thất linh hoạt và phong phú, các không gian đan xen, biến hóa nhằm tạo nên công trình “ thiết kế nhà đẹp”. Trước đây khi thiết kế nhà gia chủ cùng chủ đầu tư thưởng giải pháp tổ chức các không gian kiến trúc trong ngôi nhà đẹp bằng các vách ngăn cứng nhắc. Hiện nay trong kiến trúc nhà đẹp hiện đại nhu cầu về biến đổi không gian công năng trong ngôi nhà nên việc thiết kế nhà dùng giải pháp tạo không gian lớn mềm dẻo linh hoạt trong tổ chức nội thất và trang thiết bị được chú trọng.
Như vậy, ngôi nhà đẹp là sản phẩm cuối thiet ke nha cùng của sự làm việc vất vả giữa kiến trúc sư công ty TNHH thiết kế xây dựng Phương Nam và chủ đầu tư. Trong quá trình thiết kế nhà đẹp là sự cải tiến với kinh nghiệm chnh phục thiên nhiên, khai thác thiên nhiên tận dụng những tiến bộ khoa học kĩ thuật và chạy theo đời sồng ngày một nâng cao của văn minh xã hội nên không bao giờ tồn tại mẫu nhà đẹp luôn luôn lý tưởng cho mọi người, mọi thời đại.
Khi thiết kế nhà, công ty TNHH thiết kế xây dựng Phương Nam tổ hợp không gian thiết kế nội thất theo ba hướng:
1. Tạo nên các phòng biệt lập bằng liên hệ thông qua tiền phòng vả hành lang: Giải pháp này áp dụng cho gia đình có lối sống, yêu cầu về sinh hoạt cá nhân cao. Cách tổ chức cho phép ngôi nhà đẹp tạo nên sự kín đáo, riêng tư và điều hòa khí hậu cục bộ thuận lợi, kinh tế. Bên trong ngôi nhà và sinh hoạt gia đình hơi cứng nhắc, lạnh lùng, thiếu sự quan tâm lẫn nhau của một phong cách sống á dông.
2. Dùng phòng sinh hoạt chung, phòng khách để tập hợp quanh nó các phòng khác: tạo không gian đầm ấm trong gia đình, tạo không gian nội thất, kiến trúc phong phú cho không gian đối ngoại đồng thời tạo sự biệt lập, kín đáo cần thiết cho sinh hoạt khu đêm. Thông qua phòng sinh hoạt chung, phòng khách KST cũng có thể tạo sự thông thoáng tự nhiên cho ngôi nha.
3. Không gian lưu thông liên hoàn: Giài pháp này KTS công ty TNHH thiết kế xây dựng Phương Nam các buồng phòng không có vách ngăn, cửa ra vào rõ rệt mà chĩ tạo nên những góc kín đáo bằng các hình thức thiết bị tủ đứng, bình phong, vách nhẹ cơ động, bằng ánh sáng, trần nền .... Sử dụng giải pháp này không gian nội thất biến đổi vô cùng phong phú, luông tạo nên những điểm nhìn bất ngờ, có những sự đan xen về không gian nhưng vẫn có sự biệt lập cần thiết đồng thời có thể cho gia chủ biến hóa không gian tùy thích phục vụ cho nhu cầu về tiệc tùng, sự thay đổi nhân khẩu của gia đình trong chu kỳ sống, tuy nhiên sự riêng tư kín đáo của từng thành vên khi sử dụng không gian này không được triệt để.
lh.0908 491 408
website http://kientrucsaigon.net
 
Back
Top