Thi công máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin FDR15NY1 cho bệnh viện giá rẻ quận 5

Thi công máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin FDR15NY1 / RUR15NY1 gas R410a cho bệnh viện giá rẻ

Bệnh viện là một nơi đông người đi khám chữa bệnh, không khí không được thoáng nhiều dụng cụ y tế và mùi thuốc. Nên việc lắp đặt máy lạnh như thế nào cho thông thoáng và phù hợp với không gian cũng là một vấn đề băn khoăn đối với chủ đầu tư.

Nhưng hiện nay, khoa khoc công nghệ tiến bộ, để lắp đặt máy lạnh cho không gian bệnh viện thì máy lạnh âm trần nối ống gió là biện pháp tối ưu nhất. Đặc biệt là dòng máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin FDR15NY1/RUR15NY1 gas R410a

+++ Tin xem thêm: Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất



lap%20dat%20may%20lanh%20am%20tran%20ong%20gio%20cho%20benh%20vien%20phong%20kham%201.png


Máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin FDR15NY1/RUR15NY1 gas R410a

Mã sản phẩm: FDR15NY1/RUR15NY1

Giá: 124.300.000 đ

Xuất xứ: Thái Lan

Công suất: 15 ngựa | 15 hp

Hãng sản xuất: Máy lạnh Daikin

Bảo hành: 1 năm cho dàn lạnh, 4 năm cho máy nén

Loại đóng gói, Thích hợp cho nhà lật, tòa nhà, hội trường ...

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin FDR15NY1 / RUR15NY1 gas R410a - 15 Ngựa - 15HP - 150.000Btu / h

Điều hòa không khí đóng gói
Thành công tại nghiên cứu cơ sở và nhà máy thường liên kết với việc kiểm tra chặt chẽ nhiệt độ và chất lượng không khí. Đối với những môi trường này, Daikin cung cấp hệ thống điều hòa không khí được đóng gói với các tính năng điều khiển chính xác định nhiệt độ giúp duy trì kết quả chính xác và chất lượng sản phẩm
The power of Daikin
Tiết kiệm năng lượng
Sử dụng công nghệ biến tần và bơm nhiệt tiên tiến giúp tăng hiệu suất và giảm thiểu điện năng tiêu thụ.
Multiformed Solution
Daikin cung cấp các giải pháp đa dạng cho các ứng dụng yêu cầu độ chính xác cao trong điều khiển nhiệt độ và chất lượng không khí.
Control theo khu vực
Điều hòa không khí được đóng gói của Daikin kết hợp với ống gió để phân bố gió đến những khu vực cần thiết.

lap%20dat%20may%20lanh%20am%20tran%20noi%20ong%20gio%20cho%20benh%20vien%20hlv2.jpg






may%20lanh%20giau%20tran%20cho%20benh%20vien4.jpg



The lợi ích của thi công máy lạnh trần nối ống gió cho bệnh viện.

Kích hoạt sự sáng tạo độc lạ: bằng cách giao quyền thiết kế và lên ý tưởng về chiếc áo khoác gió cho chủ nhà. Việc bạn cần làm đó là suy nghĩ và vẽ ra hình dáng chiếc mặt nạ đó và đưa ra cho người thợ, họ sẽ giúp bạn tạo nên phong cách đó. Tuy nhiên, hãy nhớ là thật nhiều khe hở để tránh hiện tượng nhỏ nước nhé.

Chế độ gió mát tựa thiên nhiên: Do được thổi gián tiếp qua cả một hệ thống ống gió mềm, cho nên hơi lạnh mà sản phẩm này mang đến cho không gian bạn rất nhẹ nhàng, tự nhiên, hoàn toàn không gây một chút cảm giác là đang sử dụng máy lạnh. Đây chính là điểm mà người ta yêu thích ở sản phẩm máy lạnh âm trần nối ống gió cho bệnh viện.

Bên cạnh đó bạn có thể tự do đặt các miệng gió tại các nơi mà bạn nghĩ là cần làm mát nhiều nhất mà không bị cố định như các loại máy thổi trực tiếp khác.

Hoạt động êm và không hề nghe tiếng động: Là một thiết bị, đương nhiên trong quá trình hoạt động chắc chắn sẽ phát ra tiếng ồn, tuy nhiên với máy lạnh âm trần nối ống gió thì lại hoàn toàn không hề nghe thấy gì, bởi vì hệ thống đã được ngăn cách qua cả một trần nhà.

Khả năng hoạt động bền bỉ, ít xảy ra hư hỏng và tránh được trạng thái nhỏ nước không đáng có ảnh hưởng đến độ mát của trường hội

Có khả năng lọc gió rất tốt và làm cho không gian trở nên mát mẻ.




lap%20dat%20may%20lanh%20giau%20tran%20cho%20benh%20vien%20hlv%202.jpg


Kết luận

Với đội ngũ nhân viên Hải Long Vân đã có kinh nghiệm trên 7 năm và từng thi công máy lạnh âm trần nối ống gió cho rất nhiều công ty lớn như nhà rường, công ty sản xuất, hội trường, bệnh viện, phòng khám … On the table domain Nam.
Cannot cover the effect in the style as well as thẩm mỹ sang trọng, tính chất tuyệt vời của sản phẩm máy lạnh âm trần nối ống gió sẽ mang lại cho bệnh viện không gian. Có thể nói, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió cho bệnh viện gián tiếp có thể hiện đẳng cấp của người sử dụng nó, bởi lẽ, đây là hệ thống “khối” khá nhiều chi phí ban đầu.
Dù là như thế nào, hãy cứ liên hệ với nhân viên kỹ thuật sớm nhất (Lưu lại số Holtine 0909 787 022 - Mr Hoàng), nói ra mong muốn của bạn cho máy lạnh vị trí cho bệnh viện như thế nào để được tư vấn hỗ trợ, báo giá nhanh nhất nhé!

Link bài viết: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/co-nen-thi-cong-may-lanh-am-tran-noi-ong-gio-cho-benh-vien-phong-kham-khong. html
 

Attachments

  • máy lạnh âm trần nối ống gió.jpg
    10.6 KB · Views: 0
Back
Top