Thi công máy lạnh áp trần giá rẻ nhất HCM

trieuuann

Member
Nếu bạn đang phân vân có nên lắp máy lạnh áp trần hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn mặc dù về vấn đề thẩm mỹ, chúng tôi tin rằng bạn thường có cái nhìn tuyệt vời trong một nhà hàng khi họ sử dụng máy lạnh áp trần chứ không phải dòng máy lạnh khác
4_54.jpg



Ưu điểm của máy lạnh áp trần:
Dễ dàng phân phối không khí rộng khắp phòng đồng thời khi điều hòa bị chảy nước thì cũng không nhỏ nước vào người hay gây ảnh hưởng nhiều cho công việc của nhân viên trong phòng như điều hòa âm trần.
Lắp đặt dễ dàng mang lại sự tinh tế và thẩm mỹ cao cho không gian sử dụng
Vận hành êm ái
Dễ bảo dưỡng
Lưới lọc bụi chịu dầu cải tiến
Tùy thuộc vào nhu cầu thẩm mỹ và không gian diện tích sử dụng của mỗi người mà bạn có thể quyết định có nên mua điều hòa áp trần sử dụng không tuy nhiên các không gian thường sử dụng loại điều hòa này là căn hộ, biệt thự, công ty, văn phòng, trường học, hội trường, khách sạn, bệnh viện,

Các chiếc máy lạnh áp trần là những mô hình điều hòa mạnh nhất trên thị trường (với khả năng làm lạnh lên đến 14kW) và có thể cung cấp luồng không khí mát cách xa tới 10m.
5oki98a95a6tz.jpg



Mặc dù chúng không được coi là có tính thẩm mỹ như âm trần, nhưng chúng là một lựa chọn mạnh mẽ hơn nhiều về lưu lượng không khí mát. Điều này khiến máy điều hòa áp trần được sử dụng nhiều hơn do công suất làm lạnh mạnh hơn so với nhiều loại điều hòa treo tường khác.Sử dụng máy điều hòa áp trân có thể giúp giảm chi phí lắp đặt thêm máy đồng thời sẽ giải phóng không gian nhiều hơn.

Chế độ tự động đảo gió, điều chỉnh cánh đảo gió, cửa thổi gió rộng, phân tán luồng khí đều xung quanh qua trái và phải. Tạo luồng gió mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo sự yên tĩnh khi máy đang vận hành.

Khả năng chế độ tự lọc sạch vi khuẩn, nấm mốc, thiết kế tinh tế, phù hợp mọi không gian, chế độ tự kiểm tra lỗi kỹ thuật. Hoạt động được ở nhiệt độ môi trường thấp: máy có khả năng làm lạnh dù nhiệt độ bên ngoài xuống rất thấp, làm lạnh cả vào mùa đông.

Chế độ cảm biến nhiệt độ tùy chọn.

Bộ điều khiển từ xa tự chọn có dây hoặc không dây giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Dãy dàn lạnh đa dạng về kiểu dáng và nguồn điện đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Và còn rất rất nhiều ưu điểm khác mà bạn nên sở hữu một em máy lạnh áp trần , công suất phù hợp với căn phòng bao nhiêu thì hãy nhanh tay liên hệ với Triều An chúng tôi để được tư vấn chính xác nhất nhé!



Mọi chi tiết xin liên hệ để có giá chính xác nhất
CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN

403/38/55 Tân Chánh Hiệp 10 - P. Tân Chánh hiệp - Q. 12 -HCM
anh-dong-trang-tri-49_114610895.gif

Điện thoại : 028.37172899 - 028.36100330 - 0909.090.622 Ms Tình

Hotline: 0909 629 980 Mr Công
Email: [email protected]
web: maylanhtrieuan.com
 
Back
Top