Thiết kế phòng tắm thông minh cho năm 2022

phamtung12

Member
Ngày nay, không có gì ngạc nhiên khi công nghệ nhà thông minh ngày càng trở thành nỗi ám ảnh mới nhất của bất kỳ chủ nhà hiện đại nào, đặc biệt là khi khả năng tiếp cận ngày càng tăng với những thứ như đèn thông minh, chuông cửa thông minh, giám sát video thông minh và hệ thống Google Home mới nhất, tất cả đều đã được chứng minh ngay lập tức nâng cao phong cách sống của chúng tôi. Vì vậy, điều tự nhiên là mong muốn này cũng mở rộng đến phòng tắm - nơi mà chúng ta dành rất nhiều thời gian và muốn trở nên thoải mái và sang trọng nhất có thể.

Với suy nghĩ đó, đây là 4 công nghệ thông minh cho phòng tắm của bạn ngay hôm nay:

1. Đèn phòng tắm điều khiển bằng giọng nói

Bạn đã nghĩ đến việc trang bị cho ngôi nhà của mình những chiếc đèn thông minh và Alexa của Amazon? Tại sao chỉ dừng lại ở phòng khách hoặc phòng ngủ? Điều khiển đèn phòng tắm bằng giọng nói của bạn cũng như tạm biệt những ngón chân bị cộm hoặc trượt trên gạch phòng tắm. Bạn sẽ không phải loay hoay tìm công tắc đèn đó vào lần tới khi thiên nhiên kêu vào nửa đêm và có thể tắt đèn thông qua ứng dụng trên điện thoại di động cũng có nghĩa là không bao giờ để đèn sáng qua đêm - và lãng phí năng lượng quý giá - bao giờ hết lần nữa.

2019-03-01.png

2. Nhà vệ sinh thông minh

Bất cứ khi nào nhắc đến nhà vệ sinh thông minh, rất có thể bạn sẽ nghĩ đến chậu vệ sinh được kiểm soát nhiệt độ, điều khiển từ xa hoặc thậm chí là âm nhạc xung quanh sẽ che đi mọi tiếng ồn không mong muốn của phòng tắm. Trong thời đại ngày nay, công nghệ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc sống tốt và sống có trách nhiệm. Nhà vệ sinh thông minh cũng có xu hướng tự hào về các tính năng thân thiện với môi trường để bạn có thể đối xử tốt với môi trường trong khi sử dụng phòng tắm.

2019-03-02.png

Bồn cầu e.ssential của American Standard là một ví dụ về bồn cầu thông minh như vậy. Nó có tất cả các tính năng tiện nghi và làm sạch cá nhân cần thiết như làm sạch bằng vòi phun kép với vòi xịt mát xa, chỗ ngồi có thể điều chỉnh, nhiệt độ nước và máy sấy. Hơn nữa ở chế độ tiết kiệm điện, các chức năng làm nóng nước và sưởi ghế sẽ dừng, trong khi rửa và xả vẫn hoạt động. Cài đặt gốc tiếp tục sau tám giờ,

3. Gương thông minh

Gương thông minh đã xuất hiện được một thời gian và có thể khác nhau về chức năng. Một số trong số chúng có thể giúp điều chỉnh ánh sáng hoặc hệ thống sưởi, thời gian hiển thị hoặc thậm chí phát video để bạn có thể truyền phát tin tức trong khi thực hiện thói quen buổi sáng của mình. Những người khác cung cấp cho bạn quyền kiểm soát hệ thống nhà của bạn như xem cảnh quay an ninh, điều chỉnh đèn hoặc thậm chí mở cửa, tất cả mà không cần phải ra khỏi phòng tắm. Tất nhiên, một trong những cách sử dụng tiềm năng hữu ích nhất chắc chắn sẽ là phát trực tuyến các video trang điểm trên YouTube khi đang chăm chú soi gương.

chau-rua-viglacera-1.jpg

4. Vòi hoa sen thông minh

Nếu bạn bị cuốn hút vào trải nghiệm vòi hoa sen sang trọng, thì đầu vòi sen SPECTRA eTouch của American Standard có công nghệ đầu tiên trong ngành cho phép người dùng thay đổi chức năng phun chỉ bằng một lần chạm vào bộ phận cố định hoặc trên điều khiển từ xa tiện lợi.

2019-03-03.png

Đây là một bước tiến cho bất kỳ người dùng nào trong gia đình, vì bạn có thể dễ dàng điều chỉnh cài đặt đầu vòi hoa sen cho mọi thứ, từ mát-xa thư giãn đến rửa nhẹ, bằng cách sử dụng điều khiển từ xa chống thấm nước gắn trên tường trong bán kính 3 mét. Điều này có nghĩa là không còn phải kiễng chân và với tay với đầu vòi hoa sen mỗi khi bạn muốn chuyển đổi giữa 4 chức năng phun khác nhau - Drench, Sensitive, Jet và Massage - giúp an toàn hơn cho cả người già và trẻ em.

Vì vậy, nếu bạn đã tích hợp các tính năng nhà thông minh vào ngôi nhà của riêng mình, tại sao không mở rộng các tính năng này cho phòng tắm của bạn? Hoặc nếu bạn vẫn đang cân nhắc xem có nên đầu tư vào nó hay không, có lẽ bạn nên cân nhắc bắt đầu với một vài tính năng thông minh đơn giản trong phòng tắm. Xét cho cùng, lợi ích của phòng tắm thông minh không chỉ dừng lại ở sự thoải mái và tiện nghi mà còn kéo dài đến tính bền vững và an toàn. Chúng tôi có thể yêu cầu gì hơn nữa từ phòng tắm của chúng tôi?

=> Xem thêm: Bồn cầu giá bao nhiêu ? Xem bảng giá mới nhất 2022
 
Last edited:
Back
Top