Thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại mặt tiền rộng 7m tại Hà Nam

minhminh

Member
Với lợi thế mặt tiền rộng 7m, các KTS đã tạo nên một không gian kiến trúc độc đáo từ những ý tưởng thiết kế vô cùng đơn giản. Nghe có vẻ mâu thuẫn nhưng mẫu nhà phố 3 tầng tại Hà Nam đã thể hiện được điều đó qua vẻ ngoài đẹp gần gũi và cuốn hút.

Thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp có mặt tiền kính rộng thoáng ai cũng thích

Với mặt tiền 7m khá rộng, đây chính là một lợi thế để gia chủ có cơ hội được sở hữu một ngôi nhà thoáng đãng, thoải mái nhất. Hiểu được điều đó KTS đã lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại cùng mặt tiền kính mở rộng cho mẫu nhà phố đẹp 3 tầng tại Hà Nam này.

thiet-ke-nha-pho-3-tang-dep-mai-bang-mat-tien-kinh-1.jpg


Đối với mẫu nhà phế đẹp 3 tầng này KTS đề cao sự đơn giản, do đó các khối tường, trụ cột vuông vắn hay các chi tiết phào chỉ được lược bỏ hoàn toàn. Thay vào đó là một không gian tổng thể tinh tế, nhẹ nhàng, được kết hợp bởi chất liệu kính và gỗ khỏe khoắn, gần gũi.

Cũng giống như nhiều mẫu thiết nhà phố khác, mặt tiền sử dụng rất nhiều chi tiết cửa sổ kính lớn. Kết hợp cùng gam màu trắng và nâu của gỗ ốp tường giúp cho công trình không còn đơn điệu và thô cứng nữa.

Ngoài cửa kính lớn ngôi nhà còn gây ấn tượng với người chiêm ngưỡng bởi mặt tiền ốp đá đen cao cấp tầng 1; Ban công kính hiện đại cho tầng 2. Tất cả những vật liệu hiện đại ấy kết hợp ăn ý với nhau làm nên sự khách biệt cho với những công trình nhà phố xung quanh.
thiet-ke-nha-pho-3-tang-dep-mai-bang-mat-tien-kinh-2.jpg


Ngắm tổng thể kiến trúc mẫu thiết kế nhà đẹp tại Hà Nam Lại ta sẽ thấy KTS sử dụng tất cả những gam màu trung tính. Với mày chủ đạo là màu trắng kem đơn giản. Màu trắng là tone màu trung tính tuy đơn giản nhưng lại làm toát lên sự tinh tế, tươi mới và tạo cảm giác về một không gian rộng rãi trong mắt người nhìn. Bên cạnh đó KTS còn sử dụng các mảng miếng kiến trúc màu nâu socola cho một số mảng tường tầng 2 và tầng 3 với mục đích tạo điểm nhấn kiến trúc.

thiet-ke-nha-pho-3-tang-dep-mai-bang-mat-tien-kinh-3.jpg


Phân bổ công năng mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp mái bằng tại Hà Nam

thiet-ke-nha-pho-3-tang-dep-mai-bang-mat-tien-kinh-4.jpg

Tầng 1: Từ cửa chính vào nhà là không gian phòng khách, phòng bếp và ăn uống. KTS đã tận dụng khoảng diện tích sàn phía sau để thiết kế 1 phòng trọ vệ sinh khép kín để gia chủ có thể sử dụng hoặc cho thuê tùy mục đích.
thiet-ke-nha-pho-3-tang-dep-mai-bang-mat-tien-kinh-5.jpg

Tầng 2: Thiết kế 1 phòng thờ mặt tiền có cửa ra ban công rộng, 3 phòng ngủ và 1 WC sử dụng chung .
thiet-ke-nha-pho-3-tang-dep-mai-bang-mat-tien-kinh-6.jpg

Tầng 3: được thiết kế 1 phòng ngủ, 1 phòng WC, còn lại là khoảng diện tích sàn cho sân thượng và sân phơi đồ phục vụ sinh hoạt hằng ngày của gia đình.
Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm
 
Back
Top