Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng phong cách Pháp

minhminh

Member
Nội thất phong cách Pháp vẫn luôn được ưa chuộng bởi một vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy đến khó cưỡng. Những chi tiết trang trí tinh xảo, cầu kỳ phối hợp cùng màu sắc nhẹ nhàng tạo nên một không gian mang đặc trưng riêng. Cùng tham khảo mẫu thiết kế nội thất phong cách Pháp dưới đây để lựa chọn cho mình một mẫu ưng ý nhất nhé.

Nội thất biệt thự 3 tầng phong cách Pháp

Nội thất phong cách Pháp phù hợp với những mẫu thiết kế biệt thự Pháp hiện đại và cổ điển. Với mẫu thiết kế nội thất hôm nay Kiến Tạo Việt muốn giới thiệu đến bạn đọc cũng được thiết kế theo phong cách này. Dựa vào phần kiến trúc phối cảnh bên ngoài biệt thự, các KTS sẽ sử dụng tông màu vàng sáng và nâu gỗ cho nội thất. Trước hết chúng ta cùng khám phá nội thất phòng khách.

4-5619-1540959564.jpg


Nội thất phòng khách được thiết kế với không gian mở, rộng rãi, thoáng đãng, giúp gia chủ luôn cảm thấy thoải mái. Điểm nhấn cho không gian này là một bộ ghế sofa êm ái hết hợp chân ghế gỗ được tạo nên bởi những đường cong uốn lượn nhẹ nhàng.

5-5039-1540959564.jpg

Không gian nối phòng khách và phòng bếp với hàng lang rộng, nền gạch và màu sơn với tone màu đồng nhất càng khiến cho nội thất của mẫu thiết kế càng thêm rộng rãi, trang nhã. Ánh sáng ở đây được cung cấp đầy đủ bởi hệ thống đèm chùm và đèn âm trầm. Đồng thời ánh sáng vàng tốt cho mắt cũng làm tăng thêm nét sinh động hơn cho không gian này.

6-3581-1540959564.jpg

Trên tầng 2 biệt thự 3 tầng có thêm một phòng khách nhỏ. Không gian này sử dụng tone màu trắng kế hợp vàng đặc trưng của phong cách Pháp. Bên cạnh đó điểm nhân cho không gian này chính ở sự xuất hiện của các chi tiết trang trí màu vàng kim trên trần và móc kéo tủ.

7-6022-1540959564.jpg

Phòng thay đồ được thiết kế hiện đại, giúp gia chủ tận dụng tối đa không gian mà căn phòng luôn gọn gàng, ngăn lắp. Thiết kế này chẳng khác những thiết kế trong một căn biệt thự hạng sang với đầy đủ tiện nghi hiện đại.

8-9822-1540959565.jpg

Phòng thờ sử dụng nhiều chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp thể hiện sự trang nghiêm và ấm cúng.
Nguyễn Hương
Đơn vị tư vấn: Công ty Cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt
 
Back
Top