Thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng mái lệch hiện đại tại Bình Dương

minhminh

Member
Với thiết kế mái lệch độc đáo cùng công năng khoa học, tiện tích mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tại Bình Dương đang được nhiều chủ đầu tư săn đón trong thời gian qua. Và đây cũng là phương án thiết kế mới nhất , thành công nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc tham khảo.
Bản vẽ phối cảnh biệt thự 3 tầng ở Bình Dương
Nằm trên mảnh đất tiếp giáp 2 trục đường chính, mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng này được các kts lên phương án thiết kế vô cùng tỉ mỉ. Phong cách hiện đại mới lạ cùng với kiểu mái lệch mang nét đẹp khác biệt hoàn toan với những mẫu biệt thự xung quanh.
thiet-ke-biet-thu-3-tang-o-binh-duong-2-mat-tien-1.jpg


Tổng thể ngôi biệt thự được thiết kế một cách tỉ mĩ, tỷ lệ đẹp cùng các gam màu trắng sáng, mái ngói xám nhẹ nhàng. Các hệ cột, đường phào chỉ sắc xảo cùng các hệ cột, ban công nhằm tránh nắng tốt và tạo sự thông thoáng nhất cho các không gian bên trong biệt thự.

Cả hai mặt tiền căn biệt thự hiện đại này đều gây được ấn tượng với người nhìn nhờ màu sắc cùng các đường nét thiết kế đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn. Ngoài ra điểm nhấn còn đến từ hệ mái lệch xám. Đây là kiểu mái được thiết kế cách tân từ kiểu mái thái nên các đặc tính không có gì khác biệt so với mái thái. Chỉ khác là mái lệch sẽ giúp cho ngoại thất biệt thự mang nét đẹp thanh thoát và nhẹ nhàng hơn thôi.
Mặt bằng công năng biệt thự 3 tầng ở Bình Dương

Toàn bộ mặt bằng tầng 1 biệt thự 3 tầng mái lệch gồm 4 cửa lưu thông vào nhà, nhằm tạo sự đối lưu khí cân đối và nhu cầu đa dạng của gia nhà đưa ra. Cùng với đó là các không gian sinh hoạt chính như: phòng khách, phòng bếp + ăn, phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh. Ngoài ra tầng 1 còn thiết kế hai gara ô tô diện tích 25m2 ở cả hai mặt tiền để thuận tiện hơn cho việc di chuyển.
thiet-ke-biet-thu-3-tang-o-binh-duong-2-mat-tien-2.jpg


Ở mặt bằng tầng 2 này được chia làm 4 không gian chính: phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ khép kín có ban công nhỏ phía trước. Trong đó phòng ngủ master rộng 23m2, có phòng thay đồ + wc riêng biệt khép kín rộng 20m2 và một ban công nhỏ phía trước vừa có tác dụng chắn nắng, vừa tạo thêm thẩm mỹ cho công trình thiết kế biệt thự.
thiet-ke-biet-thu-3-tang-o-binh-duong-2-mat-tien-3.jpg

Mặt bằng tầng 3 biệt thự: 1 phòng ngủ, 1 phòng karaoke, 1 phòng thờ rộng và 1 phòng vệ sinh chung. Riêng không gian phòng thờ ưu tiên tại vị trí phong thủy có lối ra ban công rộng có tác dụng làm tăng sinh khí .
thiet-ke-biet-thu-3-tang-o-binh-duong-2-mat-tien-4.jpg

Hãy gửi cho chúng tôi ý kiến của các bạn về mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng này. Hoặc liên hệ trực tiếp tới Hotline: 0903.22.1369 để được tư vấn kỹ hơn.
Nguyễn Hương
Nguồn: Kiến Tạo Việt
 
Back
Top