Tham gia nhanh kẻo hết quà, Pro-teen cùng tỏa sáng với Raffl

suamaylanh84

Junior Member
2670.jpg


Hot! Hot! Hot! Tham gia nhanh kẻo hết quà, Pro-teen cùng tỏa sáng với Raffles



Mọi người ơi, có ai đã tham gia chương trình “Pro-teen shine with Raffles” chưa vậy? Chương trình vừa hay mà giải thưởng lại lớn nữa. Hic, thế bây giờ tui mới biết đến chương trình đó nè, vì tuần trước chương trình lắp điều hòa giá rẻ mới chịu ghé qua thăm trường tui. Hôm đó chụp ảnh, bốc thăm trúng thưởng vui cực kỳ luôn. Có ảnh của tour Raffles đến các trường THTP ở Sài gòn đó, mọi người xem thử có ảnh trường mình không nhé. lắp điều hòa ([CHỈ CÓ THÀNH VIÊN VIPTEEN9X MỚI XEM THẤY LINKS] [ ĐĂNG KÝ ] )



Tui định gửi ảnh tham gia nè, có đợt 3 rồi đó. Nội dung của cuộc thi là “học giỏi, chơi hay, sống tốt”, lắp điều hòa nghĩa là ảnh dự thi phải phù hợp với 1 trong 3 tiêu chí trên, chứ thi ảnh mà chỉ nhấn mạnh vào sắc đẹp chắc có cho tiền tui cũng không dám tham gia quá, sợ bị rớt ngay từ vòng gửi xe đạp mà. Nhân tiện điện thoại tui đang bị hỏng nữa, hi vọng tham gia sẽ được nhận Nokia về dùng chơi, hí hí. Phần thưởng đã ghê luôn, có lắp điều hòa cầu giấy tiền mặt nè, Ipod nè, thẻ ATM rồi điện thoại…Nói lắp điều hòa cầu giấy có sách mách có chứng luôn nè







Nhưng điều hấp dẫn nhất với tui là có cơ hội được tham gia một khóa học về kỹ năng mềm nếu được lọt vào vòng trong. Như cô phó hiệu trưởng trường tui có nói, 85% thành công của con người là dựa vào kỹ năng mềm. Phần lớn sinh viên Việt Nam ra trường đều khó kiếm được việc làm vì chưa tốt ở kỹ năng mềm, nghĩa là chưa khám phá được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân mình.







Cách lắp điều hòa giá rẻ thức dự thi cực kì dễ luôn à mấy dzu ơi, chỉ cần gửi từ 1-3 ảnh cá nhân cùng với phần bình luận tí xíu lên facebook fanpage của Raffles ([CHỈ CÓ THÀNH VIÊN VIPTEEN9X MỚI XEM THẤY LINKS] [ ĐĂNG KÝ ] ) hoặc gửi thẳng về mail của Raffles ([email protected]).



Bà con nhớ vào ủng hộ tui nha. Mà tui đưa thông tin này không phải là chỉ hô hào vote cho tui đâu àh. Có cả phần thưởng cho người bình chọn nữa đó. Lúc nhận được quà có khi còn cảm ơn lại tui nữa à. Hehe.
 
Back
Top