Thực hư làm hồng vùng kín với lá trầu

vietanh9512

Member
Có nhiều nguyên nhân khiến vùng kín bị thâm đen như do quá trình sinh nở, mặc đồ nhỏ quá chật, hoạt động thể thao cường độ lớn hay do sự thay đổi của nội tiết tố khiến bề mặt da vùng kín không còn hồng hào, mềm mại.

cham-soc-vung-kin-sau-khi-sinh.jpg


Để lấy lại “nét tươi trẻ” độ hồng hào như thời con gái cho vùng kín, nhiều chị em phụ nữ tìm đến các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ hay can thiệp của công nghệ cao. Bên cạnh sự can thiệp của y học thẩm mỹ nhiều bạn lại tự làm hồng vùng kín ở nhà bằng lá trầu không. Vậy phương pháp này có thật sự hiệu quả và nếu có thì cách thực hiện như thế nào? Hãy cùng thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đi tìm câu trả lời nhé!

Làm hồng vùng kín bằng lá trầu không nên hay không?

Theo nghiên cứu cho thấy là trầu không chứa nhiều chất xơ, kẽm, canxi… có khả năng ức chế sự hình thành và phát triển các sắc tố Melanin gây thâm cùng nhiều dưỡng chất Vitamin C có tác dụng dưỡng trắng làm hồng, rất tốt cho việc làm hồng vùng kín của các chị em.

Bên cạnh đó, trong tinh dầu lá trầu không có chứa nhiều hoạt chất sát trùng, kháng sinh rất mạnh, đẩy lùi sự tấn công của nhiều vi khuẩn giúp hết viêm phụ khoa, ngứa vùng kín. Do vậy sử dụng lá trầu không không chỉ làm hồng vùng kín mà còn hạn chế được nhiều bệnh phụ khoa.

>> Xem thêm thực hư lá trầu không làm hồng vùng kín

Một số lưu ý khi làm hồng vùng kín bằng lá trầu không

+ Lựa chọn lá trầu không sạch, không quá già cũng không quá non, không sâu bệnh, vàng úa.

+ Rửa sạch lá để loại bỏ bụi bẩn, tốt nhất bạn nên ngâm với nước muối loãng trước khi sử dụng.

+ Đun sôi lá với nước sạch. Nhớ kiểm tra nhiệt độ trước khi xông.

+ Duy trì thực hiện 2- 3 lần/tuần để đạt kết quả tốt nhất.

+ Không sử dụng nước lá trầu để qua đêm.

+ Chỉ nên vệ sinh bên ngoài, không nên rửa quá sâu trong vùng kín.

>> Xem chi tiết cách làm hồng vùng kín với lá trầu
 
Back
Top