Thời gian chữa dứt điểm yếu sinh lý là bao lâu?

Đây là một câu hỏi khiến rất nhiều bệnh nhân băn khoăn, và cần lời giải đáp. Hiểu được tâm lý, và sự băn khoăn này, chúng tôi xin chia sẻ những thông tin hữu ích này, từ đó giúp bạn có câu trả lời cho mình.​
Bệnh yếu sinh lý nguyên nhân từ đâu?
Do trạng thái sức khỏe
Có 80 đến 90% quý ông mắc phải, có thể do công việc trí óc, mệt mỏi. Các tác nhân này dẫn tới mất cân bằng nội tiết tố.
Do trạng thái tâm lý
Hưng phấn quá độ, lo lắng, căng thẳng hay tình cảm giảm sút cũng là yếu tố ảnh hưởng. Đây chỉ là nguyên nhân mang tính tạm thời do tâm lý nên hoàn toàn có thể thay đổi theo thời gian.
Do các chất kích thích
Rượu bia, thuốc lá, ma túy gây ra rối loạn chứng năng cương cứng. Đồng thời các chất kích thích cũng làm giảm khả năng sản xuất tinh binh.
Do tuổi tác
Tuổi cao thì sức đề kháng cũng kém, nội tiết tố bắt đầu bước vào thời suy giảm, mãn dục.
Xem thêm:
Do các bệnh lý khác
Bệnh gan, thận, huyết áp cao, tiểu đường,… cũng là nguyên nhân gây bệnh. Uống thuốc tân dược nhiều cũng gây ra tình trạng yếu sinh lý .
Thời gian điều trị dứt điểm bệnh yếu sinh lý là bao lâu?
Để trị dứt điểm bệnh yếu sinh lý cũng tùy vào từng tình trạng
Nếu bệnh nhân chỉ bị các triệu chứng nhẹ, như xuất tinh sớm, đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm thì việc chữa dứt điểm bệnh sẽ nhanh hơn.
Nếu bệnh nhân bị các triệu chứng nặng, như liệt dương, rối loạn cương dương, không còn ham muốn, thì việc chữa trị dứt điểm sẽ phải lâu dài.
Thông thường, để điều trị dứt điểm các triệu chứng trên thì thời gian rơi vào khoảng từ 1 đến 3 tháng.
Khi bệnh Yếu sinh lý để lâu, sẽ gây ra những biến chứng khôn lường.
Ngoài việc làm đời sống vợ chồng bị ảnh hưởng, yếu sinh lý để lâu còn có thể gây ra các bệnh rất nguy hiểm, như liệt dương, rối loạn cương dương, hay thậm chí là vô sinh…
 
Yếu sinh lý là gì và tác dụng của đông y trong yếu sinh lý
Yếu sinh lý là gì?
Yếu sinh lý là tình trạng cậu nhỏ không thể cương cứng hoặc không duy trì được khả năng cương cứng khi quan hệ, khiến cuộc yêu diễn ra không trọn vẹn.Nguyên nhân gây bệnh yếu sinh lý ở nam giới thường do quan hệ tình dục không lành mạnh, thức khuya thường xuyên, tâm lý căng thẳng hay nghiền rượu, bia, thuốc lá…

Tây y chữa yếu sinh lý bằng cách sử dụng thuốc, gel bôi trơn, điều trị nội tiết nhằm làm giãn các mạch máu và tăng lưu thông máu đến dương vật, duy trì trạng thái cương cứng. Những loại thuốc này có thể gây nhiều tác dụng phụ, đồng thời khiến người bệnh phụ thuộc vào thuốc, không thể làm chủ bản lĩnh của mình.

Xem video:
5c489a4a3454d_IMGQ2010052800001-1-929x800.jpg
Điều trị yếu sinh lý với y học cổ truyền: Tại sao mang lại hiệu quả tối ưu ?
Theo Đông y, quý ông muốn thỏa mãn tình dục cần khắc phục được tâm thận bất giao, tâm tỳ khí hư, âm hư vượng hỏa. Thận khí chưa đến, nếu quan hệ sẽ có hại cho xương cốt dẫn đến không thể xuất tinh, hoặc xuất rất ít. Tâm khí chưa đủ, quan hệ sẽ dẫn đến bệnh lãnh tinh (yếu sinh lý ở nam giới).
Để cải thiện bệnh, Đông y chú trọng vào điều trị nguyên nhân gốc rễ bên trong cơ thể. Vì thế, thời gian chữa yếu sinh lý bằng Đông y lâu dài, nhưng hiệu quả đạt được sẽ bền vững, triệt để hơn.
Đông y tập trung bồi bổ tạng thận. Theo đó các biểu hiện như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn… được cải thiện. Thừa kế những tinh hoa của y học cổ truyền, cụ thể là bài thuốc cổ phương của người Thái Đen, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Mãnh lực trường xuân, gồm nhiều thảo dược quý, hỗ trợ phục hồi chức năng sinh lý tự nhiên, tăng cường khí huyết.
 
Back
Top