Thỏa mãn những khao khát đơn giản của chàng

Jolie

Member
Đàn ông vốn đơn giản hơn phụ nữ, vì vậy mong muốn của chàng cũng vô cùng đơn giản. Bạn không cần phải làm những gì quá cao siêu.
Dưới đây là những mong muốn của chàng, làm thỏa mãn nó, bạn sẽ trở thành người phụ nữ trong mơ.
1. Ân ái hoàn hảo
Với đàn ông, sex là không thể thiếu, đây cũng chính là những điều chàng khao khát ở người bạn đời hay người yêu. Vì vậy, nếu như bạn làm thỏa mãn chàng trong 'chuyện ấy' thì bạn đã chiếm được đường vào trái tim chàng. Anh ấy sẽ không bao giờ bỏ bạn để tăm tia những người phụ nữ khác. Do đó, lời khuyên dành cho bạn, hãy thường xuyên cập nhật những cách ân ái và kiến thức về chuyện ấy để làm vui lòng chàng.
Sự lãng mạn
Đàn ông cũng thích sự lãng mạn và mong có được một cô người yêu tinh tế. Vì thế, thỉnh thoảng hãy dành cho chàng những điều thật lãng mạn và nồng nàn như: Một nụ hôn thật sâu, một món quà đặc biệt, một cái ôm thật chặt, chàng sẽ vô cùng hạnh phúc khi được bạn quan tâm và thể hiện tình cảm như vậy. Đừng bao giờ để héo úa tình yêu của bạn, nó sẽ giết chết tình cảm.
1296670988-khao1.jpg
Chàng luôn mong bạn sự chia sẻ cảm thông (Ảnh minh họa)
Sự thật
Đàn ông chúa ghét bị lừa dối bởi như vậy thì chứng tỏ chàng là một 'chú bò ngây thơ' và bị bạn dắt mũi. Do đó, hãy luôn nói sự thật với chàng, đó là cách duy nhất để bạn lấy được niềm tin ở chàng. Anh ấy sẽ rất ghét và cảm thấy bực bội nếu như phát hiện ra bị bạn lừa dối. Vì vậy, đừng bao giờ có ý định nói dối anh ấy, 'cái kim trong bọc lâu ngày sẽ lòi ra' - hãy luôn nhớ câu đó để sống chân thật với chàng.
Im lặng
Đàn ông rất ghét phụ nữ nói nhiều, vì vậy, bạn hãy cho chàng những phút giây bình yên và tĩnh lặng của tâm hồn, nhất là khi anh ấy đã nói rằng: Hãy để cho anh suy nghĩ thì tốt nhất là bạn không nên nói gì nữa. Đừng bao giờ nói một vấn đề quá nhiều lần và quá lâu với chàng, không bạn sẽ trở thành một cô gái xấu tình trong mắt anh ấy.
1296670988-khao3.jpg
Một cô gái năng động hài hước thì không ai có thể từ chối (Ảnh minh họa)
Sự hài hước
Đàn ông không chỉ là những người mang lại niềm vui cho bạn mà còn muốn bạn cũng phải mang lại sự bất ngờ, vui vẻ cho anh ấy. Hãy nhớ, nếu mặt bạn lúc nào cũng cau có và không hạnh phúc thì anh ấy sẽ chán nản và không muốn gặp bạn. Khi bạn hài hước, bạn sẽ trở nên tự tin, thông minh và luôn vui vẻ. Đó cũng chính là điều mà chàng mong muốn ở các cô bạn gái.
Biết chia sẻ
Đàn ông không lấy phụ nữ về để hầu hạ và làm vui lòng nàng, anh ấy còn muốn được bạn chia sẻ và thông cảm với chàng những khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống. Vì vậy hãy là người phụ nữ biết thông cảm, chia sẻ và giúp đỡ chàng. Nhất là khi anh ấy có điều gì đó lo lắng, stress thì càng cần bạn ở bên. Hãy trở thành người phụ nữ biết cảm thông, an ủi chàng trong mọi hoàn cảnh.
Đảm đang
Tất nhiên rồi, đàn ông đi tìm một nửa, là người phụ nữ đảm đang, khéo léo và nội trợ giỏi chứ không phải là một cô nàng vụng về, chỉ biết shopping và ăn uống. Do đó, nếu như bạn muốn trở thành người vợ tương lai của chàng thì hãy biết cách nấu nướng những món chàng thích, đặc biệt phải luôn gọn gàng ngăn nắp bởi rất có thể anh ấy sẽ đến thăm bạn một lúc nào đó và sẽ rất thất vọng nếu như thấy phòng ở của bạn bừa bộn.









Theo Eva
 
Back
Top