Thẩm mỹ mắt giá bao nhiêu

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của tất cả mọi người đều tăng cao, do đó có rất nhiều thẩm mỹ viện xuất hiện với nhiều dịch vụ làm đẹp khác nhau. Bao nhiêu thẩm mỹ viện sẽ có bấy nhiều mức giá thẩm mỹ khác nhau, do đó rất khó để chúng ta lựa chọn được một thẩm mỹ viện tốt, chi phí phẫu thuật lại hợp lí. Thông thường, có rất nhiều thẩm mỹ viện, Spa treo bảng quảng cáo phẫu thuật thẩm mỹ mắt với giá cực rẻ, liệu có đảm bảo được độ an toàn và kết quả thẩm mỹ cao?

Ngoài ra, cũng khá nhiều bạn chia sẻ khi thực hiện dịch vụ với mức giá thấp nhưng sau dịch vụ các chi phí phụ thu như tái khám, thuốc, cắt chỉ thay băng… giá cao làm nhiều bạn e ngại chưa dám làm đẹp. Vậy đâu là nơi phẫu thuật thẩm mỹ mắt tốt và phẫu thuật thẩm mỹ mắt giá bao nhiêu là hợp lý?

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt là gì?

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt là tiểu phẫu giúp bạn nhanh chóng giúp sở hữu đôi mắt đẹp, to tròn hai mí rõ ràng. Giải pháp này sẽ khắc phục mọi khuyết điểm của đôi mắt như mắt híp, một mí, mí lót, mắt ngăn, da thừa nhiều, mỡ thừa tích tụ quanh mắt… giúp đôi mắt linh hoạt, đẹp hài hòa cân đối.

Có nhiều kỹ thuật thẩm mỹ mắt khác nhau:

* Cắt mí mắt
* Bấm Mí Hàn Quốc
* Treo chân mày
* Lấy mỡ mí mắt
* Lấy mỡ bọng mắt
* Mở rộng góc mắt
* Chữa Mắt Xếch

Với mỗi một phương pháp bác sĩ với kĩ thuật nhẹ nhàng khéo léo thẩm mỹ cho bạn. Bên cạnh đó, trước khi điều trị khách hàng sẽ được gây tê nên sẽ không đau, không khó chịu. Tất cả kỹ thuật trên đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ để chỉ định phương pháp thích hợp và thực hiện an toàn. Thẩm mỹ mắt là phương pháp tiểu phẫu bên ngoài da nên sẽ không ảnh hưởng gì đến thị lực, phương pháp này được hàng triệu người tin dùng trên toàn thế giới. Đây là một giải pháp tuyệt vời cho những người vô tình sở hữu đôi mắt xấu.

==> Xem thử Sau khi phẫu thuật mắt nên kiêng ăn gì

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt ở đâu tốt?

Mặc dù thẩm mỹ mắt là tiểu phẫu nhưng đây bộ phận khá nhạy cảm nên yêu cầu tay nghề bác sĩ điều trị phải giàu kinh nghiệm, khéo léo, bên cạnh đó trang thiết bị phải đảm bảo vô trùng để tránh trường hợp viêm nhiễm dẫn tới những tình hướng không mong muốn. Thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng là một trong những cơ sở thẩm mỹ mắt tốt hiện nay được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng gởi gắm vẻ đẹp của đôi mắt.

Đây là một địa chỉ thẩm mỹ đáng để bạn lựa chọn bởi lẽ đây là cơ sở đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động, bác sĩ có giấy chứng chỉ hành nghề phẫu thuật thẩm mỹ, đồng thời Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên viên có tay nghề cao được đào tạo, tập huấn trong và ngoài nước. Trang thiết bị luôn được đầu tư mới, chính hãng cao cấp. Các quy trình thực hiện dịch vụ luôn được tuân thủ nghiêm ngặt, đặt an toàn của khách hàng lên hàng đầu và hướng tới vẻ đẹp tự nhiên dài lâu. Các dịch vụ tại trung tâm thực hiện nhanh chóng mang lại cảm giác nhẹ nhàng nhất cho người sử dụng. Tại đây, bác sĩ luôn dựa trên tổng thể gương mặt, cơ thể khách hàng để chỉ định những phương pháp phù hợp nhất mang đến vẻ đẹp cân đối hài hòa và tự nhiên nhất, kết quả duy trì lâu dài nhất.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt giá bao nhiêu tiền?

Tùy thuộc vào từng kỹ thuật khách hàng thực hiện sẽ có mức chi phí khác nhau. Tuy nhiên tất cả chi phí trong bảng giá được niêm yết, khách hàng sẽ không phải trả thêm bất kì một khoản phụ thu nào khi tới tái khám, thay băng cắt chỉ. Đồng thời bạn sẽ hài lòng với cả chất lượng dịch vụ lẫn phong cách phục vụ:

* Cắt Mí Mắt : 7-8.000.000đ

* Bấm Mí Hàn Quốc : 6.000.000đ

* Lấy Mỡ Mí Mắt : 8.000.000đ

* Lấy Mỡ Bọng Mắt : 7.000.000đ

* Treo Chân Mày : 7.000.000đ

* Mở Rộng Góc Mắt : 7 - 8.000.000đ

* Chữa Mắt Xếch : 8.000.000đ

* Chữa Sụp Mí : 8 - 11.000.000đ

Xem thêm tại : Thẩm mỹ mắt giá bao nhiêu

Diễn đàn thẩm mỹ https://tamsudaokeo.org/
 
Back
Top