Thư mời liên kết banner !

sanxeoto

Junior Member
Phát triển trên tinh thần share for share

V8l.info xe hoi vừa ra 1 sản phẩm mới tiện ích cho các ********* dang tin ban xe

Hệ thống .

Khi tham ban xe gia banner của bạn hiện các banner của các website xe may khác và các website khác hiện banner của bạn giúp ban xe may quảng bá sản phẩm, website tốt nhất đến người xe oto khách hàng mà không tốn 1 chi phí nào xe hoi cả. Tại hệ xe hoi thống có đặc điểm như sau: • Các bạn được chọn thể ban xe hoi loại website sẽ hiện banner của bạn -> chọn đúng bao mua ban đối tượng khách hàng, người truy cập bạn mong xe tay ga muốn. • Banner tích lũy trong hệ thống được tính ban xe sh theo số lần hiện và theo số click nơi khách oto xe may đã click trên banner của dang tin ban xe bạn như sau - 1 click ban xe hoi tương ứng với 100 lần hiện banner (sẽ config xe oto lại) • Khi website bạn show or click tương ứng với xe dep số liệu ở trên bạn cũng sẽ được số điểm hay tiêu xe hoi dep dùng số điểm tương ứng => tạo chất lượng và công mua xe hoi bằng cho các *********. • Có hệ thống scan cheat xe hoi moi và auto ban xe lock nếu ai cố tình vi phạm =>tạo công xe hoi honda bằng cho tất cả mọi thành viên.

xe honda Nhân sự kiện đón chào năm mới và khởi động hệ thống sieu xe bạn sẽ nhận được những chính sách cực kỳ hấp dẫn xe hoi kia khi tham gia hệ thống : • Tặng điểm cho thành gia xe oto viên mới đăng ký. • Chế độ thưởng 200% so với xe hoi vn ngày thường cho những ai mời được thành viên mới xe hoi bmw tham gia: Bạn có thể nhận đến 6 lượt show banner xe may honda khi có 1 ai đó ghé thăm website của người bạn xe hơi mời được !

• Đặt textlink hoàn toàn miễn oto xe may phí trên hơn 100 website khác . Lưu ý : Sau khi tham gia bạn phải cập nhập đúng link và size của banner : Banner được hiện theo size 200*145 dù mọi link bạn chèn vào. Link đăng ký : click ~> Chúc anh em chuẩn bị ăn tết vui vẻ, năm mới sức khỏe dồi dào và gặt hái nhiều thành công.Ai tiện tay up hộ phát .
 
Back
Top