Terry và Bridge từ chối hòa giải

Jolie

Member
Cái tôi quá lớn khiến hai người đàn ông từng là đồng đội, chiến hữu thân tín không thể xích lại gần nhau sau vụ Terry quan hệ vụng trộm với bạn gái cũ của Wayne Bridge, Vanessa Perroncel.
Kể từ khi scandal tình ái giữa Terry với người mẫu Perroncel bị vỡ lở, mối quan hệ giữa siêu trung vệ của Chelsea và cầu thủ mới chuyển đến Man City cũng bị đóng băng theo. Từng là hai người bạn thân thiết, ở cùng phòng trong các đợt tập trung tuyển Anh và là chiến hữu trong mọi cuộc vui ngoài sân cỏ, Bridge và Terry giờ chẳng thèm nhìn mặt nhau.
dfhwc1267160883.jpg
Những ngày xưa thân ái giữa Terry và Bridge giờ chỉ còn là hoài niệm. Ảnh: AFP.Sự căng thẳng ấy là lý do khiến Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) vào cuộc với lời đề nghị làm bên trung gian đứng ra dàn xếp một cuộc gặp hòa giải. Tổng thư ký Gordon Taylor cho biết PFA làm như vậy vì muốn hàn gắn mối quan hệ giữa hai cầu thủ có vai trò quan trọng trong tuyển Anh và đảm bảo lợi ích của ĐTQG không bị ảnh hưởng khi World Cup 2010 đã cận kề.
Nhưng thiện chí của PFA đã bị cả hai cầu thủ trên làm ngơ. "Chúng tôi đã tìm đủ cách để liên lạc với cả Bridge lẫn Terry và đề nghị giúp đỡ. Nhưng họ chẳng quan tâm đến điều đó và thậm chí chẳng buồn hồi âm. Tôi lấy làm ngạc nhiên và buồn khi chuyện này rút cuộc chẳng đi tới đâu", Taylor phát biểu trên tờ Guardian. "PFA từng hy vọng họ sẽ bắt tay nhau, bỏ qua quá khứ vì lợi ích của bản thân, với tư cách những cầu thủ chuyên nghiệp, cũng như lợi ích của tuyển Anh".
Người đứng đầu PFA cũng buồn khi biết chuyện Bridge, thông qua một luật sư, tuyên bố từ chối trở lại tuyển Anh, đồng nghĩa với việc tự loại bản thân khỏi sân chơi lớn World Cup 2010.
Tuy nhiên muốn hay không, Bridge và Terry cũng sẽ phải chạm mặt nhau, khi Man City làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 28 giải Ngoại hạng tối thứ bảy tới. Họ lẽ ra còn có thể đụng độ thêm hai lần nữa trên sân cỏ ở Cup FA, nếu Man City không thua Stoke City trong trận đá lại vòng 5 cách đây hai ngày.
Phương Minh
 
Back
Top