từng điều cần biết về nâng mũi bọc sụn Megaderm

cùng từng tín đồ làm đẹp hoàn hảo, chi phí nâng mũi bọc sụn megaderm không còn quá xa lạ. bên trong thủ thuật nâng mũi bọc sụn Megaderm, Megaderm được ứng dụng như một tấm đệm, được đặt giữa sụn nhân tạo và đầu mũi.
Nâng mũi bọc sụn Megaderm là gì?
cach-cham-soc-sau-khi-nang-mui-megaderm.jpg

Megaderm là gì? Megaderm được chiết xuất bắt đầu từ tế bào biểu bì của người, được xử lý bởi công nghệ AlloClean ™. Công nghệ này giúp bỏ đi những mảnh tế bào vỡ, kháng nguyên và vi rút tiềm ẩn. cùng với, giữ được cấu trúc collagen vốn có được phía trong sụn.
trong kỹ thuật nâng mũi bọc sụn Megaderm, Megaderm được dùng như một tấm đệm, được đặt giữa sụn nhân tạo và đầu mũi. có được tác dụng bao bọc và bảo vệ mũi, ngăn tình trạng biến chứng sau khi nâng mũi.
Đây là phương pháp viện thẩm mỹ quốc tế mũi an toàn tuyệt đối cho các trường hợp:
  • Nâng mũi bọc sụn nhưng thiếu sụn tự thân
  • Trường thích hợp nâng mũi bị biến chứng: lệch, bóng đỏ…
  • Cải thiện dáng mũi, xinh đẹp và như tự nhiên hơn
  • đảm bảo hiệu quả và tuyệt đối an toàn phía trong viện thẩm mỹ quốc tế, quý khách phải tiến hành theo đúng quy trình: khám tổng thể và chia sẽ, khám sức khỏe, phẫu thuật và chăm sóc hồi phục.
Nâng mũi bọc sụn Megaderm có tốt không?
Được chuyên gia giỏi tiến hành và có sự chia sẽ đắc lực của máy móc hiện đại, nâng mũi Megaderm có được ưu điểm:
  • Tạo hình mũi nâng cao thanh tú, đầu mũi thu gọn, lỗ mũi hình hạt chanh ấn tượng
  • giải thưởng quyết điểm yếu mũi hếch, mũi tẹt… tốt nhất chỉ phía trong một lần can thiệp
  • từng loại sụn nâng mũi cao cấp được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không xung quanh sức khỏe.
  • tiến hành nâng mũi ko đau, không khó chịu.
  • không sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ
  • thời gian tiến hành phía trong trong vòng 60 – 90 phút
tuy vậy, sau khi thẩm mỹ, cần có giai đoạn vết mổ lành và hình mũi ổn định. Sau trong vòng 5 ngày tái khám và cắt chỉ, 1 – 2 tháng dáng mũi thu gọn và tuyệt đẹp tự nhiên hơn. Bạn có thể rút ngắn thời gian vết mỗ do phẫu thuật mau lành, bởi chế độ chăm sóc và kiêng cữ đúng cách.
Uống thuốc và khám lại theo sự hướng dẫn của chuyên gia thẩm mỹ. Chườm đá mềm mại ảnh hưởng mũi giống quầng mắt, trán, gò 2 bên má, môi lên để giảm sưng đau đớn nhanh chóng.
Nên kiên trì vệ sinh chổ phẫu thuật bởi nước muối sinh lý sau khi phẫu thuật nâng mũi. Nên ứng dụng miếng bông gòn thấm dung dịch và dặm nhẹ, tránh tác động mạnh, va chạm gây biến dạng.
Tuyệt đối ko nằm nghiêng hay nằm sấp. tích cực là nên nằm ngửa, giữ dáng mũi hòa hợp và tránh bị nhiễm trùng. yêu cầu không trang vị trí, dưỡng da, kem trị sẹo phía trong giai đoạn đầu nâng mũi. có thể gây dị ứng và nhiễm trùng chổ phẫu thuật, rất nguy hiểm.
Nâng mũi bọc sụn Megaderm giá bao nhiêu?
khach-hang-nang-mui-boc-sun-megaderm.jpg

Giá nâng mũi bọc sụn Megaderm có được giá dao động từ 30 – 60 triệu đồng, nguyên nhân là bởi phụ thuộc vào rộng rãi yếu tố.
Đặc vị trí cấu trúc mũi
Sau khi khám tổng quát, bác sĩ thẩm mỹ đánh giá tổng quan và rõ cấu trúc mũi, từ đó chỉ định phương pháp hợp. đồng thời, các trường hài hòa đã các thẩm mỹ quốc tế, rủi ro biến chứng nâng cao nên đòi hỏi kinh nghiệm bác sĩ chuyên môn cao.
Hệ thống máy móc
giải phẫu nâng mũi bọc sụn megaderm phải được thực hiện bởi hệ thống máy móc, công cụ y tế hiện đại đạt đúng Quốc tế. Nguyên vật liệu, công cụ y tế được nhập khẩu trực tiếp bắt đầu từ Anh, Pháp, Mỹ, Thụy Sỹ, Hàn Quốc và đều qua kiểm định nghiêm ngặt của Bộ Y Tế
Quyền lợi quý khách
Mỗi cơ sở viện thẩm mỹ quốc tế có được chính sách thẩm mỹ, quyền lợi quý khách riêng biệt. thực hiện ở những thương hiệu an toàn quý khách được đảm bảo quyền lợi toàn diện: khám sức khỏe, chăm sóc, vệ sinh, thuốc men sau khi can thiệp.
tay nghề bác sĩ làm đẹp
đảm bảo an toàn và tốt nhất sau khi nâng mũi bọc sụn megaderm, chuyên gia làm đẹp tiến hành phải được đào tạo chuyên sâu, có được kỹ năng và chuyên môn thực hiện. ở các cơ sở thẩm mỹ thiếu uy tín, bác sĩ thẩm mỹ còn “non trẻ”, tiềm ẩn phổ biến nguy cơ biến chứng.
vì vậy, để được biết chính xác giá nâng mũi bọc sụn Megaderm bao nhiêu tiền, bạn nên tìm về những cơ sở viện thẩm mỹ quốc tế uy tín để được khám tổng quát và tham vấn.
Xem chi tiết hơn : thẩm mỹ vip

Nâng mũi bọc sụn Megaderm tại đâu đẹp?
VIP là đơn vị tiên phong trong công nghệ thẩm mỹ viện hiện đại tại Việt Nam. với đội ngũ y chuyên gia thẩm mỹ giỏi chuyên môn, uy tín an toàn và giàu kinh nghiệm, bảo đảm tuyệt đối an toàn và tốt nhất phía trong quá trình giải phẫu.
đặc biệt là , bác sĩ làm đẹp VIP– bác sĩ thẩm mỹ mũi hàng đầu Hàn Quốc, Viện trưởng thẩm mỹ VIP toàn cầu, là cha đẻ của công nghệ nâng mũi bọc sụn.
quanh đó đó, cơ sở vật chất tiện nghi, hệ thống máy móc tiên tiến được nhập khẩu trực tiếp bắt đầu từ Hàn Quốc, Đức, Mỹ… vì thế, khi tiến hành nâng mũi bọc sụn Megaderm ở VIP, khách hàng được:

  • Được bác sĩ làm đẹp chuyên khoa khám tổng thể và trả lời miễn phí
  • Thay băng, cắt chỉ, khám lại không thu phí
  • tham vấn chăm sóc giảm sưng đau sau lúc thẩm mỹ: Chiếu ánh sáng sinh học giảm sưng, lành thương
  • Cung cấp phòng ở lại cho quý khách có được nhu cầu
  • tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát đơn giản, nhanh chóng và rõ ràng với máy móc thiết bị hiện đại
 
Back
Top