Tế bào gốc Stem Sell - Liệu pháp trường sinh của phái đẹp

G

Guest

Guest
Nếp nhăn là biểu hiện rõ nhất của quá trình lão hóa. Độ tuổi càng cao, lớp trung bì càng mỏng. Hệ thống mô nâng đỡ gồm eslastin và collgen suy yếu, khả năng lưu giữ độ ẩm của da kém đi, các nếp nhăn vì thế được hình thành.Vì thế chị em không tiếc hòng đẩy lùi những "vị khách không mời" đáng ghét kia....
Có rất nhiều nguyên nhân làm xuất hiện nếp nhă như: di truyền, thói quen nheo mắt, cười, ảnh hưởng của tia cực tím, do stress…Ban đầu các nếp nhăn thường xuất hiện mờ, nếu để tự nhiên hoặc điều trị không đúng, vết nhăn càng sâu hơn.
Trước đây, khi muốn làm trẻ hóa da hay căng da thì thường tiêm botox dưới da. Tuy nhiên phương pháp này thường gây đau đớn. Sau khi tiêm botox một thời gian, da sẽ lại chùng xuống và không tự nhiên.
Ngày nay,một trong những sự kiện y học nổi bật nhất trong vài năm vừa qua là việc nghiên cứu thành công tế bào gốc (Stem Cells) để phục vụ cho việc điều trị các căn bệnh khác nhau của con người. Đặc biệt tế bào gốc Stem cells kết hợp đưa dưỡng chất bằng ION là công nghệ mới nhất hiện nay mang lại sự “trường sinh” cho làn da của phái đẹp.
Cơ thể con người được tạo nên từ hơn 200 loại tế bào khác nhau như: tế bào thần kinh, tế bào da, tế bào gan, tế bào máu Những tế bào này đều xuất phát từ tế bào gốc
20712009_images1349742_tebaogoc2Untitled-1.jpg


Tế bào gốc còn được gọi là tế bào mầm, tế bào phôi thai hay tế bào nguồn là tế bào sơ khai chưa định hình, chúng có khả năng tự phân chia không ngừng và có thể biến thành bất cứ loại tế bào nào trong cơ thể, khả năng này cho phép tế bào phôi thai có thể bù đắp cho các tế bào đã chết đi trong cơ thể con người nuôi dưỡng làn da, tồn tại dưới da để bảo vệ và làm trẻ hoá da mà không dùng phương pháp ngoại khoa như trước đây.
Tế bào gốc có từ nguồn gốc chính là: từ phôi thai người, từ các tế bào mầm sinh dục và từ một số mô trong cơ thể, đặc biệt từ cuống rốn sơ sinh, tế bào mầm từ mô mỡ.. .
Công nghệ phục vụ làm đẹp mới nhất vừa đưa ra sản phẩm từ tế bào mầm (Stem Cells Crum). Đây là sản phẩm đầu tiên với công nghệ sử dụng tế bào phôi thai kết hợp với Máy High Vitalion nhằm trẻ hóa các tế bào da, kích thích sản sinh tế bào, tái tạo Collagen, Elastin,giúp cho làn da săn chắc, mượt mà, tác dụng chống lão hóa da và trẻ hóa da rất tuyệt vời. So sánh với tất cả các sản phẩm dưỡng da nhằm trẻ hóa da thì sản phẩm từ tế bào mầm hoàn toàn vượt trội
Kết quả thật bất ngờ cho thấy:
* Trong vòng 50 giây: Da sẽ phục hồi độ sáng và mềm mại;
* Trong vòng 35 phút: Da sẽ trở nên mịn màng;
* Trong vòng 1- 2 tuần: Da sẽ trở nên săn chắc, sáng trắng, giảm các đốm sạm, nám, xóa mờ các nếp nhăn rõ rêt.
* Trong vòng 1 tháng: Da sẽ trông trẻ hơn 3- 5 tuổi.
huong1.jpg


Đặc biệt Dưỡng chất tế bào gốc từ tế bào mầm rất phù hợp cho những làn da nhạy cảm, da yếu cần phục hồi nhanh, giảm nám và lão hóa, da sần sùi, da sau khi trị mụn vì tác dụng bổ sung và phục hồi lại những tế bào da bị hư hại của nó. Sau khi thực hiện các bước chăm sóc da phù hợp với mỗi loại da hoặc điều trị bằng các công nghệ ION, tế bào mầm, chỉ 30 – 60 giây sau khi đắp lên mặt thì toàn bộ dưỡng chất tế bào phôi thai thẩm thấu hoàn toàn vào làn da bạn để thực hiện các tác dụng chữa trị, phục hồi da tuyệt vời của các tế bào gốc từ tế bào phôi thai (tế bào mầm). Làn da bạn sẽ trở nên mềm và rạng rỡ, lỗ chân lông thô, mịn đầu đen sẽ biến mất mà không còn cảm giác căng bóng.


Water
Tổng hợp​
 
Back
Top