Tạp chí "Thế giới Thương hiệu" - Chính thức được phát sóng trên VTV3

soiconhuli

Junior Member
TẠP CHÍ “THẾ GIỚI THƯƠNG HIỆU” – CHÍNH THỨC ĐƯỢC PHÁT SÓNG TRÊN VTV3




Ngày 27/06/2011, Tạp chí truyền hình chuyên biệt về thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam chính thức được phát sóng trên VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.



Thế giới Thương hiệu được phát chính vào lúc 11h các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV3. Phát lại vào 5h30 sáng hôm sau.



Đây là một Tạp chí truyền hình chuyên biệt về thương hiệu (Niche TV program) đầu tiên được phát sóng, đánh dấu một bước ngoặt mang tính chất đột phá về công tác branding, công nghiệp truyền thông thương mại cũng như công nghiệp quảng cáo và PR tại Việt Nam.



Chương trình là sản phẩm của sự phối hợp giữa VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam, TopGroup Vietnam – Đơn vị độc quyền đại diện thương mại và Nhà tài trợ chính Tập đoàn Pico – một trong những thương hiệu hàng đầu Quốc gia.



Thế giới Thương hiệu là Tạp chí có quy mô và đẳng cấp nói về các thương hiệu hàng đầu trên Thế giới cũng như tại Việt Nam. Chương trình đề cập về nhiều khía cạnh xoay quanh một thương hiệu; ví như lịch sử hình thành, triết lý kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp, cập nhật tin tức, khám phá sản phẩm tiêu biểu, giới thiệu các chiến dịch quảng cáo - PR đặc sắc…. Mỗi ngày là một khía cạnh được khám phá, trong một tuần sẽ giới thiệu lần lượt những tinh túy, những giá trị cốt lõi của thương hiệu đó cho Quý khán giả. 52 tuần trong năm sẽ là 52 thương hiệu hàng đầu Thế giới lần lượt được giới thiệu. Đây cũng sẽ là nơi để thương hiệu Việt có cơ hội sánh ngang với các thương hiệu Quốc tế, tạo cú hích cho các thương hiệu nội địa hội nhập sâu hơn vào nền kinh tế Thế giới, hướng đến đẳng cấp và chuẩn mực toàn cầu.



Tạp chí bao gồm 3 phần: Thương hiệu quốc tế, Thương hiệu Việt và chuyên mục cùng các Doanh nghiệp xây dựng Thương hiệu.

Phần thương hiệu Quốc tế gồm 3 phút nói về tất cả các vấn đề có liên quan đến một thương hiệu mạnh.

Phần thương hiệu trong nước dành 2 phút để giới thiệu những sản phẩm, những địa chỉ uy tín trên thị trường Việt Nam.

Phần cùng xây dựng Thương hiệu với các Doanh nghiệp là phần chương trình dành cho các đơn vị có bản đăng ký tham gia xây dựng thương hiệu trên chương trình gửi tới Ban biên tập sớm nhất. Ban biên tập chương trình sẽ xét duyệt hồ sơ căn cứ theo dấu bưu điện, đơn vị này sẽ được chương trình liên hệ để sản xuất phim giới thiêu và phát sóng miễn phí trên chương trình theo quy định trong thời gian sớm nhất.

Mọi thông tin xin liên hệ:
Tạp chí: “Thế giới thương hiệu” VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.
Ban biên tập chương trình:
Địa chỉ: Số 219 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội.
Điện thoại: 04. 62. 888. 333
Mail: [email protected]
Website: thegioithuonghieu.vn
 
Back
Top