Trong phần trước tôi bắt đầu tìm kiếm các thương hiệu như thế nào nên hành xử theo phương tiện truyền thông xã hội. Truyền thông xã hội đang phát triển nhanh chóng các trang web, họ chiếm thời gian gần 25% thòi gian trực tuyến. <BR />
Phần trước, chúng ta đã thấy điều đó trên các mạng xã hội nhãn hiệu được khách hàng, không phải là chủ họ được trong phương tiện truyền thông truyền thống. Chúng tôi thấy rằng các mạng xã hội là cuộc hội thoại, đối thoại, chứ không phải độc thoại của quảng cáo truyền thống. conversationalists tốt lắng nghe đầu tiên và sau đó địa chỉ các mối quan tâm của những người khác trong cuộc đàm thoại. Họ tham gia vào nghiên cứu sinh của họ với ý kiến hữu ích và thông tin. Trên tất cả, chuyện xảy ra giữa con người: thương hiệu phải di chuyển xa hơn cách tiếp cận sàn của quảng cáo truyền thống. <BR />
Thu hút các nhà phê bình <BR />
Một khi thương hiệu nhập vào thế giới của các cuộc hội thoại mạng xã hội, họ sẽ gặp kẻ dèm pha thương hiệu. Những người không đánh giá cao thương hiệu và các giá trị của nó. Những người thách thức tuyên bố thương hiệu và thực hiện thương hiệu. <BR />
Mặc dù khuynh hướng tự nhiên của chúng tôi là để tránh các nhà phê bình (bỏ qua chúng và hy vọng họ đi), họ có thể cung cấp những hiểu biết thương hiệu có giá trị. Nếu các nhà tiếp thị có thể hiểu kẻ dèm pha thương hiệu, họ có thể thích ứng với các thương hiệu hiện tại của họ, hoặc thậm chí tạo ra thương hiệu mới, để đáp ứng tốt hơn nhu cầu người tiêu dùng. Nếu chúng ta có thể tham gia khai thác các nhà phê bình của chúng tôi niềm đam mê của họ, họ có thể trở thành những người ủng hộ thương hiệu mạnh nhất của chúng tôi. <BR />
Gần đây, một thương hiệu toàn cầu của wafer sô cô la-tráng, gây sự chú ý của một tổ chức phi chính toàn cầu rất năng động. Các tấm sô cô la có chứa dầu cọ. Palm dầu được sản xuất (bị cáo buộc) tại các chi phí của các môi trường sống của đười ươi. Các tổ chức phi chính sản xuất một video rất hiệu quả do virus tấn công các wafer sô cô la. <BR />
Các wafer sô cô la đã hành động pháp lý và đã thành công trong việc có được phiên bản chính thức của video lấy từ YouTube. Trong ngày, nhiều phiên bản không chính thức đã được đăng lại trên internet. tình trạng của họ là "kiểm duyệt" đảm bảo ghi lại xem các con số! <BR />
Bài học đầu tiên của mạng xã hội: những lời chỉ trích kiểm duyệt không làm cho nó biến mất. Trái cấm luôn luôn quyến rũ hơn. <BR />
Các nhà phê bình như là người hâm mộ <BR />
Tiếp theo, các tổ chức phi chính khuyến khích ủng hộ của mình để tham gia vào trang Facebook fan hâm mộ của thương hiệu sô cô la! Ở đó, họ đăng câu hỏi, phê bình, khiếu nại. Một số được sử dụng một phiên bản của logo của thương hiệu là hình ảnh tiểu sử của họ. <BR />
Các quản trị viên (s) của trang (có lẽ làm việc của thương hiệu) đã xóa một số các bài viết quan trọng. Các quản trị viên phàn nàn rằng bức ảnh cá nhân áp phích "vi phạm nhãn hiệu hàng hoá của thương hiệu. <BR />
Tất nhiên, những người có bài viết đã được xóa đăng khiếu nại nhiều hơn nữa. Tất nhiên, bất đồng này đã trở thành nói chuyện của web. Tất nhiên, lưu lượng truy cập vào trang Facebook của thương hiệu bùng nổ. Tất nhiên, ý kiến trên trang web tăng vọt. Để có một lần, trang Facebook của thương hiệu đã được đóng gói với cảm xúc chân thật và verve. Có hàng trăm bài / giờ. Thật là một cơ hội để tham gia thương hiệu! <BR />
Cãi nhau <BR />
Thật không may, những cuộc trò chuyện mới mẻ ngay lập tức biến thành cãi nhau. Các admin nhiều lần khẳng định / năng lượng của mình kiểm soát, quyền xóa bài viết, và "sở hữu" của trang. Áp phích nhiều lần bị đe dọa không bao giờ ăn bánh xốp chocolate phủ một lần nữa, hoặc thực sự bất kỳ sản phẩm khác của công ty mẹ đa quốc gia. Các vấn đề dầu cọ và đười ươi rút đi: các vấn đề mới được thương hiệu nghi thức trong truyền thông xã hội. <BR />
Điều này đã được các nhà phê bình nên có khi được tham gia. Khi các vấn đề hậu cần đối diện với thương hiệu cần phải có được đặt trên bàn cho các nhà phê bình để giúp giải quyết. Rõ ràng thương hiệu đã được loại bỏ dầu cọ từ quá trình sản xuất. Vấn đề là sản phẩm có chứa dầu cọ đã được đã có trong các chuỗi cung ứng. Thay vì cố gắng để thảo luận về những vấn đề này, các thương hiệu ưa thích để xóa những lời chỉ trích và đưa ra một công thức tuyên bố quan hệ công chúng (thông qua trang web riêng của mình). <BR />
Theo http://dangtinraovatmuaban.blogspot.com/2010/12/tao-tuong-ngay-trong-phuong-tien-truyen.html <BR />
Phần trước, chúng ta đã thấy điều đó trên các mạng xã hội nhãn hiệu được khách hàng, không phải là chủ họ được trong phương tiện truyền thông truyền thống. Chúng tôi thấy rằng các mạng xã hội là cuộc hội thoại, đối thoại, chứ không phải độc thoại của quảng cáo truyền thống. conversationalists tốt lắng nghe đầu tiên và sau đó địa chỉ các mối quan tâm của những người khác trong cuộc đàm thoại. Họ tham gia vào nghiên cứu sinh của họ với ý kiến hữu ích và thông tin. Trên tất cả, chuyện xảy ra giữa con người: thương hiệu phải di chuyển xa hơn cách tiếp cận sàn của quảng cáo truyền thống. <BR />
Thu hút các nhà phê bình <BR />
Một khi thương hiệu nhập vào thế giới của các cuộc hội thoại mạng xã hội, họ sẽ gặp kẻ dèm pha thương hiệu. Những người không đánh giá cao thương hiệu và các giá trị của nó. Những người thách thức tuyên bố thương hiệu và thực hiện thương hiệu. <BR />
Mặc dù khuynh hướng tự nhiên của chúng tôi là để tránh các nhà phê bình (bỏ qua chúng và hy vọng họ đi), họ có thể cung cấp những hiểu biết thương hiệu có giá trị. Nếu các nhà tiếp thị có thể hiểu kẻ dèm pha thương hiệu, họ có thể thích ứng với các thương hiệu hiện tại của họ, hoặc thậm chí tạo ra thương hiệu mới, để đáp ứng tốt hơn nhu cầu người tiêu dùng. Nếu chúng ta có thể tham gia khai thác các nhà phê bình của chúng tôi niềm đam mê của họ, họ có thể trở thành những người ủng hộ thương hiệu mạnh nhất của chúng tôi. <BR />
Gần đây, một thương hiệu toàn cầu của wafer sô cô la-tráng, gây sự chú ý của một tổ chức phi chính toàn cầu rất năng động. Các tấm sô cô la có chứa dầu cọ. Palm dầu được sản xuất (bị cáo buộc) tại các chi phí của các môi trường sống của đười ươi. Các tổ chức phi chính sản xuất một video rất hiệu quả do virus tấn công các wafer sô cô la. <BR />
Các wafer sô cô la đã hành động pháp lý và đã thành công trong việc có được phiên bản chính thức của video lấy từ YouTube. Trong ngày, nhiều phiên bản không chính thức đã được đăng lại trên internet. tình trạng của họ là "kiểm duyệt" đảm bảo ghi lại xem các con số! <BR />
Bài học đầu tiên của mạng xã hội: những lời chỉ trích kiểm duyệt không làm cho nó biến mất. Trái cấm luôn luôn quyến rũ hơn. <BR />
Các nhà phê bình như là người hâm mộ <BR />
Tiếp theo, các tổ chức phi chính khuyến khích ủng hộ của mình để tham gia vào trang Facebook fan hâm mộ của thương hiệu sô cô la! Ở đó, họ đăng câu hỏi, phê bình, khiếu nại. Một số được sử dụng một phiên bản của logo của thương hiệu là hình ảnh tiểu sử của họ. <BR />
Các quản trị viên (s) của trang (có lẽ làm việc của thương hiệu) đã xóa một số các bài viết quan trọng. Các quản trị viên phàn nàn rằng bức ảnh cá nhân áp phích "vi phạm nhãn hiệu hàng hoá của thương hiệu. <BR />
Tất nhiên, những người có bài viết đã được xóa đăng khiếu nại nhiều hơn nữa. Tất nhiên, bất đồng này đã trở thành nói chuyện của web. Tất nhiên, lưu lượng truy cập vào trang Facebook của thương hiệu bùng nổ. Tất nhiên, ý kiến trên trang web tăng vọt. Để có một lần, trang Facebook của thương hiệu đã được đóng gói với cảm xúc chân thật và verve. Có hàng trăm bài / giờ. Thật là một cơ hội để tham gia thương hiệu! <BR />
Cãi nhau <BR />
Thật không may, những cuộc trò chuyện mới mẻ ngay lập tức biến thành cãi nhau. Các admin nhiều lần khẳng định / năng lượng của mình kiểm soát, quyền xóa bài viết, và "sở hữu" của trang. Áp phích nhiều lần bị đe dọa không bao giờ ăn bánh xốp chocolate phủ một lần nữa, hoặc thực sự bất kỳ sản phẩm khác của công ty mẹ đa quốc gia. Các vấn đề dầu cọ và đười ươi rút đi: các vấn đề mới được thương hiệu nghi thức trong truyền thông xã hội. <BR />
Điều này đã được các nhà phê bình nên có khi được tham gia. Khi các vấn đề hậu cần đối diện với thương hiệu cần phải có được đặt trên bàn cho các nhà phê bình để giúp giải quyết. Rõ ràng thương hiệu đã được loại bỏ dầu cọ từ quá trình sản xuất. Vấn đề là sản phẩm có chứa dầu cọ đã được đã có trong các chuỗi cung ứng. Thay vì cố gắng để thảo luận về những vấn đề này, các thương hiệu ưa thích để xóa những lời chỉ trích và đưa ra một công thức tuyên bố quan hệ công chúng (thông qua trang web riêng của mình). <BR />
Theo http://dangtinraovatmuaban.blogspot.com/2010/12/tao-tuong-ngay-trong-phuong-tien-truyen.html <BR />