Tạm biệt nhé - đôi mắt thâm quầng

G

Guest

Guest
Công việc quá bận rộn nên thường xuyên phải thức đêm, hay những lần thi cử cũng đã làm đôi mắt của bạn "xuống cấp" một cách trầm trọng.

Rồi một ngày bạn nhận ra xung quanh "cửa sổ tâm hồn" bắt đầu xuất hiện những cuồng thâm như mắt của gấu mèo. Nghiêm trọng rồi đấy, đã đến lúc bạn cần phải chăm sóc cho đôi mắt của mình. Mọi việc đều rất nhanh gọn và xinh xinh sẽ giúp bạn với chỉ 3 bước đơn giản như sau:

Bước 1: Dùng 2 ngón tay trỏ ấn vào huyệt phía trước lông mày, thực hiện trong 30 giây và mỗi lần ấn cách nhau 1 giây. Cách làm này sẽ xoá đi sự mệt mỏi của mắt, giúp lưu thông khí huyết.

anh%201.jpg


Bước 2: Điểm huyệt tịnh minh - huyệt phía góc mắt và gốc mũi. Dùng 2 ngón trỏ ấn vào huyệt tịnh minh trong khoảng 1 phút, mỗi lần cách nhau 1 giây. Cách làm này rất hữu ích cho việc lưu thông khí huyết ở các huyệt vị. Đây cũng là phương pháp phòng trừ cận thị và tránh một số bệnh về mắt.

anh%202.jpg


Bước 3: Dùng 2 ngón trỏ ấn xung quanh viền mắt, thực hiện từ 2 đến 3 phút, mỗi lần cách nhau 1 giây. Nếu thường xuyên làm động tác này sẽ giúp cho lưu thông khí huyết, ngăn ngừa những nếp nhăn nhỏ, đồng thời nó cũng sẽ ngăn ngừa những quầng thâm xung quanh mắt.

anh%203.jpg


Hàng ngày bạn chỉ mất 5 phút để thực hiện 3 động tác đơn giản này. Tốt nhất là nên sử dụng kết hợp với kem dưỡng mắt để đem lại hiệu quả cao nhất. Chúc các bạn có một đôi mắt thật khoẻ mạnh và trong sáng.


Hải Hiền

Theo XinhXinh
 
Back
Top