Tư vấn chọn mua máy chiếu

tuvangiaiphap

Junior Member
Mua máy chiếu kỹ thuật số: Làm thế nào để tìm được đúng sản phẩm với giá tốt nhất

Trước khi bắt đầu tìm mua một máy chiếu kỹ thuật số cho gia đình hay văn phòng của bạn, bạn nên tự đặt ra một số câu hỏi để có thể chọn được máy chiếu phù hợp với nhu cầu của mình nhất. Do đó việc trao đổi với các chuyên gia về những tiêu chuẩn mua máy chiếu của bạn họ sẽ giới thiệu cho bạn loại máy chiếu phù hợp.

Sau đó, bạn xác định đã đến lúc mình cần đầu tư một chiếc máy chiếu kỹ thuật số chưa. Khi mọi người hào hứng để mua một thiết bị, họ sẽ bỏ qua một bước quan trọng nhất đó là nghiên cứu kỹ về sản phẩm. Trước khi bỏ tiền mua hoặc tìm kiếm trên mạng thông tin về sản phẩm máy chiếu kỹ thuật số mới, điều quan trọng là bạn phải tự hỏi kế hoạch sử dụng máy chiếu của bạn sẽ như thế nào. Sau đó, bạn bắt đầu tìm kiếm công ty bán máy chiếu có đúng sản phẩm bạn cần với giá tốt nhất.

Bước 1: Xác định nhu cầu

Trước khi nhấc điện thoại gọi khắp nơi để tìm kiếm nhà cung cấp máy chiếu kỹ thuật số bạn cần tự đặt ra một số câu hỏi cụ thể. Điều đó sẽ giúp bạn quyết định được loại máy chiếu tốt nhất cho bạn.

Ngân sách mua máy chiếu của bạn bao nhiêu? Đầu tiên, việc quan trọng nhất là bạn suy nghĩ một khoảng giá mà bạn sẵn sàng bỏ tiền để mua máy chiếu. Bạn đang tìm kiếm giá khoảng 1500 $ hoặc thấp hơn, hoặc bạn quan tâm tới khoảng giá tối đa là 3500 $, hoặc thậm chí nhiều hơn? Nếu ngân sách của bạn không giới hạn và linh động, bạn sẽ có một khoảng lựa chọn lớn hơn. Nếu bạn có một ngân sách giới hạn, lựa chọn của bạn sẽ không rộng lắm, nhưng bạn có thể vẫn tìm được một máy chiếu phù hợp với nhu cầu của bạn.

Bạn sẽ sử dụng máy chiếu kỹ thuật số ở đâu? Môi trường sử dụng máy chiếu cũng sẽ ảnh hưởng đến quyết định loại máy chiếu bạn nên mua. Máy chiếu sẽ được dùng trong phòng học hay phòng họp? Máy chiếu sẽ được sử dụng trong khán phòng lớn hoặc lớp học nhỏ hơn. Xem xét kích thước phòng sử dùng máy chiếu là một nhân tố quan trọng khi quyết định loại máy chiếu kỹ thuật số nào sẽ được mua.

Máy chiếu của bạn có phải di chuyển nhiều không? Bạn thử tính xem bao nhiêu lần, nếu nhiều lần, bạn sẽ cần mua một máy chiếu video di chuyển được. Nếu bạn cần sử dụng để họp kinh doanh ở nhiều địa điểm kinh doanh khác nhau, bạn nên lựa chọn một máy chiếu kỹ thuật số có trọng lượng nhẹ. Nếu máy chiếu được lắp cố định hoặc bạn chỉ cần di chuyển những khoảng cách ngắn, kích thước và trọng lượng của máy chiếu sẽ không phải là nhân tố quan trọng để xem xét. Nếu bạn đang quan tâm đến việc treo máy chiếu vĩnh viễn thì bạn cần xem xét đến một giá treo trần cũng như dây cáp dài hơn để lắp đặt.

Số lượng khán giả bao nhiêu? Quy mô trung bình của khán giả sẽ ảnh hưởng tới việc lựa chọn cường độ sáng của máy tính/ máy chiếu. Máy chiếu sẽ được sử dụng trong khán phòng khoảng 200 người hay được sử dụng trong một phòng học khoảng 25 sinh viên? Máy chiếu được đặt trong phòng chiếu phim gia đình chỉ có một ít người và độ sáng của phòng được kiểm soát ? Có rất nhiều loại máy chiếu khác nhau dành cho quy mô khán giả và ánh sáng phòng khác nhau.

Loại hình ảnh bạn sẽ trình chiếu là gì? Để chắc chắn chọn được loại máy chiếu tốt nhất cho nhu cầu của mình, bạn cần xem xét loại hình ảnh bạn sẽ trình chiếu là gì. Tuỳ thuộc vào kế hoạch sử dụng máy chiếu của bạn là để biểu diến hình vẽ CAD/ CAM, ảnh thông thường, hình ảnh trên máy vi tính, các video hoặc video chất lượng cao. Vẫn có máy chiếu thiết kế phù hợp với từng nhu cầu đó của bạn.

Bước 2: Chọn nhà cung máy chiếu uy tín

Ngay khi bạn trả lời câu hỏi trên bạn sẽ quyết định được bạn cần loại máy chiếu nào, đến lúc tư vấn một chuyên gia có hiểu biết về sản phẩm sẽ cung cấp cho bạn đúng loại máy chiếu với giá tốt nhất. Biết nhà cung cấp là một bước quan trọng để đảm bảo bạn sẽ mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Nhiều người mua hàng trên mạng và họ nghĩ rằng có thể tìm được máy chiếu kỹ thuật số nhờ việc tìm kiếm catalogs hoặc so sánh các đại lý trên các website khác nhau. Mua hàng trực tuyến có thể là cách tốt nhất để bạn tìm được sản phẩm giá thấp nhất, tuy nhiên bạn không được kiểm tra được chất lượng máy chiếu. Kỹ thuật thay đổi mọi lúc và luôn luôn có một vài thứ mới trên thị trường. Một nhà cung cấp máy chiếu kỹ thuật số chất lượng sẽ đảm bảo cho bạn theo kịp với những sản phẩm tốt nhất hiện hành trong khoảng giá mà bạn tìm kiếm.

Trao đổi với nhà cung cấp máy chiếu uy tín và nổi tiếng với chất lượng sản phẩm, mức giá hợp lý là khá quan trọng. Biết được những công ty nào được uỷ quyền bởi chính hang để bạn sẽ được các chuyên gia được đào tạo bởi chính hãng hỗ trợ kỹ thuật. Nếu bạn chọn một nhà cung cấp không được uỷ quyền bởi chính hãng, có thể bạn sẽ mua phải hàng đã qua sử dụng hoặc tái chế. Việc mua thiết bị đã qua sử dụng khiến bạn cảm thấy mình tìm được nhà cung cấp tốt vì giá thấp, nhưng bạn sẽ thầm biết ơn khi mua được một máy chiếu kỹ thuật số mới chính hãng với đầy đủ giấy tờ vì bạn sẽ được bảo hành của nhà sản xuất và hỗ trợ kỹ thuật đầy đủ.

Kết luận:

Trước khi bạn đầu tư một máy chiếu kỹ thuật số điều quan trọng là bạn hiểu rõ bạn mục đích sử dụng của mình là gì. Đặt ra một số câu hỏi để xác định nhu cầu của bạn là một bước quan trọng để tìm kiếm được một máy chiếu phù hợp nhất với bạn. Sau khi xác định nhu cầu chi tiết của bạn, bạn nên tìm những nhà cung cấp máy chiếu/ máy tính có chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt được uỷ quyền bởi chính hãng.

Làm theo những hướng dẫn đơn giản này đảm bảo bạn sẽ tìm được đúng máy chiếu kỹ thuật số cho mình ở mức giá tốt nhất.

Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm Chúng tôi sẽ có những dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất khi mua thiết bị trình chiếu tại THẾ GIỚI MÁY CHIẾU như:

-Tư vấn và hướng dẫn sử dụng thiết bị máy văn phòng,thiết bị an ninh

-Vận chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội trong khoảng thời gian tối đa 6h làm việc

- Hàng hóa mới 100% với thời gian bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất

- Tất cả hàng hóa được cung cấp qua www.thegioimaychieu.com.vn đều có xuất xứ hàng hóa,nhãn mác rõ ràng kèm theo đơn đặt hàng hoặc hợp đồng để thực hiện quyền lợi của các bên

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Thế giới tinh dầu | Thế giới máy chiếu | Tư vấn giải pháp | Thiết bị an ninh | Thiết bị máy văn phòng | Thiết bị âm thanh | Thiết bị trợ giảng | Thiết bị báo động | Cổng từ an ninh | Diễn đàn an ninh | Diễn đàn âm thanh | Siêu thị máy chiếu | Đại lý máy chiếu Panasonic | Đại lý máy chiếu Samsung | Đại lý máy chiếu Viewsonic | Trung tâm tư vấn | Dịch vụ cho thuê

Tất cả giá đều tính theo tiền VND. Copyright 2011 www.thegioimaychieu.com.vn. Sơ đồ Website | www.Thegioimaychieu.com.vn

Điện thoại: 04.8585.7566 - 04.8585.7586
VPGD: Số 111 - A25 Nghĩa Tân - Hà Nội
Office 1: Số 10 Hàng Bông - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Office 2: Số 4 Ngõ 371 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
Email: [email protected]
Hotline: 0984.774.024 - 0983.183.077
Website : www.thegioimaychieu.com.vn - www.tuvangiaiphap.net

 
Back
Top