Tư vấn Chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện do Nha Khoa Thẩm Mỹ 126 thực hiện

huyhoangpc

Junior Member
Tư vấn Chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện do Nha Khoa Thẩm Mỹ 126 thực hiện

Những chiếc răng sữa nhỏ xinh của các em bị sâu răng tàn phá, phải nhổ bỏ sớm sẽ là "cơ hội vàng" cho những chiếc răng vĩnh viễn sau này thi nhau mọc lệch...

Những bạn gái thêm một nỗi lo lắng khi mỗi buổi sáng đánh răng đều thấy bị chảy máu chân răng,...

Những bạn trai thích uống cà phê điểm báo buổi sáng, hút một vài hơi thuốc trong lúc giải quyết công việc căng thẳng, nhưng sau đó e ngại nhìn vào trong gương thấy hàm răng của mình lem nhem, luốc nhuốc, phản cảm...

Những sản phụ sẽ rất phiền phức nếu bị mắc sâu răng và trước đó, thai kỳ là thời cơ vàng để các bệnh về răng miệng hoành hành và phát triển....

Những cụ ông, cụ bà sức khỏe đang ngày đêm cần nâng niu, níu giữ nhưng lại thiếu đi "trợ lý" đắc lực đưa nguồn dinh dưỡng cần thiết vào cơ thể khi những chiếc răng, sức khỏe răng miệng không còn vẹn nguyên theo năm tháng,...

Vậy mới thấy được rằng, ở bất kỳ độ tuổi nào và không phân biệt giới tính - hàm răng có vai trò quan trọng thế nào đối với sức khỏe, thẩm mỹ của toàn cơ thể. Nhưng ở nước ta, ít người có điều kiện và thói quen khám nha sĩ định kỳ. Thông thường ta chỉ nhận ra răng miệng của mình có vấn đề khi chuyện đã rồi như nhức răng, sưng hàm, cháy máu chân răng, viêm lợi,... Và khi "chuyện đã rồi" thì việc phải "nói lời chia tay sớm" với một (hoặc nhiều hơn) chiếc răng thân yêu trong nụ cười méo sẹo của khổ chủ là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

1. NHA KHOA THẨM MỸ 126 tự hào là một trong những TRUNG TÂM NHA KHOA chất lượng cao đầu tiên tại TP.HCM với dịch vụ khám, tư vấn miễn phí và cung cấp những thông tin tổng quát cần thiết trong việc tự phòng ngừa các bệnh về sức khỏe răng miệng chu đáo nhất cho bạn.
2. Khám kỹ lưỡng: Là nền tảng quan trọng để xác định nguyên nhân cũng như những dữ liệu cần thiết để đưa ra những quyết định điều trị, phục hồi nhanh chóng, chính xác, đạt thẩm mỹ cao và thuận lợi cho khách hàng. Đây là TIÊU CHÍ của NHA KHOA THẨM MỸ 126.
3. Tư vấn rõ ràng: Về răng miệng thoạt nhìn tưởng chừng đơn giản nhưng cũng có rất nhiều vấn đề chuyên sâu về răng miệng mà không phải ai cũng có dịp tìm hiểu kỹ. Do đó NHA KHOA THẨM MỸ 126 luôn giải thích rõ ràng cho khách hàng các hiện tượng, triệu chứng, các cách phòng ngừa những bệnh răng miệng cũng như các giải pháp phục hồi có thể có cho từng trường hợp và cho từng khách hàng cụ thể. Bên cạnh đó, NHA KHOA THẨM MỸ 126 còn tư vấn rõ cho khách hàng những ưu - khuyết điểm của mỗi giải pháp cùng mức chi phí và thời gian điều trị cụ thể để khách hàng tự quyết định và chọn lựa giải pháp thích hợp nhất cho mình. Đây là MỤC ĐÍCH của NHA KHOA THẨM MỸ 126.
4. Điều trị nhẹ nhàng: Trong chúng ta nói chung, không một ai muốn bị đau, nhất là đau răng. Hiểu rõ điều đó nên NHA KHOA THẨM MỸ 126 có trang bị nhiều máy móc mới, hiện đại ... cùng với sự khéo léo, ân cần của Bác Sĩ chuyên khoa, âm nhạc trong phòng êm dịu... sẽ giúp cho việc điều trị trở nên nhẹ nhàng, dễ chịu hơn rất nhiều. Đây là NỀN TẢNG tạo nên thành công của NHA KHOA THẨM MỸ 126.
5. Chính sách cam kết chất lượng của NHA KHOA THẨM MỸ 126 là tạo không khí thoải mái, giữ gìn mối quan hệ thân hữu lâu bền giữa bác sĩ và bệnh nhân trên cơ sở chất lượng của việc điều trị. NHA KHOA THẨM MỸ 126 cam kết luôn vì lợi ích và sức khỏe dài lâu của khách hàng - bệnh nhân.
6. Đội ngũ Bác sĩ, phụ tá với trình độ chuyên môn chuyên sâu, tận tâm, thường xuyên cập nhật kiến thức kỹ thuật nha khoa tiên tiến cùng hệ thống trang thiết bị nha khoa hiện đại nhập về từ các quốc gia có nền y học phát triển cao trên thế giới như: Mỹ, Đức, Pháp, Nhật; Quy trình vệ sinh vô trùng tuyệt đối luôn được áp dụng và giám sát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của ADA là PHƯƠNG CHÂM được quán triệt ngay từ đầu tại NHA KHOA THẨM MỸ 126.
7. NHA KHOA THẨM MỸ 126 không có tham vọng xây dựng thành một tập đoàn lớn mạnh nhất nhưng cam kết rằng NHA KHOA THẨM MỸ 126 sẽ luôn là một TRUNG TÂM NHA KHOA THẨM MỸ chuẩn mực và đáng tin cậy nhất!
NHA KHOA THẨM MỸ 126
Đ/C: 126 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM
ĐT: 08 38 38 9660 – Hotline: 0982 365 000





Hãy đăng ký tham gia chương trình này, mời click vào đây:
http://nhakhoathammy126.com.vn/dangky.php?r=raovat
 
Back
Top