Túi xách hàng hiệu - Món quà giáng sinh Hảo anh dành tặng bạn!

lovewinter_1211

Junior Member
Túi xách hàng hiệu - Món quà giáng sinh Hảo anh dành tặng bạn!

Hoà trong không khí Giáng sinh 2011, thời trang Hảo Anh dành tặng bạn chương trình vui đón Giáng sinh “Tuần lễ giảm giá 10%“, áp dụng từ ngày 17/12/2011 đến hết ngày 24/12/2011.
Chỉ còn gần 10 ngày nữa Noel sẽ gõ cửa từng nhà, trao tặng cho mọi người không khí Giáng sinhtrong an lành, hạnh phúc.

Là người bạn thân thiết cho mỗi bạn gái, những chiếc túi xách đáng yêu sẽ tô điểm thêm cho trang phục váy áo của bạn mỗi khi ra ngoài.Những chiếc túi, ví được thiết kế bằng đôi bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế tên tuổi trên thế giới như Chanel, Hermes, Burberry, Fendi, D&G….. đã trở thành niềm đam mê sở hữu của các tín đồthời trang. Túi xách hàng hiệu đem đến sự đẳng cấp và hơn hết là thời trang và tính tiện dụng. Sử dụng túi xách của các thương hiệu thời trang làm nổi bật phong cách, dù bạn là người cá tính hay dịu dàng lãng mạn, là người mạnh mẽ hay duyên dáng yêu kiều.Một số các những lí do khiến người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm tui xach hang hieu dù giá thành sản phẩm khá cao đó là màu sắc, kiểu dáng và chất liệu. Kiểu dáng màu sắc của các thương hiệu túi xách hết sức phong phú đa dạng, mỗi kiểu tui xach thoi trang lại phù hợp với những sự kiện khác nhau.









Kết hợp kèm với những chiếc túi xách, là những chiếc dây lưng nổi bật, cá tính. Với sự tinh tế trong việc “biến tấu” mặt của chiếc dây lưng thêm mềm mại và tôn lên nét nữ tính, quyến rũ của người phụ nữ, chiếc dây lưng còn tô điểm thêm sự quý phái, cá tính trong trang phục của người sử dụng.







Đeo thêm chiếc tui xach sang trọng, hay kết hợp thêm cùng chiếc dây lưng dễ thương như thế này thì dù trang phục có đơn giản đến mấy cũng sẽ nổi bật hơn rất nhiều .Bạn cũng đang là một người trẻ tuổi đam mê thời trang, vậy tại sao không lựa chọn cho mình những túi xách thời trang, dây lưng phù hợp với bản thân và sử dụng nó trong dịp Noel này?
Mọi chi tiết xin xem tại: http://haoanh.com.vn
Y!M: haoanh.collection
ĐT: 04 3573 6372
 
Back
Top