'Tình địch' của Terry chia tay tuyển Anh

Jolie

Member
Sau nhiều ngày suy nghĩ, hậu vệ Wayne Bridge ngậm ngùi 'gạt nước mắt' quyết định không cùng tới Nam Phi dự World Cup cùng các đồng đội tuyển quốc gia cho dù đó luôn là một vinh dự rất lớn và là niềm tự hào đối với bất kỳ cầu thủ nào.
ljkcq1267177504.jpg
Từng là bạn thân nhưng giờ Bridge và Terry không thèm nhìn mặt nhau chỉ vì cùng quan hệ với một người đẹp. Ảnh: The Sun.Theo The Sun, nguyên nhân sâu xa của sự chia tay này là ngôi sao Man City không muốn giáp mặt "tình địch" và cũng từng là người bạn thân thiết Terry tại phòng thay đồ. Đây là quyết định vô cùng khó khăn với Wayne Bridge. Sau nhiều ngày do dự, tối 24/2, hậu vệ 29 tuổi gọi điện cho Franco Baldini, trợ lý của HLV Fabio Capello, thông báo rằng anh sẽ không tham dự trận giao hữu với Ai Cập tuần tới, đồng thời sẽ không tới Nam Phi dự World Cup mùa hè này.
"Wayne dành cả ngày thứ tư 24/2 suy nghĩ về quyết định sắp tới. Cậu ấy thực sự không biết mình phải làm gì nữa. Một mặt, Wayne biết khoác áo tuyển Anh là một vinh dự lớn nhưng mặt khác cậu ấy biết rằng sẽ thật khó khăn khi ở cùng chung khách sạn với Terry chứ chưa nói gì tới việc chạm mặt thường xuyên ở phòng thay đồ. Cậu ấy phát ốm với viễn cảnh ở gần Terry và dự tính xem chuyện gì có thể hoặc không thể xảy ra".
"Chia tay đội tuyển cũng đồng nghĩa với việc trái tim Wayne tan vỡ lần nữa trong thời gian căng thẳng và mệt mỏi này và cậu ấy đã phải rất cứng rắn gạt nước mắt để quyết định. Khoác áo tuyển quốc gia là đỉnh cao trong sự nghiệp của cậu ấy nhưng Wayne hiểu rằng, chừng nào Terry còn ở lại thì chừng đó mình sẽ không lên tuyển. Dù rất ghét phải làm điều đó nhưng cậu không còn lựa chọn nào khác. Wayne là một người kín đáo và luôn muốn thoát khỏi cơn bão tình ái liên quan tới mình những tuần vừa qua", một người bạn thân của hậu vệ Man City chia sẻ.
qtnpe1267177504.jpg
Người đẹp Vanessa, trung tâm của vụ bê bối, cho rằng Bridge đã quyết định sai lầm. Ảnh: The Sun.Trong một thông báo ngắn gọn, ngôi sao 29 tuổi cũng khẳng định: "Thật vinh dự với tôi khi được khoác áo tuyển Anh, tuy nhiên, sau khi cân nhắc kỹ càng tôi cho rằng vị trí của mình có thể gây tranh cãi và khó giữ vững".
Quyết định của Wayne Bridge khiến kế hoạch chuẩn bị cho World Cup của HLV Capello bị ảnh hưởng không nhỏ. Hậu vệ của Man City là lựa chọn thứ hai của chiến lược gia Italy trên hàng thủ, sau Ashley Cole, người bị vỡ mắt cá chân và cũng đang là trung tâm của một vụ bê bối tình ái khác. "Tôi rất bất ngờ nhưng cánh cửa đội tuyển lúc nào cũng rộng mở với cậu ấy. Tôn trọng quyết định của Wayne, tôi vẫ hy vọng, cậu ấy sẽ suy nghĩ lại và cùng chúng tôi tham dự World Cup". Hai ngôi sao dự phòng là Leighton Baines (Everton) và Stephen Warnock (Aston Villa) đều không có kinh nghiệm thi đấu quốc tế.
Nghe tin Wayne Bridge chia tay tuyển quốc gia, Vanessa Perroncel, người đẹp là nhân vật chính gây ra sự sứt mẻ tình cảm giữa Bridge và Terry, thất vọng, tiếc nuối phát biểu rằng, hậu vệ Man City đã đưa ra một quyết định sai lầm cho bản thân và cho cả đội tuyển.
Hoàng Trang
 
Back
Top