Tìm màu trang điểm cho gương mặt

Jolie

Member
Để chào đón mùa mới, một chiếc khăn ấm, một chiếc áo choàng... là chưa đủ mà bạn cần cập nhật cho mình những màu sắc trang điểm mới và phù hợp nhất.
Bây giờ chúng ta sẽ cùng xem nghệ sĩ trang điểm Sam Fine đã dùng những thủ thuật gì để 'biến' mọi gương mặt trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn khi lựa chọn những sắc màu mới trong mùa thu đông năm nay nhé!

Khuôn mặt

Khi làn gió mát mẻ của mùa thu trở về thì cũng là lúc những tàn tích cuối cùng của một làn da rám nắng cần được biến mất. Thay vào đó bạn cần tìm cho mình một nền tảng mới - không đơn giản là một sắc màu sáng hơn mà cẩn phải ẩm mềm hơn trong suốt những tháng ngày mùa đông.
2010101614342-2.jpg

Nên chọn cho mình một loại kem nền với tác dụng bảo vệ da và tăng cường độ ẩm cho nó.



Hãy chọn cho mình một loại kem nền với tác dụng bảo vệ da và tăng cường độ ẩm cho nó, ví dụ như Bobbi Brown Foundation Stick, CoverGirl Queen Collection Natural Hue Compact Makeup và Iman Cosmetics Second, None Stick Foundation...

Đôi mắt

Đây cũng là khoảng thời gian hoàn hảo để bạn tìm cho mình một loại mascara và màu mắt mới để giúp đôi mi luôn rợp bóng và ánh mắt thêm phần cuốn hút. Bởi lẽ hầu hết mọi phụ nữ đều công nhận họ không có đủ thời gian để chăm chút cho nó trong suốt cả ngày dài. Gợi ý cho bạn là hãy tìm kiếm những xu hướng làm đẹp trên sàn catwalk trong mùa thu đông vừa qua. Theo Sam Fine thì việc trang điểm màu mắt xanh lá theo phong cách xám khói sẽ 'lên ngôi' trong mùa thu đông năm nay.



2010101614342-1.jpg



Màu son bóng nhẹ là thứ bạn nên kết hợp với màu mắt khói đậm.​


Bạn có thể chọn cho mình các màu mắt như NARS Single Eye Shadow, L'Oreal Studio Secrets Professional Color Smokes Eye Shadow và Estée Lauder's Pure Color Eye Shadow.

Bờ môi

Bạn không thể trang điểm một đôi mắt đậm màu mà thiếu đi màu son bóng cho đôi môi. Và hãy thử lựa chọn cho mình các loại son như Dolce & Gabbana The Makeup Classic Cream Lipstick hoặc Tom Ford Private Blend Lip Color để hoàn thiện vẻ đẹp cho mình.




Theo Eva​
 
Back
Top